Chapter Seven

87K 1.6K 4
                                    

Surprise Visitor

Nakauwi na ko mula sa tiring work. Madami kaming clients ngayon kaya ibig sabihin maraming nauto ang pagebeg.

Minsan nga tinatanong na ko ng mga katrabaho ko kung kailan ako magpapakasal syempre wala akong sinasagot dahil wala pa naman yun sa isip ko, nakikidagdag pa sa pagtatanong si Maj na katrabaho ko lang, eh alam naman niya ang karakas kong walang siniseryosong relasyon.

Nakakaboring talaga ang weekdays para sakin dahil una sa lahat, diretso akong Apartment pagkatapos ng trabaho. Buti nalang nag bibigay excitement sakin ang mga pilyong text ni Damon.

*** I'm home. *** i texted him. Ibinagsak ko yung katawan ko sa kama at ipinikit ang mga mata, hindi pa ko matutulog sadyang gusto ko lang ipikit ang mga mata ko.

Pero di din nag tagal yun dahil nakareceived na ko ng text kay Damon.

*** Me too, baby. Are you naked now? *** he replied. Yan talaga agad ang tanong?

*** No, not yet. I'm waiting for you. ***

*** Okay, coming! *** Oh my!! Biglang naexcite ang katawan ko sa text niya. Totoo kaya?

*** For real?? ***

*** I wish. *** Yun lang! Bigla naman akong nalungkot dun  mokong na to lalo lang akong pinasabik.

*** Hindi ko na mahintay ang weekend. ***

*** Same here! *** Nakakainis na tong araw na to ang bagal matapos gusto ko ng makita si Damon at enjoyin ang weekend ko kasama siya. Haaay!

*** I want to see you again naked. *** he texted.

*** Then come here! I'll let you watch me naked all night! *** I replied. Itinabi ko na yung cellphone ko, para makapag shower na! Gusto ko nang mag shower ang init kasi. Dinagdagan pa ng mga pilyo niyang text.

Hinubad ko ang lahat ng suot ko tsaka dumiretso sa Bathroom ko. The water running down at me and the memory of me and Damon having sex here is flashing back.. imbes nag sashower ako para mafreshen up, parang lalo lang umiinit.

Lumabas ako ng bathroom ng nakatapis lang ng tuwalya, tinignan ko kung may text mula kay Damon at meron nga..

*** Tempting. *** That's it! Hindi ko na siya nireplyan dahil lalo lang akong nananabik na makita siya at makasama siya para magugul namin ang buong gabi  sa kama. Damn! Di ko akalaing magiging ganito ang epekto sakin ni Damon.

Nag patuyo lang ako ng buhok tsaka pumuta sa kusina para gumawa ng dinner ko. Gumawa ako ng vegatable salad, tsaka ako dumiretso sa Sala ko para dun kumain habang nanunuod ng movie.

Hmm.. another normal boring day.

Almost 11pm na ng matapos ko ang movie na The Boy Next Door ni Jennifer Lopez, it was very intense sayang yung guy ang hot pa naman killer nga lang. Hmmft! Bet ko siya! Same kasi sila ng body ni Damon. Haha!

Dahil naenjoy ko ang panunuod ng movie ayan nakalimutan kong maghugas kaya bago ako pumunta ng kwarto ko hinugasan ko muna yung kinainan ko.

Inihanda ko na yung unan at kumot ko pahiga na sana ako lahat lahat tsaka naman may nag doorbell, istorbo patulog na yung tao.

Lumabas ako ng kwarto ko at di ko maiwasang mafrustrate dun sa nag bell, tsk! "Sino yan?" I yelled. Walang sumagot sahalip nag doorbell lang siya ulit. Diyos ko, baka killer to plano akong sugurin pag pinagbuksan ko ng pinto.

Ano ba yan, kung ano ano nang naiisip ko dahil sa napanuod ko.

"Sino yan??" I asked, yelling again. No response padin! Langya! Sino ba kasi yun??

Dahan dahan kong binuksan yung pinto yung tipong pag di ko kilala yung nag bell sasaraduhan ko agad siya, then slowly unti unting lumabas ang image ng isang matipunong lalake una ko kasing napansin yung katawan kaya yun din ang pumasok sa isip ko, then inangat ko ang paningin sa mukha niya at nanlaki ang mga mata ko na ang makita ay ang lalakeng kanina ko pa iniisip at nagpapainit ng pakiramdam ko kahit na iniisip ko lang siya.. si Sexy voice, Damon.

"D'Damon?" Nauutal kong sabi. Anong ginagawa niya dito?? Akala ko ba Weekend pa?? Bakit?? Paanong??

Hindi niya inintindi ang pagkabigla ko na makita siya, basta bigla nalang niya kong hinalikan sa labi na talaga namang namiss ko.

Our tongue intertwined, ito siguro ang epekto ng pagkamiss ko sa labi niyang masarap halikan at masarap ding humalik.

"What are you doing here??" I asked after our long kiss.

He smirked looking at my lips. "I want to watch you naked." Oh! So, seryoso pala talaga siya sa text niya. Pumunta pa siya talaga dito at di na iniisip na may pasok pa bukas mapanuod niya lang akong naked? Hmm.. i like that idea!

I grin, biting my lower lip. "So, ano pang hinihintay mo? Nakadamit pa din ako." I open my arms for him ng masimulan na niyang tangalin ang suot ko.

Binuhat niya ko na parang newlywed lang tsaka dinala papunta kwarto ko. Nakakaramdam na naman ako ng excitement sa katawan, dahil yung kanina ko pa pinagpapantasyahan nasa harap ko na ngayon at papaligayahin na naman ako.

FLIRTY TextTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon