Text
Papunta na kami ngayon ni Damon sa Club kung saan kami nag meet at kung saan naka park ang kotse niya.
Until now ang lahat ng memorya ng mga ginawa namin habang magakasama nasa utak ko pa din. Mula sa kwarto ko, yung paginum namin, breakfast, paghuhugas and most especially sa bathroom ko. Shit! Di ko akalaing makaka third round kami, honestly sakanya ko lang naranasan yun.
I blame his sexiness and his delicious lips.
"We're here!" Sabi ko pagkapatay ko sa makina ng kotse ko. Tumingin kami sa isat isa at inalala ang napaka sayang unang gabi naming magkasama.
"So see you on next weekend?" He asked.
"Yah." Lumapit siya sakin para bigyan ako ng goodbye-for-now kiss. Mamimiss ko ang labing yan ng isang linggo. Bumaba na siya ng kotse at bago niya to isinara kumindat muna siya sakin.
Hinintay ko lang muna siyang makasakay ng kotse niya bago ko inistart ulit ang makina ng kotse ko tsaka bumyahe pauwi or maybe makipag kwentuhan muna sa mga kaibigan ko. Excited na kong mag kwento sakanila. Haha!
Plano ko sana silang tawagan ng makareceived ako ng text mula kay Damon.. binasa ko agad ito.
*** I miss you already, baby. ;( ***
Aww! We feel the same.
*** Likewise, sexy voice. *** i replied.
*** Sana weekend na! *** I grin reading it. Sana talaga!!
*** Damon im driving, ikaw din sa tingin ko. So focus muna tayo sa pagmamaneho kasi baka maaksidente pa ko dahil naaalala ko lang yung mga ginawa natin habang katext kita. ***
*** Haha! K. Baby. Ingat ka. ;) ***
Pinagpatuloy ko lang pagmamaneho at nang napahinto ako dahil sa stop light nagkaroon na ko ng pagkakataon na tawagan si Majah Mendez ang best friend ko.
"Hey beb, what's up?" She said from the other line.
"Nasaan ka?" Tanong ko.
"It's Sunday, alam mo na kung saan." Tama alam ko na nga! Saan pa ba edi sa boyfriend niyang si Mario. Siya na ang may bongang lovelife, dibale meron naman akong Damon. "Bakit?" She asked.
"Hmm.. may ikukwento sana ako sainyo pero wag nalang muna."
"Hell no, ikwento mo na yan!"
"Kung gusto mo talaga, puntahan mo ko sa Cafe na lagi nating tinatambayan. Dun ko ikukwento." Nag go sign na ang traffic light kaya pinaandar ko yung kotse ko.
"Hmm.. Okay, coming!" Excited niyang sabi. I grin. Basta talaga kwento game sila.
"Sabihan mo din si Lulu kasi nag dadrive ako eh."
"Okay!" Ibinaba ko na yung tawag at mas pinabilis ang takbo ng kotse ko.
Nakarating ako sa Cafe kung saan ko imimeet yung dalawa, syempre matagalang hintay to dahil kanina ko lang sila nasabihan. Yung mga yun pa naman pilipino time.
Nag oder na ko ng coffee at piece of cake habang hinihintay sila tsaka kinuha yung cellphone ko para itext muna si Damon..
*** Are you home? *** I waited for i guess five minutes para sa reply.
*** No, im still driving and thinking of you baby. ***
*** And im thinking of you too, sexy voice. ***
*** Are you picturing me naked in your mind? Coz i do! *** I laughed at his reply. PERVERT, Sexy voice.
*** Enough with the dirty thoughts because i'm starting to get wet, and just to inform you im at the coffee shop. ***
*** Baby, you really know how to turn me on. :) ***
*** That's my gift. ;) ***
*** What are you doing in the coffee shop? ***
*** Meeting my friends. ***
"What's with the ridiculous smile??" I heard Lulu's voice. I turned around and face her.
"Ang aga mo ah!"
"Pupunta na sana kasi ako sa Apartment mo pero tinawagan ako ni Maj. na pumunta dito kaya dito na ko dumiretso." Umupo siya sa tapat ko. "So ano ngang ngiting aso yan?" Laking ngiti din niyang tanong.
"Later na beb, pag dating ni Maj."
I received a text from Damon.
*** Take care baby, don't let anyone see you wet. *** I laughed loud. Nawirduhan naman sa pagtawa ko si Lulu kaya tumigil din naman agad ako sa pagtawa at kinagat yung lower lip ko para pigilan ang pag tawa.
Napaka baliw talaga nitong ni Damon. Ngayon palang gusto ko na siyang makita ulit, bwiset talaga at next week ko pa siya makikita.
"Saya mo ah!" Lulu said grinning. I just grin back at her. "Waiter!" She called. Lumapit samin yung tingin ko ay bagong waiter dahil ngayon lang namin siya nakita. Madalas kasi kami dito kaya medyo familiar na yung mga crew and kilala na namin ang owner, paanong di namin makikilala eh itong si Lulu nag pacute sakanya.
"Pogi, pa order ako ng same ng sakanya." Lulu pointed my coffee and piece of cake.
"Yes, Mam."
"Bago ka?" She asked him. Heto na naman siya. "Cute ka!" Tila na hiya si bagong waiter sa sinabi ni Lulu. Malamang sabihan ka ba naman ng cute ng isang chicks eh. Kung ako playgirl mas malalang playgirl siya sakin kasi ako atleast flirty lang sa mga type ko siya basta cute magpapacute na din siya.
"Sa'salamat, Ma'am. M'may order pa po ba kayo?" Lulu shakes her head to him kaya nagsimula ng maglakad palayo yung waiter.
"You're unstoppable." I said making her laughed. "Alam mo pag magkasama tayo nag mumukha akong good girl."
"Ha.ha! Very funny, Tuazon!" She make a fake insulted face. Then we laughed.
BINABASA MO ANG
FLIRTY Text
RomanceIsang Playgirl si Amber Tuazon, at isang di inaasahang tawag mula sa isang unknown number ang mas magpapainit ng bawat gabi niya. --- Matured po to! Okay?