Tenth

9 0 0
                                    

Rayiah

Bumangon akong masakit ang katawan. Inangat ko ang tingin ko sa taong nakatayo sa sa harapan ko.

"Dad" sabi ko at pinilit tumayo.

"You are nearly killed" sabi niya sa akin at umupo sa kama ko.

"Still alive" sabi ko at pumunta sa comfort room at ni lock ito inangat ko ang damit ko.

"Nice I have bruises" sabi ko.

Tumingin ako sa salamin at bumuntong hininga.

"Dadalhin ka na ni Ethan sa safe house and you refused" sabi ni Dad sa labas ng CR.

Nakita ko pang may daplis ako ng bala sa braso.

"Di naman ako mamatay sa kalagayan ko so di na ako nagpunta doon" sabi ko.

"Andito si Drew kagabi and you ignored him, nag-aalala sa iyo ang tao, katatapos niya lang sa misyon niya kagabi and ikaw agad ang inatupag niyA" sabi niya.

Lumabas ako sa CR at umupo sa kama.

"Wala ako sa mood makipagusap sa kanya kagabi" sabi ko.

"Di ka muna papasok ngayon, I already inform your teachers and si Ethan pumunta na" sabi niya.

I noded masakit pa ang katawan ko kaya di ko gustong pumunta.

"Drew is downstairs" sabi ni Dad at umalis.

Ilang sandali rin May pumasok sa kwarto ko.

"Drew" sabi ko.

Agad niya kong niyakap.

"I wish I was there di ka sana nasaktn ng ganito, I am so careless, dapat andiyan ako sa tabi mo para protektahan ka" sabi niya habang nakayakap.

Hinawakan niya ako sa balik at hinarap sa kanya.

"Sorry" sabi niya.

Inalis ko ang mga kamay niya.

"Okay lang ako you don't need to worry that much Drew" sabi ko at tinapik siya sa braso at ngumiti.

"Iniwan na kita noon, I can't do that again you are my girl I need to protect you" sabi niya sa akin. Napaiwas ako ng tingin.

She is The Mafia's Secret AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon