ตอนที่ 14 บาริสต้าอะคาเดมี่

79 3 0
                                    


ตอนที่ 14 บาริสต้าอะคาเดมี่

เฮอร์ไมโอนีไม่รุ้ว่าตัวเองหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เมื่อเธอตื่นขึ้นมาแพทริคก็ไม่อยู่แล้ว พอมาอยู่ที่ห้องนั่งเล่น ก็มียูระที่กำลังยืดเส้นออกกำลังที่มีแพนเค้กคาบที่ปาก

"สวัสดี มากินอะไรก่อนสิ พวกเราต้องไปเปิดร้านนะ" ยูระทักในแบบของเขา

เฮอร์ไมโอนีรู้สึกไม่สบายใจ แพทริคจะรู้สึกวาเธอเสนอตัวเอง เป้นคนง่ายหรือเปล่า หรือว่าเขาละอายต่อสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งไม่อยากให้เขาต้องรู้สึกแบบนั้น บางทีแพริคไม่รู้ว่าจะวางตัวอย่างไรที่ทำลงไปแบบนั้น ระหว่างที่จินตนาการไปร้อยแปด โจอี้ ก็ร้องเรียกสติเด็กสาว มันเหมือนวอนขอแบ่งสันปันส่วนแพนเค้กของเธอให้หน่อย

"ไม่ โจอี้ นายกินไปหลายแผ่นแล้วนะ" ยูระเอ็ดใส่

เฮอร์ไมโอนีลังเลที่จะถามถึงแพทริค แต่

"แพทริคไปที่ร้านก่อนแล้ว ดูเหมือนเดมอนจะเรียกไป" ยูระเล่า "แพทริคจะออกในอาทิตย?สองอาทิตย์นี้นะ"

"ละ...ลาออกเหรอ"

"อื้อ เมื่อเช้า เขาบอกฉันว่าจะไปทำงานกับมิคาอิล คนที่ในกระทรวง"

นี่คือโอกาสการก้าวหน้าในชีวิตสินะ เธอคิดในใจ ถึงจะใจหาย แต่ว่า แพทริคได้สิ่งที่ดี ก็ควรจะยินดีกับเขานี่นา อีกอย่างการรั้งตัวเขาเอาไว้ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เด็กสาวบ้านกริฟฟินดอร์รีบกินอาหารเช้า ให้อาหารโจอี้อีกนิดหน่อยและก็ช่วยยูระจัดการทำความสะอาดก่อนไปที่ร้าน

"ตามนั้นนะทุกคน แพทริคจะฝึกพวกนายสองอาทิตย์เท่านั้น หรืออาจจะแค่อาทิตย์เดียว หากทางกระทรวงเรียกเขาไป อยากให้นายได้เรียนรู้จากเขาเต็มที่" เดมอนยิ้มฝืนๆ "ช่วงเวลานี้ ฉันจะดูก่อนว่าใครเหมาะสมที่จะขึ้นตำแหน่งหัวหน้าในหน้าร้าน โดยประเมินจากความคล่องตัว ชานาญงานเร็ว ความประทับใจของลูกค้าหมู่มาก ความเอาใจใส่ และความขยัน"

Fanfiction Dramione: Special Hogwart Vacation ปิดเทอมว้าวุ่น ภาคทำงานพิเศษHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin