~~ Zodiac at 7.00~~
Buổi lễ đang được diễn ra hết sức là long trọng vào nhộn nhịp. Nhà báo có mặt ở khắp nơi. Các học sinh trong trường ai nấy cũng diện những bộ cánh hết sức đẹp và sang trọng.
Bỗng cả trường náo nhiệt lên hẳn bởi sự xuất hiện của học sinh lớp S. Các bạn nam lịch lãm phong độ các bộ suit đắc tiền. Các cô gái lại xinh đẹp mĩ miều trong những chiếc đàm dạ hội là bộ thiết kế mới nhất của nhà thiết kế người Pháp William. Cả nghìn con mắt đổ dồn về phiá các sao. Họ quá đẹp, tiếng máy ảnh vang lên khắp nơi. Họ trung tâm của sự chú ý.
- Châu Mẫn. Hôm nay cô trong thật đẹp. Nghe nói cô và con trai thứ của tập đoàn Hàn Chương sẽ đính hôn vào cuối năm nay. Điều đó là thật sao. - Nhà báo.
- Quả thật nhà báo có khác. Chúng tôi còn chưa tung tin thì các anh đã biết rồi. Thật sự là rất khâm phục. - Châu Mẫn cười.
- Cô quá khen rồi. Có phải cô đính hôn là vì gia sản của tập đoàn Hàn Chương hay không. Có phải công ty cô đang gặp khó khăn nên muốn dựa hơi vào tập đoàn Hàn Chương không. Xin hỏi, cô lấy con trai thứ tập đoàn Hàn Chương là vì tiền sao. Hay là vì lý do gì khác.
- Chúng tôi sẽ không trả lời bất kì câu hỏi nào.
Thiên Yết nãy gìơ đứng kế bên tỏa sát khí, kéo tay Châu Mẫn đi. Anh nhà báo thì đang liếc nhìn ai đó rồi gật đầu. Người kia cũng mỉm cười hài lòng.
- Quoa anh đây là Đại thiếu gia của tập đoàn A.S Ngạn Xà Phu đúng không ạ. Tôi nghe nói tập đoàn các anh vừa mới bội thu hơn cả chục tỉ đô từ công trình xây dựng bên Pháp đúng phải không. Quả là tuổi trẻ tài cao. Xin chúc mừng anh.Vị tiểu thư xin đẹp đây là....
- Cô ấy là bạn gái tôi. Bảo Bình. Cảm ơn anh đã quan tâm chào.
Mất cả gần 30 phút mới thoát khỏi được mấy tên nhà báo. Bọn nhà báo còn đáng sợ hơn tụi fan thường nữa chớ. Buổi lễ bắt đầu, tiếng thầy hiệu trưởng đồng dạc trên sân khấu, mọi người bên dưới yên lặng làm lễ, chỉ có còn lại tiếng máy ảnh.
~~oOo~~
- Chuẩn bị xong chưa. 10 phút nữa sẽ hành động. Làm cho tốt vào đấy.
- Mọi chuyện như thế nào rồi. - Chàng trai trông bộ suit đen đưa cho cô gái đối diện ly rượu vang đỏ mọng.
- Vẫn đang làm rất tốt. Anh biết mình phải làm gì rồi chứ Xà Phu. - Cô gái từ tốn uống ly rượu.
- Đã nói là không được gọi Xà Phu mà. Bữa nay anh là đại Boss đấy. Nè tối nay em đẹp quá đấy. Rất hợp với style của anh. - Anh nháy mắt, ôm cổ cô gái ấy. - Cạn ly nào cộng sự. Thành công nào người đẹp. Bảo phu nhân.
Từ phiá xa, có một ánh mắt đang đổ dồn về phía hai con người đang uống rượu kia. Nhưng do khoảng cách quá xa nên không nghe họ nói gì. Chỉ biết rằng, anh không thích cô gái đó thân mật với thằng con trai nào khác.
~~oOo~~
- Mời đại diện của trường Royal. Mời em Miss Thanh Lịch Trịnh Châu Mẫn lên sân khấu.
Tiếng mc vừa dứt. Châu Mẫn bước lên phong thái khoang thai đầy tự tin, thu hút mọi ánh nhìn. Xứng danh Miss Thanh Lịch nha. Học sinh trong hou trường reo hò ầm ĩ. Hôm nay Châu Mẫn rất đẹp trong bộ đầm trắng dài đến cổ chân. Những họa tiết được thiết kế tinh xảo, những nét chấm phá tinh tế của những đóa hồng ở chân đầm. Không quá hở hang, cũng không quá kín đáo. Bộ đầm rất nhã nhặn và sang trọng.Cô lúc này hệt như công chúa.
