Miên dõi mắt tìm quanh, nhưng trong dòng người hỗn tạp trong công viên, bóng dáng Quốc đã biến mất...
"Gì vậy chứ! Cô ta có biết chúng ta hẹn nhau đi chơi cả nhóm chứ có phải tách ra thế này đâu! "- Linh tức giận giậm chân.
Đan cố trấn an:
"Thôi, lỡ rồi, ba chị em mình cũng đi chơi thôi, đừng lãng phí thời gian".
Họ kéo Miên đi chơi đủ trò mạo hiểm, từ tàu lượn, đĩa bay đến nhà ma,... Cô cũng hết hồn, trước giờ chỉ toàn chơi mấy trò trẻ con nhẹ nhàng, không ngờ mấy trò cảm giác mạnh này chóng mặt thật, nhưng vui! Ước gì có cả anh chơi cùng...
Chơi chán chê, Linh chợt reo lên:
"Á, Quốc kia kìa! ".
Mai Trinh đang khoác tay anh, hớn hở chỉ trỏ đủ thứ, khuôn mặt thích thú...
Miên chợt nhớ tới cái lần cô đòi anh chở đi công viên chơi, bây giờ lại nhìn thấy một bạn nữ cũng đang được như vậy. Trong lòng tự dưng cảm thấy rất lạ...
Cả nhóm cuối cùng cũng đã tụ tập đông đủ.
"A, mọi người đây rồi! Nãy giờ đi chơi với Quốc vui lắm! "- Mai Trinh làm bộ thân thiết, thật ra trong lòng vô cùng bực tức. Cô ta cố tình muốn đi chơi riêng với anh, nhưng suốt buổi chỉ thấy anh nơm nớp nhìn quanh tìm kiếm, hoàn toàn không quan tâm gì đến cô cả.
Linh và Đan nén nhịn, Miên thấy không khí có vẻ ngột ngạt, liền mở miệng nói nhỏ:
"Đi ăn kem đi".
Quán kem khá vắng khách, Đan rảnh rỗi mượn điện thoại Quốc chơi, thấy Miên ăn có vẻ ngon miệng, liền chụp lại.
Mọi người nhìn chằm chằm cô, ai cũng vừa mới ăn xong 1 li kem, trong khi Miên đã ăn xong hai li và đang ngấu nghiến kem vani ốc quế.
"Chị Miên ăn heo thật í! "- Đan bật cười khiến Miên tẽn tò.
"Sao, vẫn muốn ăn nữa hả? "- Linh trêu cô.
Miên đưa mắt nhìn Quốc, anh khẽ nhăn mày.
"Cẩn thận đau họng".
Cô gật đầu, Đan và Linh thấy vậy liền bật cười ha hả, riêng Mai Trinh ngày một khó chịu.
.
Quốc hàng ngày vẫn chở Miên đi học, điều đó khiến cho Mai Trinh cực kì ngứa mắt.
Bố mẹ đều đã đi làm, Miên đang xem tivi thì nghe tiếng chuông ngoài cửa.
"Miên ơi, đi siêu thị với tớ không? "- là Mai Trinh.
Miên ngơ ngác, đã bị Mai Trinh đẩy đẩy:
"Nào, mau lên, mau lên! ".
Vài phút sau, Miên thay áo quần đơn giản, theo Trinh lên ôtô.
" Quốc đi đánh bóng rổ rồi, còn Linh Đan đòi tới công ty với bác Hoàng. Tớ ở nhà một mình buồn lắm! "- Mai Trinh quay sang Miên ngồi yên lặng một bên.
Cô không nói gì. Chiếc xe đưa hai người tới siêu thị.
Miên lẽo đẽo theo Trinh vào khu mua sắm. Cô bạn này quả thực rất thời trang, mua sắm thả ga, áo quần thử vào thấy ưng ý là đưa ra tính tiền, không cần xem giá. Lúc về cả hai đứa tay xách đầy túi lớn túi nhỏ, đều là áo quần của Mai Trinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM CỎ DẠI
عاطفيةÁnh mắt lạnh lùng không lẫn vào đâu được, 2 cánh tay chắn ngay phía trước cửa, thân hình cao lớn cúi xuống nhìn Miên. Tóc vẫn còn ướt nước. Áo ba lỗ rộng màu trắng để lộ 2 cánh tay rắn chắc. Người tỏa hương bạc hà. Miên như kiểu sắp xỉu ấy! Quá bấ...