Zodiac at 6.30 a.m
Một buổi sáng đẹp trời tại thành phố Zodiac xinh đẹp lại bắt đầu. Bầu không khí trong lành, chim hót líu lo, những búp hoa chuẩn bị nở rộ.Tại một căn nhà nhỏ trên đường xyz trông có vẻ yên tỉnh. Một cô gái trẻ, độ tuổi sắc xuân nhất, đang gói mình trong chiếc chăn màu trắng, trông thật đẹp. Một khung cảnh bình yên đến lạ thường. Thì...
- Ngạn Bảo Bình ... dậy mau. Chị cho em 5 giây để lết ra khỏi giường. Bằng không chị sẽ đốt hết mấy quyển .bí kíp thần công của em , đập tan tành bộ thí nghiệm bây giờ. MAU LÊN - Vâng. Giọng vàng bạc ấy không ai khác là của chị Xữ dịu dàng của chúng ta. Cũng nhờ tiếng hét của chị Xử mà chim thôi ngừng hót, gío thôi ngừng thổi, nụ chưa kịp nở đã lìa cành, vâng vâng và mây mây... Cô gái trên giường cũng một phen hú vía choàng tỉnh. Mặt còn ngái ngủ.
- Cách gọi này của em quả thật hiệu quả thật đấy, Xữ nhi - Xà Phu vừa nhâm nhi tách càfe vừa cười thán phục.
- Từ trước đến giờ nó vẫn vậy. Không hù dọa nó như vậy chắc đến tết cônggô nó mới chịu lết xuống giường. - Xữ vừa cười, vừa phụ mẹ dọn đồ ăn sáng ra bàn.
Từ trên lầu bước xuống, cô bé tóc tím mặt mày nhăn nhó khó chịu, nó chẳng buồn thay đồ, mặc nguyên bộ đầm ngủ hình con baymax cực nhắn. Nó cực kì ghét bị gọi dậy sớm, đã vậy mém chút nữa thôi mấy tình yêu nhỏ bé của nó mất mạng rồi.
Nó với tay giật ly càfe trên tay của Xà Phu rồi đi thẳng vào trong bếp . Làm anh Xà Phu tiếc hùi hụi ly càfe mới pha.
- Con chào mẹ - nó ngồi vài bàn ăn gương mặt lạnh lùng lại xuất hiện.
- Chắc con vẫn chưa quen múi gìơ bên đây nhỉ - mẹ cười nhìn nó, đặt trước nó một tô phở nghi ngút khói.- Ăn sáng đi con rồi còn đi học. Tối qua mẹ nhờ Xữ nhi đăng kí cho con với con rể rồi đấy.
- Con không đói, mẹ ăn đi.- Nó đẩy tô phở sang cho mẹ, còn mình thì vẫn uống càfe. Xữ Nữ thấy vậy lo lắng.
- Sao lại uống càfe vào buổi sáng. Không tốt đâu.
Thấy thái độ hôm nay của Bảo Bải hơi lạ, bà Ngọc lo lắng - Con thấy không khỏe sao. Bị đau ở đâu à.- Con không sao. Con đi học trước đây.- Nói rồi nó đi thẳng lên phòng, thay đồ rồi đến trường luôn.
Không khí buổi sáng trở nên trầm xuống hẳn. Bà Ngọc và Xữ Nữ lo lắng nhìn theo bóng của Bảo Bảo. Rồi lâu đưa anh mắt dò xét nhìn Xà Phù. Nhưng anh chỉ mỉm cười nói nó không sao. Lúc nó bên LA cũng đã như thế rồi.
" Bảo Bảo à. Đây có phải là em không dậy. Sao khác quá... "
++++++++ chuyển cảnh ++++++++
" Share my life, take me for what I am
'Cause I'll never change all my colours for you
Take my love, I'll never ask for too much
Just all that you are and everything that you doI don't really need to look very much further
I don't wanna have to go where you don't follow
I won't hold it back again, this passion inside
Can't run from myself
There's nowhere to hideDon't make me close one more door
I don't wanna hurt anymore
Stay in my arms if you dare
Or must I imagine you there
Don't walk away from me...
I have nothing, nothing, nothing
If I don't have you, you, you, you, you."
YOU ARE READING
[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.
Fanfic" Cuối cùng thì em cũng chỉ là một quân cờ trong bàn cờ của anh mà thôi " " Xin thứ lỗi, tôi chưa từng nghĩ là sẽ yêu cô " " Tốt nhất là cô nên cầm số tiền này rồi biến đi. " " Làm anh thất vọng rồi. Con người của 2 năm trước đã chết rồi. Tôi th...