STEPHEN'S
Habang andito ako sa office hindi parin mawala sa isip ko ung mga nangyari kagabi. Buti na lang at day off ni scarlette ngayon. Hindi ko kasi alam kong papaano siya kakausapin lalo na't sa nangyari sa amin kagabi.flasback..
Uuhhmm dont leave me please.
Please stephen dont leave me... mahinang sabi ni scarlette. alam kong lasing na siya at siguro masakit talaga para sa kanya ang nangyari hindi ko akalain na isang scarlette walker ay maiinlove ng sobra sa isang lalaki.
Ok dont cry na. Hindi kita iiwan hanggang sa makatulog ka. Ikaw naman kase nagpakalasing ka ng sobra dahil lang sa isang lalaki. Hindi mo dapat ginagawa yan. niyakap ko lang siya ng mahigpit para alam niyang may karamay siya sa mga problema niya.
I cried because of you.. Yes you heard it right?? itsbecause of you stephen. i love you and i like you... nabigla ako sa narinig ko hindi ko akalain na aamin si scarlette sa akin ng ganito. Mabilis kong tinanggal ang aking pagkakayakap sa kanya.
Nagulat ako ng bigla akong halikan ni scarlette. Hindi ko namalayan na tinutugon ko na pala ang mga halik na binibigay niya sa akin. Alam kong mali ang aming ginagawa pero masyado akong nadadala sa mga halik niya.
Mabilis niyang tinanggal ang aking pangitaas na damit. Napapaso na ako sa init ng aming mga katawan..
Uuhhmm Stephen your so damn hot... bubuksan na sana niya ang zipper ng aking pantalon ng biglang pumasok sa isip ko ang malungkot at umiiyak na mukha ni nathalie..
Im sorry scarlette this can't be happening.... i-im drunk i-im just carried away i need to leave now. mabilis akong umalis ng bahay ni scarlette at nagdrive pauwi ng bahay.
Hindi pa din mawala sa isip ko ang mga katangahang nagawa ko. What if malaman ni nathalie tong nangyari?? wag naman sana siguro naman hindi ito sasabihin ni scarlette. Maling mali ang nangyari sa amin buti na lang at kahit papano ay nakapagpigil ako. Napatingin ako sa kusina dahil bukas ang ilaw akala ko'y nandoon si nathalie pero wala pala. Nakita ko ang dinner na inihanda niya. Sayang lang at hindi ako umuwi ng maaga sinayang ko lang ang effort ng asawa ko.
im sorry babe. im really sorry... hinalikan ko lang siya sa noo at natulog na.
Isang malakas na alarm ang nagpabalik sa akin sa kasalukuyan. Malapit ng magdinner time kailangan ko ng bumawi kay nathalie sa mga nagawa ko sa kanya. Aaminin ko naman sa kanya ang nangyari humahanap lang ako ng tamang oras... sana lang ay maintindihan niya ako at wag niya muna akong husgahan paniwalaan sana niya ako.
Agad kong kinuha ang cellphone ko sa aking bulsa at kaagad kong dinial ang no. ni nathalie.
Hel--- hindi ko pa man natatapos ang sasabihin ko ay agad nagsalita si nathalie.
Come home We need to talk right now... parang may mali sa tono ng pananalita niya. wala pang 10 minuto ng makadating ako sa gate ng bahay namen. Agad akong pumasok sa loob dahil gusto ko ng malaman kung ano ang paguusapan namen.
Isang maakas na sampal ang bumungad sa akin pagkapasok ko pa lang ng pinto.
Fuck nathalie... un ang lumabas sa bibig ko hindi ko napigilan dahil sa sobrang gulat ko.
Why stephen why??? tanong niya sa akin.
Ano bamg pinagsasabi mo hindi ko maintindihan?? sigaw ko sa kanya. hindi ko na din makontrol ang sarili ko. Agad siya nagtungo sa isang center table at may kinuha na isang envelope. Agad niyang iniaabot ito sa akin. Dali- dali kong tinignan ang laman. Bumungad sa akin ang litrato namen ni scarlette na magkahalikan.
BINABASA MO ANG
Who's the One???
RomanceSi Nathalie ay isang simpleng babae na may simpleng pangarap para sa sarili niyang pamilya...... Isang masaya at buong pamilya lang ang gusto niya.... Sa una naging maayos ang buhay nila ng kanyang asawa na si Stephen hanggang dumating ang isang mal...