Bắt đầu từ đâu....

2.4K 97 16
                                    

Tại bar Cheerio ( Los Angeles)
Đúng kiểu quán Bar hạng nhất. Chốn ăn chơi của những kẻ lắm tiền vào rồi thì chẳng thể nào thoát ra. Nó như một mê cung cho những kẻ ăn chơi bất cần đời. Anh chàng partender điển trai hút hồn mấy em gái. Cô nàng DJ nóng bỏng ăn mặc sexy làm mấy chàng Tây la hét điên cuồng. Mấy em phục vụ váy siêu ngắn chăm sóc tận tình. Mấy nàng vũ công gợi tình... Phải tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một thế giới về đêm ma mị gợi tình.
Mọi người đang điên cuồng theo điệu nhảy, các chai rượu liên tục được khui, tiền đô được nhét vào trong bờ ngực các nàng, thế giới tình là đây. Mọi người đê mê với nó...

Nhưng đâu đó trong một góc khuất của quán. Một cô gái đang ngồi một mình, chẳng buồn nốc cả chai Bourbon. Mái tóc màu tím xõa dài trong thật đẹp, khoác lên mình bộ đồ sexy tôn lên thân hình nóng bỏng. Quần jean ngắn để lộ cặp đùi trắng nõn nà, cặp mông đầy đặn mập mờ lộ ra. Chiếc áo màu đen croptop ôm sát cơ thể để lộ vòng eo quyến rũ chết người. Ai đi qua cũng đều phải ngước nhìn.

Không biết cô đã uống hết bao nhiêu, chỉ biết là gìơ cô đang say bí tỉ, trên tay cầm tấm hình người con trai mái tóc màu bạch kim. Miệng không thôi gọi tên ai đó.

++++++++++++++++++++++++++++++++

[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.Where stories live. Discover now