Prologue

192K 3K 153
                                    

SAME NAMES (AMBON)

Babies.. before reading it, kung may nabasa ka ng iba kong story wag na po maconfused kung mabasa mong same names lang nun dito. Ibang story po yun. Hihi.

Kung wala ka pa namang nababasang ibang story ko, ngayon alam mo na. Hahaha. ✌

Warning: Read at your own risk.
---

Inihagis ko ang bag ko sa kama ko, at tinangal ko naman sa pag kakazipper yung suot kong dress tsaka inihagis kasama ang marurumi kong damit.

Ibinagsak ko yung katawan ko sa kama wearing just my underwear, i used to sleep like this. Wala naman kasi akong kasama sa Apartment eh kaya ganto pantulog ko. Malapit na kong makatulog ng biglang may narinig akong nagring sa cellphone ko.

Kinuha ko yun sa bag ko para makita kung sino yung tumawag Unknown number lang..

"Hello? Who's this?" I answered it.

"What do you mean who's this?? Wag mong hintaying umakyat pa ko dyan para sapakin ko yang boyfriend mo." A guy almost an husky voice said.

"Woe calm down. First i don't know you, second im with nobody!"

"Daniella!" He yelled. Ouch! Nabasag ata eardrums ko dun.

"Don't yell at me! for your fucking information, i'm not Daniella!! Check your phone kung tama ka ng tinatawagan dahil ang pangalan ko ay Amber!! asshole!" Ibinaba ko yung tawag tsaka ibinalik yung cellphone ko sa bag ko sa sobrang inis. Geez, patulog na ko lahat lahat tsaka may mangiistorbo ng ganun na wrong number lang naman pala? Sayang ang sexy pa naman ng boses niya, para siyang DJ sa radio ng panggabi.

Dahil uminit ang ulo ko sa caller na yun, nag shower na muna ko para lumamig kunti ang ulo ko at yung katawan ko.

Natapos akong mag shower at nakatapis lang ako ng tuwalya ng marinig kong may nagtext sa cellphone ko. Tsk! Bakit ba ang active ng cellphone ko ngayon?

Tinignan ko kung sino yung nagtext at yun yung tumawag sakin kanina..

*** Hey, sorry. Wrong number nga. *** See?? Para kasi siyang ewan!

*** It's fine, next time double check the number before calling it. ***

*** K. *** madali naman pala siyang kausap eh. But curiosity strikes me kaya kahit K. lang ang reply niya nag text padin ako.

*** Sino ba si Daniella? *** Umupo ako sa kama ko at nag punas ng buhok.

*** My sister. By the way you have a sexy voice. *** Aba! Mukhang makikipag flirt pa ang mokong ah. Kala niya ata di ako magaling dun.

*** Same as you. ***

*** I'm Damon, by the way. ***

*** I already told you my name so, di ko na sasabihin yung sakin. ***

*** Yah, you even yelled it at me. ***

*** That's because you yelled at me, first. ***

*** My apology. :) ***

*** Whatever! Matutulog na ko, bantayan mong mabuti kapatid mo ng di nakakawala.***

*** Salamat sa advice. Goodnight, baby. ***

Humiga na ko sa kama ko ng makapag patuyo na ko ng buhok. Sa wakas makakatulog din.

--

FLIRTY TextTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon