CHAPTER 26 : Yannie's favorite boys!

199 6 20
                                    

Junsu's POV

"Hey baby.. Your mommy's so fat na."

Hinaplos ko yung tyan ni Yannie na kanina pa kain ng kain nung fruits na dinala ko para sakanya. Medyo malaki na ang tummy nya at nahahalata narin.

"Fat ka dyan! Hoy munchkins tigilan mo nga ako ha."  sabi nya na puno ng pagkain ang bibig.

"Ang takaw mo na kasi munchkins. Hay naku. Buti pa manuod nalang tayo ng tv." suggestion ko.

"Buti pa nga dahil gusto kong makita si Hyung Jun and kahit papano naman namimiss ko ang mukha nung pangit na leader nila. And ang tagal ko nang hindi nakikita si Jibin at yung si Luhan."

Mukhang puro lalaki ata ang napaglilihian ni Yannie. Ano kayang magiging itsura ng anak nya?

Binuksan ko ang tv at saktong pagmumuka ng EXO ang naka flash sa screen..

"Omo! Si Luhan! Ang gwapong bata talaga nyan! Junsu, dalhin mo naman sya dito oh. Sunbae ka naman nila diba? Sige na, please?"  pangungulit nya sakin.

"Fine, fine! Susubukan kong pakiusapan sya ha!? Ikaw naku! Kung di ko lang kayo mahal nyang baby mo eh."

"I know. Baby, your uncle Junsu loves us so much right? And we love him too."  sabi nya habang nakatingin at nakahawak sa tyan nya.

Mahal daw nila ako? Sana tulad nung pagmamahal na nararamdaman ko para sakanya..

"Dapat lang noh. Dahil hindi na nakakapag pahinga ng maayos si uncle Junsu para maalagaan lang kayo ng mommy mong matakaw." pagbibiro ko.

"Spotted! EXO and SS501 went out from a restaurant all together. Is this a sign that EXO will have a special participation in the upcoming comeback concert of 501?"  sabi nung host while flashing some photos of EXO and SS501 habang lumalabas sa restaurant.

"SS501? EXO!? Bakit naman sila magkikita kita? Anong meron?"  nagtatakang tanong ni Yans.

"Ewan.. Wala namang nakukuwento samin sina Hyun Joong. Baka naman nagkataon lang. Tulad nung kumain tayo diba andun din ang EXO nun?"  paliwanag ko.

"Sabagay. Ay basta ang pogi ni Luhan!"  kinikilig ang buntis. Bow!

Tep's POV

Kahit kailan talaga hindi maasahan yang kabayo na yan! Naku! Naku!

Agad akong nag dial para tawagan si Jung Min. Kasi naman nung palabas na ko sa kwarto sakto namang ibinalita yung tungkol sa EXO at SS501.

"Ne Honey?"  sagot nya sa tawag ko.

"Wag mo kong ma-honey honey dyan ha! Palpak ka na naman mal! Ano ka ba!! Binalita na sa buong mundo na nagdinner kayo ng EXO. Naku! Wala ka na talagang ginawang tama eh!"  sermon ko sakanya.

"Sorry na. Malay ko bang may stalkers kami. Or baka stalkers yun ng EXO. Hindi naman kasi namin alam eh."  pagpapaliwanag nya.

"Mag ingat naman kasi kayo! Oh ano nang balita? Anong napag usapan nyo?"  halos bumulong na ako. Baka kasi marinig ako nina Yannie sa labas eh.

"Ayun, pumayag na sila. Nagdadalawang isip na nga ako eh. Ang hirap palang gawin nito lalo na't wala ding alam si Saeng."

Nawawalan na ata ng kumpyansa si Jung Min. Ang hirap naman kasi talaga nito eh.

"Kaya natin to Min.. Ito na yung sweetest way na pwede nating gawin para dun sa dalawa. Basta mag iingat lang kayo okay?"

"Okay..Sige na, andito na ang EXO eh.. Ipapractice ko na sila ha. Ingat ka dyan. Saranghae."

Marrying an Idol (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon