Tep's POV
Closer..
Oh my goodness, oh my soul! This is it! This is really is it, is it!?
Kyaaaaaaaaaaaaaaa!
Kyaaaaaaaaaaaaaa uleeeeet!
Ang lapit lapit nya na naman sakin! Kissing scene part two na ba ito? Sana naman di na maudlot! Utang na loob Lord! Pleaseeeee!?
Pumikit na ko..
Then it happened...
Naudlot ulit sya..
Buset! Anong problema nito at biglang nag pause?
"M-Min.." kinakabahan ako. Sobra!
"Tep.. I like you. I really do.. But, I, I can't have any commitments with anyone. I'm not ready." sabi nya habang few inches away nalang ang fez namin. Hahahaha!
Ayiiieeehhhh!! Ang gwapo nya talaga lalo na pag malapitan!
At ang hininga nya? Gosh! Kahit kakatapos lang kumain, ang bango parin! Ang fresh!!
Pero, commitment? Okay lang! Ganun din naman set up namin ni Jae eh. Ayos na ayos lang!
"Min, di ko naman kailangan ng commitment eh. Ang kailangan ko lang.."
"Ano!?" tempting question nya! Kyaaaaaa! Ang hot ng pagkakasabi nya nun! Imagine nyo nalang! ^_^
"I-ikaw, ikaw kabayo ka!" pang-iinsulto ko in a sweet way.
"Well, let this horse kiss you then."
At yun na nga..
It happened! Natuloy na sya! It really happened!!
Naglapat na ang mga labi namin.. He kissed me..
Slowly and gently..
Choooosssss!
Smack lang mga te!! Bawal muna french, bawal din torrid! Smack lang talaga.. Mga 10 seconds!
Pero ang chalap! Ang chalap chalap!
Ang lambot ng lips nya at ang sweet! Lasang rice cake!
Ngek! Bwahahahaha! Matamis ba yun? Naku nababaliw na po ako. Pagpasensyahan nyo na ko ha!? Ikaw ba naman halikan ni Park Jung Min! Halleeeer! ^____^
"Now you know why you can't date Jae or anyone else!?" sabi nya after nya kong ikiss.
"B-but.. Eotteoke!?"
Mabulol ba naman Tep? Bwahahah! Pinipigilan ko nga lang ang sarili ko sa pagtili eh.
Dalagang Pilipina yata ako..
Dalagang Pilipina na nagpapahalik sa hindi nya boyfriend..
Naku!
Pero okay lang, si Jung Min naman yun eh, ang lalaking ihaharap ko sa lahat ng altar sa buong universe!
Kyaaaaaaaaaaa! ^_____^
"Kakausapin ko sya. Bukas sa FM ni Saeng, sasabihin ko sakanila na we're dating." ma-otoridad na pagkasabi nya.
"A-are we!?" tanga na kung tanga pero kailangan kong makasiguro.
"Yes. We are, starting from now..Kaya di ka na pwedeng makipag date sa iba. Okay!?" sabi nya.