His Family
Nagising ako sa mainit na yakap ni Damon. We are still naked as always, tuwing magkasama kami lagi nalang akong nagigising ng naked. As in fully naked.
Dahan dahan kong tinangal yung kamay niyang nakayakap sakin, tsaka tumayo ng di siya nagigising. Kumuha ako ng masusuot tsaka lumabas ng kwarto ko para tumakbo ulit, dahil hinahanap hanap na to ng katawan ko maliban sa halik ni Damon.
Natapos ang pagtakbo ko pero di padin gising si Damon, kaya dumiretso na ko sa kusina para magluto ng breakfast naming dalawa.
"Goodmorning." Damon greeted. Sakto ang gising niya dahil naghahanda na ko ng kakainin namin.
"Goodmorning." I greeted back smiling. "Sakto, kakain na tayo." He just nods smiling. Umupo ako sa tabi niya tsaka namin sinimulan ang pagkain ng breakfast.
"May plano ka ba ngayong araw?" Tanong niya.
"Wala, bakit?"
"Uhm.. gusto mong bonding naman sa labas ng Apartment mo?"
"Bonding?" I asked amused. "Saan sa hotel?"
"No!" He shakes his head, laughing. "Ayoko namang isipin mo na pinuputahan lang kita para makipagsex."
"Hindi nga ba?" Pagbibiro ko.
He chuckled. "Ang totoo enjoy kang kasama."
"So saan mo ko dadalhin?" I asked.
"Hmm.. i don't know, maybe sa Mall or Park." Teka, tama ba ko ng hinala na date yun? o sadyang ilusyunada ako.
"Are you asking me on a date?" I asked, confused.
"Not exactly a date, just a bonding." Okay gets ko, kasi magkaiba nga naman ang date sa bonding. Ang date kasi parang may mutual feelings o understanding, ang bonding naman parang friends, friends lang.
"Okay, let's go on a bonding." He grins at me, excitedly. I grin back.
--
So.. so.. syempre sabay kaming nag shower, hindi naman na bago yun dahil nagawa na namin dati yun ang pinagkaiba lang ngayon nag make out, make out lang kami. Noon kasi nagsex talaga kami.
"Hihintayin kita sa labas, baby." Damon said then hinalikan niya ang balikat ko. Natagalan ata sa pagaasikaso ko, pasensya babae eh.
Pinuntahan ko na si Damon sa labas at nakita ko siyang nakasandal sa kotse niya at may tila kaaway sa cellphone niya. Tumingin siya sa direksyon ko nang mapansin ako tsaka niya ibinaba yung tawag.
"Ayos ka lang?" Tanong ko.
"Oo. Alis na tayo?" Bat parang hindi? Well kung wala namn siyang planong sabihin edi wag. I just nodded my head.
Sinimulan namin ang byahe papunta sa Mall gamit ang kotse niya. Siya ang nagmamaneho syempre ako naman nasa passenger seat. Hmm.. ano kayang mangyayari sa galang to?
Kapansin pansin ang parang pagkabadmood ni Damon kaya di ko maiwasang magtanong. "Ayos ka lang ba?"
"Oo." Matipid niyang sabi.
"Alam kong hindi!"
He sighed heavily. "Yung kapatid ko kasama ngayon sa bahay yung boyfriend niya."
"Bakit daw?"
"Hindi sinabi ni Mama."
"Gusto mong pumunta dun? Ayos lang sakin kung di na muna tayo tuloy ngayon."
"Ayos lang?" Tanong niya. I nodded my head. Family issue kaya at mas importante kesa sa gala, maski naman ako yun din uunahin ko.
"Ibaba mo nalang ako sa subway."
"Pwede bang samahan mo ko?"
"Saan? Sainyo?" He nods. "Uh.." dapat ba kong pumayag? "osige, mukhang kailangan mo ng referee eh." He just chuckled, weakly at me.
Inabot din ata kami ng dalawat kalahating oras kasama na dun ang traffic bago namin marating ang bahay nila Damon. Malaki ang bahay nila tingin ko kalahati lang nung Apartment ko.
Tahimik lang si Damon habang papasok kami ng bahay, tsaka kami sinalubong ng isang babae na tingin ko ay nasa 50's na, siya siguro yung Mama ni Damon.
"Nasan siya?" Damon asked his Mom, without even introducing me.
"Damon, kumalma ka muna." His Mom said.
"Nandito pa ba sila o wala na?"
"Kuya?" Tawag nung babaeng pababa mula sa second floor, may kasama siyang lalake na sa tingin ko ay kasing edad lang namin. Sila na siguro yun.
Dali daling lumapit sakanila si Damon tsaka sinuntok sa mukha yung boyfriend nung kapatid niya.
BINABASA MO ANG
FLIRTY Text
RomanceIsang Playgirl si Amber Tuazon, at isang di inaasahang tawag mula sa isang unknown number ang mas magpapainit ng bawat gabi niya. --- Matured po to! Okay?