NATHALIE'S POV
Hindi ko na mapigilan na hindi magsinungaling kay Stephen. Alam kong mali pero ayoko naman magtingin na kaawa sa sitwasyon namin ngayon. Maling gamitin ko si Ace pero wala na akong magawa dahil nasabi ko na. Patawarin sana ako ni Ace sa mga nagawa ko.Yah sure pwede ko naman siguro siyang makilala kung okey lang sa kanya.... ano ba tong mga pinagsasabi ko hindi ko man lang pagisipan ang mga salitang lumalabas sa bibig ko.
Masaya ka na ba talaga kay Ace??? nag-iwas ako ng tingin kay Stephen dahil alam kong malalaman niya na nagsisinungaling lang ako.
A-ahh o-o masaya naman dahil mahal niya ako nuon pa man... nauutal na ako dahil alam kong nakatitig siya sa akin lalo na sa mga labi ko.
Oo alam ko naman na mahal ka pa rin niya kahit may anak na tayo.. Pero ang tanong mahal mo na ba siya?? di ko akalain na ganitong tanong ang ibibigay niya sa akin napatingin ako sa kanya ng nakakunot ang noo.. Nabigla ako sa tanong niya na hindi ko alam kong papaano sagutin.
Ano bang sinasabi mo Stephen.... pwede ba tigilan na natin to.... Wala ka naman ng gagawin kaya pwede ka ng lumabas ng bahay namin. tatayo na sana ako ng bigla niya akong pigilan at hilahin papunta sa kanya.
What are you doing??? tumututol ako sa pagkakayakap niya sa akin pero sa totoo lang ay ayaw ko nang umalis sa tabi niya. Alam kong pag nagpatuloy pa ito ay ako lang din naman ang talo sa bandang huli.
Ilang minuto din kaming nasa ganong pusisyon...Hanggang gumanti na rin ako ng yakap sa kanya.
Eto na nga ba ang sinasabi ko na sa bandang huli ako lang din naman ang talo sa amin.Humiwalay na siya ng yakap sa akin pero hindi niya pa rin binibitawan ang mga kamay ko.. Lalakad na sana ako palayo pero mabilis niya akong pinigilan at muling tinanong.
Are you really happy now??? with Ace??? sobra na akong nakukulitan sa
mga tanong niya wala na sana akong balak na sagutin siya dahil nahihirapan na akong magsinungaling pa.Yes... pero kylangan kong gawin to para sa ikatatahimik ng buhay naming lahat.
Naramdaman ko na lang na naglapat na ang aming mga labi. Sa una'y hindi ko magawang gumanti sa kanyang mga halik, pero habang tumatagal ay hindi ko na mapigilan ang aking sarili kusa na itong tumutugon sa mga halik na ibinibigay ni Stephen sa akin.
Naramdaman ko nanaman ang kakaibang kuryenteng nagmumula sa katawan niya. I felt his lips on my neck
Hindi ko na rin napigilan ang pananabik na nararamdaman ko sa kanya. Naramdaman ko na lang na buhat- buhat ako ni Stephen papuntang kama. Patuloy na kaming nagpalamon sa init ng aming mga katawan. We made love or should i saw we have Sex..... Sex and lust lang dahil alam kong hindi na niya ako mahal...I dont know what's going on between us... but im really sure that i really love this guy. But i dont trust him anymore. What is love if there is no trust?????..Stephen... sigaw ko ng bigla akong matauhan.
Im sorry. Nathalie. un lang ang sinabi niya at agad lumabas ng kwarto ko.
Sorry para saan???? pinigil kong pumatak ang mga luha sa aking mga mata.. Nasakit marinig sa mahal mo ang mga salitang un. Until now ako pa rin ang talo sa laro naming to. I hate myself for loving him.
___
Isang linggo din ang lumipas simula ng magtalo kami ni Ace. Isang linggo na hindi ko siya nakita, tiniis ko na hindi siya kontakin dahil alam kong mas masasaktan lang siya kapag mas napalapit lang siya sa akin. Ayokong umasa siya sa wala. Hindi sa ayoko kay Ace pero hindi pa ako handa na magkaroon ng panibagong relasyon hanggat mahal ko pa rin si Stephen.
BINABASA MO ANG
Who's the One???
RomanceSi Nathalie ay isang simpleng babae na may simpleng pangarap para sa sarili niyang pamilya...... Isang masaya at buong pamilya lang ang gusto niya.... Sa una naging maayos ang buhay nila ng kanyang asawa na si Stephen hanggang dumating ang isang mal...