Friends
Finally nakarating din si Maj sa coffee shop halos kalahating oras din kaming nag hintay sakanya, buti nalang di ganun kalayo ang bahay ng jowa niya sa Coffee shop.
"Sorry im late."
"We understand beb, did he make you come?" Pilyang tanong ni Lulu na dahilan para tumawa ako. Ako lang ata nakagets ng sinabi niya kasi itong si Maj mukhang hindi. Siya man ang pinaka ignurante pag dating sa dirty thoughts siya naman ang pinaka matapang samin.. i mean kung may kagalit ka, mas galit siya at siya mismo ang susugod dun sa kagalit mo. In two words.. War Freak!
"Huh?"
"Wasn't he?? Oh shit! Palitan mo na siya."
"What the hell??" She's still confused.
"Hindi ka ba muna nag papatong sa jowa mo bago pumunta dito?" Ako naman ang nagtanong.
"Shit! Tigilan niyo nga ko dyan!" Inis niyang sabi kaya pinagtawanan na naman namin siya. Nagkaroon siya ng playgirl na best friends eh ayan tuloy.
"So, anong kwento??" Maj asked, excitedly.
"Who's first??" Lulu asked me.
"May kwento ka din?" Pagtataka ko.
"Naman kaya nga ko pupunta sana sa Apartment mo eh."
"Is this all about sexing again?" Maj asked. I nod to her, Lulu nods to her. She rolled her eyes. "Why is it always about sex?" Making me and Lulu giggles.
"Because it's fun." Sabay naming sabi ni Lulu tsaka nag high five.
"It's fun have sex with ramdon guys?" Heto naman ang konsensya namin.
"Just cut it off, Maj." Lulu said.
"You'll go first!" I said to Lulu.
"Okay, well since nandito naman na tayo sa Coffee shop.. me and Justin have a one night stand." Mahina niyang sabi.
"OhmyGosh!" Sabay naming sabi ni Maj. Si Justin ang owner nitong Coffee shop.
"And you have that guts to came here?" Maj asked, surprised making me laughed.
"Hindi naman ako ang nagyaya dito nu!"
"Kagabi lang to?" Tanong ko. She nods grinning. Oh! Kita mo nga naman pareho pala kaming nag enjoy kagabi. "Where is he now?"
"Iniwan ko siya hotel kung saan kami nag check in, he's still sleeping like a baby."
"Did you have fun?" I asked, excitedly.
"Hell yah!!" She exclaimed. "Ikaw sino naman ka enjoyan mo kagabi?"
"Well uhm.. nakipag meet ako sa isang textmate."
"Seriously Amber?? Textmate??" Lulu asked, disgustingly.
"It's not your thing, beb." Maj said. Lulu nods to her in agreed.
"Tama ka, pero kasi one week ko na siyang katext naintriga ako sa sexy voice niya kaya naisip kong makipag kita."
"Anong itsura? For sure dahil may nagyari sainyo gwapo yan!" Lulu said.
"Hell yah! He's super duper hot and sexy, and guess what.. naka third round kami."
"Shit!" Maj said shockingly.
"Wow! Way to go girl!" Lulu said shockingly. "Siya ba yung katext mo kanina kaya mukha kang ewan ngumiti?" I nodded to her.
"Magkikita pa ulit kayo?" Tanong ni Maj.
"Yup, next week pa dahil alam niyo na.. busy sa work."
"Kailangan mo siyang ipakilala samin!" Lulu said. Utos ba yun o request? para kasing utos eh.
"Yah sure!"
"Taga saan ba siya?" Maj asked.
"Sabi niya sa Valenzuela."
"Ang layo niya pala." Tama! Kung malapit lang siya hindi lang sana sa weekend kami magkikita.
"Oh-ow!!" Lulu murmured. Naka tingin siya sa counter. Kaya sabay kaming napatingin dun ni Maj at nakita namin si Justin nakausap ang crew niya.
"Aalis na ba tayo o mag iistay pa?" Maj asked.
"Umalis na tayo dahil baka humingi pa ko ng two rounds sakanya dahil naingit ako sa naexperience ni Amber." Lulu said making me giggle.
Ako na ang tumawag ng waiter para makuha ang bill namin at makaalis na, alam namin kasi na iniiwasan niya lahat ng nakaka one night stand niya.
Sinugurado namin na hindi kami mapapansin ni Justin at nagtago samin si Lulu kaya malamang di niya makita ito, ginawa niya kaming harang. Nang makalabas kami sabay sabay kaming tumawa dahil nasama na naman kami sa kabaliwan ni Lulu.
"Mag palit na tayo ng favorite coffee shop." Lulu jokes.
"Then what?? Dun naman sa new owner ka makikipag one night stand?" Maj asked laughing.
"It depends kung gwapo siya, kung uugod ugod na matanda, hell no!!"
--
BINABASA MO ANG
FLIRTY Text
RomanceIsang Playgirl si Amber Tuazon, at isang di inaasahang tawag mula sa isang unknown number ang mas magpapainit ng bawat gabi niya. --- Matured po to! Okay?