A/N: Sorry but I'm not the kind of author na magdededicate for someone kasi my story is dedicated for all of my readers! I love you guys! Mwuah'z :* Keep Reading! This one's for all of you.
ABSTRUSE 18: Please
"Waaaaaah!!!" I trew a tantrums when I entered the girl's comfort room together with Alora and Erin.
"Huuuy! Wag kang magwala ka dito uy." Sita ni Alora sa akin habang hawak niya ang lollipop niya.
"Break na ata kami! Huhu. (ToT)" I playfully cried. Okay lang magmukhang bata atleast di matanda. Yuck uugud-ugod lang. Eww. Di ko keri masabihan ng ganun. Bata pa akoooo!
"Ano?!" Erin.
"Agad-agad?!" Alora.
NapakaOA ng reaksiyon ng mga to ha. Hello?! Di po ako sure ha. Pano ba naman ang sabi ng lolo mo dun daw ako magaling sa pakikipaghiwalay. Duh koya hindi po ako college para i-Master at i-Major ang Break-up HAHA jokieee.
"Pinag-usapan lang naman namin yung gusot sa aming dalawa na na-involve si Ate Allison eh, and we ended up fighting! Waaah! I just tried to chill things out but he thought I'm promoting a break-up." It feels like the comfort room is flooded by my tears. WOAH! Is that can really happen? Maybe yes, makakakita na lang kami ng naglilipanang dumi dito HAHA biro lan po. That would be gross and I can't imagine that would happen. Leche ano-ano tuloy naiisip ko. Bad Riley.
"Did he let you explain yourself to him?" Alora questioned out. Well, this girl can help me anyway.
"Huhuhu..(个_个)" I cried in reply.
"Wag mo kaming i-'Huhuhu' diyan." Okay! I'll give them what they want. Kung gusto nila i-'Hahaha' ko sila aba mga to chosy pa buti pa nga't sinagot ko siya kesa wala at mapipi na ko dito. Hmp. I kennat. No way! Ako mapipipi? Maraming iiyak dahil mamimiss nila ang Golden Voice ko. Yeah I'm serious.
"Magsama sila ng kabit niya!" Para akong sira ditong umiiyak. ╥﹏╥
"Kabit? Impakta ka. Mag-asawa ba kayo ha?" Si Erin. Puch hindi ako impakta, imbyerna lang. Chos. Pero legal ako sa papel pati na rin sa mata ng mga magulang namin. Oo totoo naman. Debeyyy.
"Sus. Drama mo." Ang drama ko daw oh habang siya pinagluluksaan ang nawasak niyang puso sa harapan ko nung isang araw. Oo ang drama ko, ang drama drama ko hiyang-hiya ako sa kanya.
"Che! Makapagsalita ka. Sino kaya ang mukhang uhugin sa atin kahapon ha?" Isa din kasi tong may pinagdadaanan.
"Whatever ┐( ̄ヮ ̄)┌" Sinimangutan ako ng loka at isinaksak ang earphone sa magkabilang tenga.
Napailing na lang ako at itinuon ang attensiyon ko sa pagkain. Kasalukayan kasi kaming naglulunch outside the school. Medyo nakakairita lang kasi kumain sa cafeteria dahil masiyadong crowded sa dami ba namang estudyante sa Univ.
*bzzt*bzzt*
Meet you at **** Restaurant.
At ang maligno nagparamdam ano nanaman kayang kailangan ng taong to. Tsk tsk. ( ̄~ ̄)
Baka ipakidnap ako! Oh no...
Bata pa po ako! Ay malamang kaya nga KIDnap diba. Eh di matanda na ako! May nangkikidnap ba sa loob ng restaurant pero kasi may hinohostage dun eh. >.<
"Earth to Ry. Ghad kanina pa kita kinakausap." Ayan Riley kung ano ano kasi iniisip. Nawala tuloy ako sa katinuan. Enebe parang tanga lang na pinapagalitan ang sarili ko. Si Alora nga pala yung nagsalita kasama namin si Lauren kanina kaya lang nagmamadaling umalis sayang naman. Si Erin di ako pinansin may sarili atang mundo.