SPECIAL CHAPTER: #TimXel

40 0 0
                                    

A/N: HI GUYS. DAHIL MAHAL KO NGABABASA NITO (HAKHAK) MAY SPECIAL CHAPTER. WALA DAW MAISIP SI honeyinthestar EH HAHAHAHAHAHAHAHA. KAYA AKO NALANG :"o DI AKO READY?!?)?!?) K. YUN LANG HAHAHA,ETO NA YUNG SPECIAL CHAPTER. ^_________^

-------------

Axel's P.O.V

Umaga. Na. Naman :"(. Saturday ngayon at walang magawa sa buhay. Inikot ko lang ang mga mata ko sa ding ding ng kwarto ko. Oo,alam kong mukha na akong timang,sa wala ba naman akong magawa?!


Napagdesisyunan kong tumayo pagkatapos ng isa't kalhating oras,Joke lang huehue. 5 minutes lang,di ako Tamad no? Inayos ko na ang kama ko Pati narin ang sarili ko. Dumiretso ako sa cr at nag toothbrush,Alangan namang mag xbox sa CR? (Sarcastic nga) Magkaka segment na ako ng Sarcastic Woman neto! Tsk. Ganda ko talaga. Habang nagto tooth brush ako pinapatugtog ko yung Love is not over ng BTS


Habang pinapatugtog ko ang love is not over,Napansin ko yung picture namin ng childhood bestfriend ko,si Jun-jun laki ilong. Kinuha ko ito at tinignan ng mabuti. Ang cute namin habang naka akbay sya sakin no? Asan na kaya sya? Para akbayan ulit ako habang naiyak? Huehue.


--Flashback--

Paalis na kami nun at papunta na kaming Manila kasi May flight kami papuntang Europe. Maliit na bata pa ako nun,wala pang alam sa pag ebeg na yan. Umaga nun at ang araw na yun Ay ang alis namin,di ko mapigilan ang sarili kong hindi malungkot kasi mamimiss ko yung bestfriend ko,si Jun-Jun laki ilong.


"Tara na,anak" sabi sakin ni mama,tho ayokong sumama,kailangan ko,para sa future ko naman to eh,diba? Sumama na ako kay mama pero may isang maliit na batang lalaki ang humarang nung papalapit na ako sa kotse.


Napaiyak nalang ako kahit musmos pa ako nun

S-si...

Jun-jun.

Naiyak sya.

Di ko kayang titigan si Jun-jun ng ganun. Niyakap niya ako at ginawa ko rin naman

"Mamimith tita Thel-Thel" (Mamimiss kita Xel-Xel) sabi nya sakin pero umiyak nalang ako.hinatak na ako ni mama at pumasok na sa kotse namin,gusto kong lumabas sa kotse nun,kaso bata lang ako,wala pang alam sa Mundo. Nung palayo na yung kotse sakanila Jun-jun,Pinagmamasdan ko lang si Junjun,Hinahabol yung kotse namin,pero pinabilisan Eto ni mama.


Junjun

Kung magkikita ulit tayo...

Sana mapatawad mo ko.

Minahal kita.

Hanggang ngayon,kahit bata pa tayo nun at hindi pa natin alam yung nangyayari sa Mundo..

--End of flashback--

Di ko napansin,naiyak na pala ako! Hala! Jusko naman Axel Alcantara! Diba malakas ka?! Nakers,tinapos ko na pag to toothbrush ko. Nung pagkatapos ko maghilamos bigla namang may tumawag sakin. Agad agad akong tumakbo kung nasan yung cellphone ko,Teka,SINO TO?!


[09********* calling...]

Though di ko to kilala sinagot ko to.

[Hi axel goodmorning! Labas ka ng bahay nyo! Punta tayo ng EK,LIBRE KO! Wag ka na mag make up! Bye axel! Baba ka agad ha? Nagiintay ako!]

Hindi ko pa to sinasagot pero binabaan na ako,BASTOS >_____<. Nag ayos nalang ako ng sarili ko. Baka si Mr.Right na itooooo hihihi. Walang alinlangan akong bumaba sa hagdanan dala dala ang cellphone at wallet ko.


"San ka pupunta nak?" Tanong ni mama,AY NAKOOOO,napansin pa ako.

"Ma,punta lang ako ng EK" sabi ko kay mama,at tumango nalang sya,Hinalikan ko sya sa pisngi at umalis na.

Xavier School Academy: Random StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon