Junsu's POV
"Arrrrfff! Arrrffff! Arrffff!"
Time check, 8:25 am, at kanina pa ako tinatahulan ni Munch.. Sya kasi ang alarm clock ko.
Pinagdidilaan nya mukha ko. Aigoo! Ang kuleeeetssss!!!
"5 minutes, just 5 more minutes munch.." tamad na tamad pa talaga ako. Wala din naman akong gagawin.
"Arrrfff! Arrffff! Unnghhh." tahol at pakyut ni Munch.
"Arasso, arasso.. Babangon na ko."
Naupo ako sa kama ko habang hinihimas ang ulo ni Munch.. Morning rituals na naming dalawa ang maglambingan sa kama pagkagising ko.
"Kain na tayo munch ha!? Tara!" tumayo ako at pumunta sa kusina, sumunod lang sya sakin.
Nagsalin ako ng cereals sa bowl ko at nilagyan ko din yung bowl especially for munch..
Yep. Cereals din pinapakain ko sakanya.. Sosyal sya eh.
"Here Munch."
Tumalon si Munch sa upuan sa tabi ko tapos umakyat sya sa mesa.. Sa mesa ko sya pinapakain, kasabay ko.
Malinis naman si Munch, twice a day ko pinapaliguan lalo na pag di ako busy. Ganyan kaespesyal si Munchmunch..
*Don't wanna hurt nobody, this is my song for you.. Skipping all the after parties, girl I'm going home with you*
Phone ko yun..
May tumatawag..
"Yobeoseyo?" I answered the call.
"Ya Junsu-yah! Eodiyo?" tanong nung tao sa kabilang linya.
"Nuguseyo?" tanong ko. Di ko kilala yun eh.
"It's me, Taey. Omo! You deleted my number?"
"Ah, mian.. Taeyeon-ssi.. How are you!?" tanong ko.
"Doing great! Guess I'll see you later." sabi nya.
"Mwo? Wae?"
"Young Saeng sent me a VIP pass for his FM this evening. Guess he still haven't forgotten me." iba yung tono ng boses nya. As in iba talaga.
"Ah, ne, ne.. Taey, I have to end this call. I'm eating my breakfast with Munch so I need to go. Bye!"
Pinatay ko agad yung tawag.. Hindi kasi ako comfortable na kausap sya. Naiilang ako at naninibago.
Simula kasi nung naghiwalay kami, hindi ko na sya masyadong nakakausap kahit pa okay naman ang naging hiwalayan namin.
"Arrrfff!" tahol ni Munch.
"Wae munch? You wanna see your mom?" tanong ko sakanya at sinagot nya naman agad ng tahol yun. "Arasso. Let's visit her. Let's take a shower."
Nag unahan kami ni Munch papasok sa bathroom.. At dahil aso sya, nauna sya syempre..
Yung kinainan namin ni Munch, iniwanan ko lang sa mesa.. Tatawagan ko nalang yung on-call housekeeper ko para maglinis at mag ayos dito. Tinatamad ako eh.
Sabay kaming nagshower ni Munch. Bonding moments naming dalawa to eh. Haha! Yung ibang pets ko, nasa kapatid ko.. Si munch lang kinuha ko.
*ligo
*bihis
*suklay
*suklay
Yan okay na kami. Nagsuot lang ako ng simpleng black shirt, blue jeans, white rubber shoes at shades.