Dara's POV.
Nung nakabalik na kami sa school.. Hindi kami napagalitan! Bleh! Kala niyo ahh. Pero di talaga kami napagalitan kase we're awesome like that.
Free time ata ng mga studyante kase para silang langgam, nagkalat kung sansan.
"Pakilala kita sa mga kaibigan ko, Tara!"
Hinawakan niya yung kamay ko tsaka niya ko hinila.
Nakanang teteng. Dinidiskartehan ba ko neto?! O sadyang mahilig lang talaga siya sa skinship? Pokpok ata toh eh. Malandi pa siya sakin, kakikilala lang namin kagabe tas kinabukasan, ganto na kagad. Aba di pwede kay Enrile yan!
"Bitawan mo na ko, kaya ko na maglakad."
Sinunod niya ko. Yes! Binitawan niya ko!!
"Hoy! Lakad tayo ng lakad! san ba tayo pupunta?!"
Eto na naman tayo sa walang sagutan. Okay edi go with the flow.
Umakyat kami ng hagdanan tapos pumasok kami sa Music Room. Yun kase nakalagay sa labas ng pintuan. Music Room.
Music Room siya kaso grand piano lang meron. At mukang wala pa sa tono yung piano kase by the looks of it, luma na siya.
"Guys! Pakilala ko sainyo, Sandara Park."
Tumingin yung apat sakin. Infairness they are all cuties..
"Naks pare! yan yung bagong student di ba?"
"Tanga! Pakilala ka muna!"
And here i am standing like i'm from another planet. Ang hirap pala pag OP ka kahit ikaw yung subject. Lanjo.
"Ako nga pala si Vic."
Sabe nung lalakeng tinanga ni Jiyong.
Muka siyang makulit. First impression ko, siya ang hyper sakanilang lima.
"AKO SI DAE!"
Nagulantang ako kase bigla siyang sumigaw. Ohmy~ mali ata ako, baka eto yung pinaka hyper sakanila. Ang cute niya pag naka smile kase nagiging singkit yung mata niya. Hahahaha. Ang weird.
"I'm Bae."
Ohh~ this boy.. first impression, tahimik outside, bato inside. But i don't care. Muka naman siyang mabait.
"Uhm.. Choi."
Sakanya ko napogian sakanilang lima. Ang tangkad niya.. Pero para siyang abnormal.. Feel ko allergic siya sa tao.
Ngumiti ako tsaka ko pinakilala sarili ko.
"Sandara Park, Dara na lang."
Tapos bigla silang tumawa.
"Anong nakakatawa?!"
"Kase, akala namin hahahaha di ka na magsasalita!"
Sabi nung Vic..
"Anong akala niyo sakin pipi?!"
Tapos tinaasan ko sila ng kilay.. Natahimik sila.
"Hahaha Welcome!" - Bae
"Thank you."
"Upo ka dito! baka mamaya pagod ka na kakatayo diyan!" - Dae
Umupo ako sa upuan. Tapos lahat sila nakatayo. Para ko lang silang alalay. Dejoke lang.
"Ano nang balak mo pre? Anong gagawin natin sa room na toh?" -Bae
"Nga naman Jiyong! Inalis mo lahat ng gamit." -Dae
BINABASA MO ANG
.Ride Or Die.
Teen FictionSandara Park, a lady who gets what she wants, a girl who can ruin everything she wants to ruin will meet her number one rival Kwon Jiyong, a man that cares about everybody, the perfect definition of kindess, and the person who is not Sandara Park. B...