Chap 1: Khởi đầu từ đây.

1.9K 106 6
                                    

Los Angeles at 8.00am
Buổi sáng LA thật lạnh nhỉ. Những ánh nắng buổi sáng cũng yếu ớt hơn mọi ngày. Cũng phải thôi, trời đang bắt đầu vào mùa đông mà. Tuyết trắng bao phủ cả một vùng. Lũ trẻ sáng sớm đã ra nghịch tuyết, tiếng cười nói rộn rã khắp khu vui chơi. Trên đường, dòng người tấp nập đi làm việc. Các học sinh tụ tập nhau lên kế hoạch cho kì nghỉ đông này. Một cuộc sống ồn ào náo nhiệt là thế.

Trong khi mọi người ai cũng háo hức về kì nghỉ đông thì bên trong căn biệt thự mang tên Dolce Vita khoác lên mình một màu trắng thanh tao ấy là một cô gái mái tóc màu tím đang cuộn mình trong chăn ấm. Nhìn có vẻ như không muốn rời khỏi giường. Nhìn cô bây gìơ cứ như một thiên thần vậy. Khác hẳn vởi hình ảnh Bad Girl hôm qua.
  - Này dậy đi. Em định ngủ đến khi nào thế. Trời hôm nay đẹp lắm thế cơ mà  -  Anh thanh niên mái tóc màu nâu bước vào lắc đầu ngao ngán nhìn cô gái trên giường.
- Yên lặng một chút nào.- Cô gái tung chăn ngồi dậy, chỉnh lại mái tóc rối của mình. - Sao nào anh đã điều tra hộ em rồi chứ.
Cô đứng dậy tiến đến cửa sổ, bật tung tấm màn đón những tia nắng yếu ớt của ngày đông lạnh lẽo này. Ánh nắng khiến cô trở nên thanh thoát hơn trong chiếc đầm ngủ màu trắng nhạt lồ lộ thân hình nỏng bỏng của cô. Đó làm anh bất giác đỏ mặt. 
- Đúng như em nghĩ, vẫn không có gì thay đổi. Chỉ là... - Anh ngập ngừng
Cô xoay người lại, nhíu mày nhìn anh. - Chỉ là sao.
Anh trầm ngâm một lát,  rót một cốc nước đưa cho cô. - chỉ là nếu kế hoạch này tiến hành thì chẳng phải em phải chịu khổ sao. Em đã một mình gánh chịu suốt 2 năm nay rồi. Chẳng lẽ... chẵng lẽ em không buông bỏ được sao. - ngón tay thon dài của anh ôm lấy vai cô đôi mắt đầy lo lắng.

Cô nhận thấy được sự quan tâm từ anh. Cô biết anh lo lắng cho cô rất nhiều. Anh đã  luôn bên cô bảo vệ cô chăm sóc cô rất nhiều. Cô thấy vui và hạnh phúc về điều đó. Nhưng...

Cô nới tay anh ra, tiến về phiá ban công. Cô tựa người nhìn vào trong phòng. Đôi đồng tử màu xanh đột nhiên tối sầm lại
- Chỉ cần lột được mặt nạ của con rắn độc đó. Thì bất cứ giá nào em cũng chịu đánh đổi.

Anh tiến đến gần cô. Ôm cô vào lòng đôi mắt nhìn về phiá xa xăm.
- Anh sẽ giúp em chứ Xà Phu. - Cô ôm anh, hơi ấm từ anh truyền cho cô. Cô thấy bình yên và hạnh phúc lắm. Cô siết chặc anh hơn. Anh không trả lời cô, chỉ nhẹ nhàng hôn lên trán cô rồi cười nhẹ như một lời đồng ý.

  " Ván cờ này nên bắt đầu thôi nhỉ "
++++++++++++++++++++++++++++++++

Trường Royal 

Chắc nghe tên thôi cũng biết trường học này thuộc đẳng cấp nào. Royal hay còn gọi là Hoàng Gia. Một trường học liên thông nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Zodiac. Ngôi trường chuyên danh cho các quý tộc, dành cho những kẻ có chức quyền và những kẻ lắm tiền. tuy nhiên, trường rất đánh trọng đến việc giáo dục , nên hằng năm thường dành rất nhiều học bổng cho những học sinh có năng lực nhưng lại không có điều kiện. 

Trường được chia làm 3 khối. Đừng đầu là Khối A dành cho con nhà quý tộc. Khối B dành cho các học sinh giỏi đc tuyển chon. và Khối C là khối lớp bình thường nhất.( học lực bình thường,  gia cạnh hạng trung )

[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.Where stories live. Discover now