- Kính thưa quí vị đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể mọi người có mặt trong hội trường ngày hôm nay. Tôi là Trịnh Châu Mẫn đại diện cho toàn thể học sinh trong trường Royal có đôi lời phát biểu. Trường của chúng ta được thành lập đã hơn 20 năm, trải qua một quãng thời gian dài dằn dẵn........................................................... đạt nhiều thành tích..................................................................... cơ sở giáo dục đáp ứng mọi nhu cầu của học sinh....................................
" Nói hay lắm. Cứ nói tiếp đi. Để tôi xem cô còn tự tin được bao lâu. Danh hiệu Miss Thanh Lịch sắp rớt rồi."
- Để tỏ lòng kính trọng của toàn thể học sinh dành cho nhà trường. Chúng em đã chuẩn bị một đoạn phim ngắn về quá trình hình thành của trường Royal. Mời mọi người thưởng thức ạ.
" Bắt đầu....
1...
2...
3... " Tạm biệt nhé".
- Em đi đây- Cô gái mặt đầm đen bước đi, không quên nhếch mép cười nhìn người trên sân khấu.
" Đây là chút quà mọn mong thầy nhận ạ. Nhờ thầy trông coi cháu thêm.
Bao nhiêu đây tiền đủ để em trở thành Miss Thanh Lịch của trường không thầy.
Đánh tụi nó cho tao.....Xé áo nó....Đánh cho nó chết....
Lần này là lần chót nhé. Đưa tiền đây, rồi tôi đưa thuốc..... Thầy à... sao làm tiền học sinh thế.... mắc quá đi..."
Cái gì vậy trời. Đoạn phim đó..... cả trường nhốn nháo hẳn lên. Bàn tán sôi nổi.
- Thì ra Miss Thanh Lịch là dùng tiền để mua mày ạ.
- Tao còn tưởng nó tốt đẹp lắm ai dè dùng tiền mày ơi..
- Tưởng hiền lành lắm ai dè cũng thâm vãi ra......
Mọi lời bàn tán của học sinh xung quanh, những ánh nhìn khinh bỉ đổ dồn về phía Châu Mẫn. Tay chân cô bủn rủn, như sắp ngã tới nơi. Cô đưa mắt nhìn về phiá Thiên Yết chờ mong anh giúp đỡ, nhưng anh cũng chỉ nhìn nó rồi thôi. Không nói gì. Các giáo viên trong trường thất vọng đứng dậy bỏ về, các bạn sao cũng bất ngờ thì ra cô ta đã đóng kịch suốt bao lâu nay. Để xem cô sẽ làm sao đây. Ác giả ác báo đấy.
" RENGG RENGG "
- Happy birthday Mẫn Mẫn. Quà sinh nhật này thú vị chứ. Tuần sau mới là sinh nhật cậu nhưng tớ muốn tặng quà trước ấy mà. Sao nào. Thích chứ?
- Cô...Cô... - Châu Mẫn siết chặt cái điện thoại, ánh mắt giận dữ cả người nóng bừng mặt đỏ tiá
- Không phải tôi đã nói với cô rồi sao. Đừng quá xem thường tôi. Tạm biệt nhé Miss Thanh Lịch Trịnh Châu Mẫn.
Giọng nói ma mị lạnh lùng vang đều đều bên đầu dây bên kia. Khiến người nghe không khỏi lạnh gáy.
- Gặp nhau ở hồ bơi nhé.
Châu Mẫn như một con thú hoang đói mồi, mặc kệ những con người xung quanh mà chạy đi tìm Bảo Bình. Hai con người, một người điềm tĩnh đến lãnh khốc. Một con người đang nóng hừng hực, ôm mối thù bẽ mặt nhục nhã này. Họ sắp đụng độ rồi.
~~ oOo ~~
YOU ARE READING
[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.
Fanfiction" Cuối cùng thì em cũng chỉ là một quân cờ trong bàn cờ của anh mà thôi " " Xin thứ lỗi, tôi chưa từng nghĩ là sẽ yêu cô " " Tốt nhất là cô nên cầm số tiền này rồi biến đi. " " Làm anh thất vọng rồi. Con người của 2 năm trước đã chết rồi. Tôi th...