A/N: Very short lang po ito ihh. Sarreh. Enjoy reading! (∩_∩)
ABSTRUSE 16: Invation of privacy.
A month had passed. Kasabay ko si Sienna at Alora ngayon at wala ako sa mood kausapin etong dalawang to kasi naiinis na hindi ko alam. Ah basta! it's a red day today.
At mas lalong kinainisan ang nalaman kong muntikang panlalaglag sa akin ni Alora kay Luca. Medyo nakakainis yung ginawa niya ha. ಠ_ಠ
"Diba alam mo din na sila ni Mr. L.A. Sienna?" Alora. Nakikinig na lang ako kasi sa ngayon iniinda ko pa ang puson kong namimilipit sa sakit. Thanks God hindi ako inaatake ng migrane ko kundi katapusan ko na sa mundong ibabaw. NapakaBipolar ng menstration ko minsan imbes na puson ang sumasakit ulo naman o di kaya katawan. Hay ewan nakakaloka.
"Yeah. Why?" Pansin kp kay Sienna irita din siya sa isang to.
"Sweet nila! Pero nakapagtataka nung tinnong ko siya he said your just classmates, Ry." Malamang sinabi ko na nga kasing wag magtatanong ng kahit ano pero pasaway din talaga to.
"Tss." Sagot ko bago ko itinungo ang ulo ko sa desk ko.
"Sunget. Haha. Anyway, CR lang ako." At mabilis na nagdisappear. Forever na sana. Tss.
"Huyyy! Sungit mo diyan." Singhal ni Sienna na punong-puno pa ng chips ang bunganga. Manners.
"Eh nakakairita kasi siya hindi niya ba naiintindihan na huwag niyang kaisapin ang nilalang na yun dahil rejections lang ang makukuha niya. Tsk! Pakisabi naiinis ako." Sabay yuko ulit sa desk ko at inaantok na ako.
"Halooo! I'm back." Ayan na.
"Can we talk? Privately." Ramdam kong lumayo sila ng kaunti sa akin pero rinig ko pa rin ang pinag-uusapan nila.
"Alora wag mo nang uulitin yun ha. Gumagawa ka lang ng pag-aawayan nila." May warning sa pananalita ni Sienna. Go Sienna! Kaya mo yan.
"Tinanong ko lang naman kung sila. Masama ba yun?"
"Oo kung dahilan iyon ng away nila or worst hiwalayan pa. So please, try to shut your big mouth." Banta niya. Medyo nakakatakot huh.
"Oo na hindi na ako magsasalita." May pagkasindak sa tono ng boses niya.
"Dapat lang. Tara na." Wooh da best ka talaga Sienna!
***************************** ***************************
A/N: Okay short talaga siya eh pero don't worry babawi po ako sa next chappie.
*Vote*Comment*Follow*
-Miii