BATHROOM.
--
I wake up cuddling, Damon on the floor. Shit! Sa pagod namin kagabi sa sahig na kami nakatulog. Sana di kami sipunin nito.
Dahan dahan akong tumayo para di ko siya magising, tsaka pinagmasdan ang napaka amo niyang mukha pag natutulog. Tila ako nanunuod ng natutulog na anghel sa sobrang gwapo niya, wala manlang bahid na pinagdaanang pimples o pores.
Hmm.. kung ganito ba naman lahat ang magkakamaling tumawag sakin aba lagi ko ng sasagutin ang mga tawag sa cellphone ko.
Kinumutan ko siya para di naman siya lamigin dahil until now naked pa din siya. Nagbihis lang ako sandali tsaka ako lumabas ng kwarto para makatakbo sa treadmill ko.
Hinahanap hanap to ng katawan ko.
Sinimulan ko na ang pagtakbo at masasabi kong medyo may impact pa sakin yung nagyari samin ni Damon kaya parang ang bilis kong napagod. Pero kahit ganun tuloy tuloy padin ako, gusto kong makaabot ng thirty minutes tulad kahapon.
Malapit ko nang matapos tinakda ko sanang oras sa pagtakbo ng makita ko si Damon na nakabihis na at naglalakad papalapit sakin. "Hi!" He greeted, smiling.
"Hi!" I smiled back. Hininto ko yung treadmill para huminto na sa pagtakbo. Kinuha ko yung bimpong nakasabit lang dito at pinunas ko sa pawis ko.
"Sorry di na kita ginising kasi ang sarap pa ng tulog mo."
"Ayos lang, mukhang ako lang napagod sa ginawa natin kagabi ah." Pagbibiro niya. He put his hands on my waist and he pulled me closer to him. He gives me a soft kiss.
"Hungry?" I asked after the kiss.
"Yah."
"I'll cook." He just nods, smiling. Nag punta kami sa kusina ng magkahawak kamay na akala mo couple kami eh hindi naman. Hinayaan ko siyang umupo sa table habang nagiisip ng pwedeng lutuin sa breakfast namin. Hilig ko ang pancakes sa umaga, siya kaya?
"Pancakes?" I asked.
"Sounds good." Hmm.. so sinimulan ko ng gumawa ng pancakes para saming dalawa. Tsaka coffee, cappuccino for me and..
"Black or with cream?" I asked for his coffee.
"Black." Okay.. then hinanda ko na yung makakain namin. Itinapat ko sakanya ang pancakes at coffee niya tsaka binigyan ng fork. Umupo ako sa tabi niya at sinimulan na namin ang kumain.
Habang busy ako breakfast ko, busy naman si Damon sa kakatitig sakin kaya medyo naiilang ako. Tama maruning din naman mailang ang playgirl. "What?" I asked, chewing.
"You're just... you know... look hot."
I grin at him. "Thank you! Pupuntahan mo pa yung kotse mo sa Club diba?" Pagbabago ko ng topic.
"Yup."
"Ihahatid na kita dun."
"Thank you."
"Welcome! That's for making my night mmm.. delicious?!" I said making him laughed.
"Let's hangout some other time."
"When?" I asked, excitedly. Sana naman bukas na. Ay grabe, masyado akong excited nito ah.
"Next weekend maybe? Dun lang naman ako free." Oh Shit! Ang tagal pa nun. Kung sabagay busy din ako ng weekdays dahil sa trabaho ko bilang wedding planner, so wala din akong choice.
"So, text text lang muna?"
"Yup."
Natapos namin ang pagkain at tinulungan niya kong maghugas para mag feeling gentleman, pero yun na ata ang pinaka masayang paghuhugas na naranasan ko dahil may kasamang paghahalikan ang naganap samin. Ngayon palang excited na ulit akong mag weekend!
Sabay kaming pumunta sa kwarto ko para makapag prepare na sa pag shower. Humanap ako ng pwedeng suotin para sa pag hatid sakanya sa Club.
"Sino mauunang mag shower, ikaw o ako?" Tanong ko sakanya habang nakatitig lang siya sakin at nakaupo sa kama ko.
"Gusto mo sabay?" Pilyo niyang sabi. Bigla na namang naexcite ang buong katawan ko sa narinig ko.
"Pwede!" I seductively said. He stands smirking. Naglakad siya papalapit sakin at ibinigay ang halik na feeling ko kaadikan ko na sa sarap.
Sabay namin tinangal ang bawat suot namin at pareho kaming nakaharap sa isat isa ng walang saplot. Tsaka kami pumasok sa bathroom para paliguan ang isat isa.
We are kissing as the water running down to our naked body, touching every inch of our skin. This is the first time na ginawa ko to sa bathroom ko and this is super fun. I think im going to do this again with him.
He down his kiss to my neck. "Akala ko magsashower tayo?" I moan.
"Not just shower, baby." He moans back. Pinatalikod niya ako mula sakanya, at naramdaman ko ang mainit niyang labi sa balikat at batok ko. "You look more sexy from behind, baby." He whispered, seductively. I feel his waist moving sensuously from my back.
Next thing happen.. alam na!
BINABASA MO ANG
FLIRTY Text
RomanceIsang Playgirl si Amber Tuazon, at isang di inaasahang tawag mula sa isang unknown number ang mas magpapainit ng bawat gabi niya. --- Matured po to! Okay?