Mặt đối mặt.

1.1K 95 10
                                    

" Giết chết chúng bằng sự vinh quang Và chôn vùi chúng bằng một nụ cười. "

" Tôi sẽ cho cô nếm thử mùi vị của kẻ thật bại là như thế nào. Tôi sẽ thay cô diễn nốt cái vai phản diện này. "

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

~~ Sân thượng ~~

Sân thượng trường Royal là nơi lý thú nhất để cúp học hay là nơi yên tĩnh nhất để ... ngủ. Nhưng đa phần ít có học sinh nào dám lên đây vì.... Vì nó thuộc quyền sở hữu của học sinh lớp S. Bởi vậy có đứa nào dám chung lên đó mới lạ.

Từ trên sân thượng, một cô gái trông khá xinh đẹp. Cô mang một vẻ đẹp có nét chững chạc , người lớn hơn so với tuổi 18 của mình. Có vẻ cô đang gặp chuyện không vui hay sao ấy nhỉ. Đôi chân mày cau có, ánh mắt giận dữ, hai tay báu chặt lên mép tường sân thượng. Miệng liên hồi lẩm bẩm điều gì đó. Bỗng..

" CẠCH "

Tiếng cửa mở, làm cô gái ấy giật mình quay lại. Người mở cửa không ai khác là Bảo Bình, Bảo bước vào vẫn vẻ bình tĩnh lạnh lùng bình thường. Khoanh tay trước ngực, hất mắt nhìn người đối diện. Nhếch mép cười đểu.

- Sao nào. Hẹn tôi lên đây làm gì.?

Cô gái trên sân thượng không ai khác là Châu Mẫn. Châu Mẫn vẫn với ánh mắt giận dữ đối mặt với Bảo Bình.

Mặt đối mặt. Một người giận dữ, một người đắc thắng. Một con hổ đối đầu với một con cáo. Ai sẽ thắng? Bầu không khí trở nên ngột ngạt hơn bao gìơ hết. Sân trường chẳng còn bóng ai, lúc này chỉ vẻn vẹn hai con người trên sân thượng. Có lẽ vậy...

----------------- tua lại chút ------------------

- TRỜI ƠI...thánh thần thiên điạ ơi...chán quá chời...- Còn ai khác ngoài Mã Mã ham chơi của chúng ta đang nằm vật ra bàn lãm nhãm miết.

- Lớp mình tối nay đi chơi, mấy nay học hành vất vả quá chời.- Sư Tử bàn bên cạnh cũng chán nản nằm dài ra bàn.

- Mày mà cũng học nữa hã - Ma Kết đại nhân cầm quyển sách tán Sư Tử ca một cái rõ đau.

- Đúng đấy. Phải tổ chức tiệc mừng học sinh mới chứ. Được không Bảo Nhi? - Cử Giải quay xuống bàn bé Bảo. Nhưng nhỏ đang ngủ.

- Phải đấy, quyết định vậy đi. Nhưng đi đâu bây giờ - Xữ tỷ nãy giờ mới lên tiếng.

- Hay đến bar Dark Night đi. Anh thấy chỗ đó tốt đấy. - Xà Phu vừa nói vừa lay lay bé Bảo vậy.

- Bao nhiêu người đồng ý nào. Đưa tay biểu quyết đê - Mã nghe tới việc đi chơi liền xào xáo lên hẳn. Sau một hồi biểu quyết, cả đám đều đồng ý tối nay đi chơi. Bé Bảo gật đầu cho qua chuyện rồi lại gục xuống ngủ tiếp.

Cô cầm bước vào lớp , tay cầm một xấp thiệp mời dậy cộm, cười thân thiện.

- Các em. Tuần sau trường chúng ta sẽ tổ chức Lễ Kỉ niệm 20 năm thành lấp trường. Buổi tiệc long trọng này sẽ được tổ chức tại hội trường trường. Khi đó có rất nhiều khách mời quan trọng và nhiều người của giới truyền thông nên các em ăn mặt lịch sự một chút nhé. Vì các em là bộ mặt của nhà trường. Đặc biệt là em đấy Châu Mẫn. Em là Miss Thanh Lịch của trường, em sẽ thay mặt học sinh trong trường lên phát biểu. Nhớ luyện tập thật chăm chỉ đấy. Đây là thiệp mời của các em. Nhớ giữ cận thận đấy.

[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.Where stories live. Discover now