"Do you miss the way the world was spinning for us?"
Dara's POV.
Pumunta nga ko sa classroom wala namang tao... merong tao yung mga nerds na basa ng basa ng libro.
"Uhm, excuse me... sorry to bother you.. nang galing ba dito si Jiyong?"
Nagtanong nga ako.. di naman ako pinansin. Tiningnan niya lang ako ng masama at bumalik na siya sa pagbabasa niya. Mas masunget pa siya sakin.
"Okay THANK YOU!"
Sinigaw ko talaga tsaka ko lumabas. Haliparot siya, sungit sungit niya.
So kung wala siya dito, malamang nasa music room yun. Kaso baka magalit na naman sakin yun. Grabe pa naman siya kanina. Pero bahala na nga..
Pumunta na ko ng Music Room.
*Music Room*
Nasa tapat na ko ng pintuan, iniisip ko pa kung kakatok talaga ko o babalik na lang ako sa pinang galingan ko at antayin na lang siya..
Kaso biglang bumukas yung pintuan. At niluwa nito ang hinahanap ko. Yung ulo na niya yung lumabas.. and his body is still behind the door.
"Anong ginagawa mo diyan?"
Tanong niya. Tinaasan niya pa ko ng kilay.
"Nakatayo. Muka ba kong nakaupo?!"
"Anong kailangan mo at nakatayo ka diyan?"
"Hindi mo ko papapasukin?"
"Bat kailangan mo pang pumasok?"
"Eh kase baka may sasabihin ako sayo at hindi pwede na sa hall lang tayo mag uusap ano po?"
"Amoy pintura. Di ba makakapag antay yan?"
Kung makapag salita siya parang di siya interesado.
"Kung makakapag antay to, edi sana di na ko pumunta dito agad agad diba? edi sana inantay na lang kita hanggang sa mag show up ka sa klase eh kaso hindi, kaya ko nandito."
"Tungkol san ba?"
"Ay nako, wag na nga nakakainis ka. Magpintura ka na lang forever diyan wag ka nang lalabas."
Tinalikuran ko na siya at bumaba na ko as fast as i can. Bat ba ambobo nun? Pwede naman siyang sabihing di siya pwede, kung ano ano pang tinatanong, may tungkol tungkol saan ba pang nalalaman, di naman ako pinapasok. Anong akala niya sakin? mamamatay ako sa amoy ng pintura? Sus. Effort wasted. Hinding hindi na mangyayari na ako ang pupunta para kausapin siya, Bahala na siya sa buhay niya.
*Ringing*
Nilabas ko yung cellphone ko mula sa bulsa ko at tiningnan ko kung sinong tumatawag.
"CALLING KWON JIYONG"
Inignore ko yung tawag, pinatay ko yung cellphone ko at tumakbo na ko papunta sa classroom.
JIYONG'S POV
"Ano na boss? Sumagot na?" -Dae
Ugh, nakakainis.
"Pinatay yung cellphone niya"
sabe ko na lang kase pinatay naman talaga niya yung cellphone niya kase yun yung sabi nung operator "The number you have dialed is either..."
"Yan kase! Nagalit na yun panigurado." - Dae
"So kasalanan ko pa yun?"
"Oo kase di mo kinausap, Knowing Sandara, tinatanong pa ba yon?." - Bae
BINABASA MO ANG
.Ride Or Die.
Teen FictionSandara Park, a lady who gets what she wants, a girl who can ruin everything she wants to ruin will meet her number one rival Kwon Jiyong, a man that cares about everybody, the perfect definition of kindess, and the person who is not Sandara Park. B...