- Rồi cắt! Cảnh sướt mướt đến đây kết thúc. - Bà cô vỗ tay cho vỡ kịch đẫm nước mắt trên bục - Hai em ngồi bàn phiá trước bạn Yết và Mẫn nhé.
Hai bạn bước xuống chỗ mình, Bảo nãy gìơ vẫn không rời mắt khỏi Châu Mẫn.
- Châu Mẫn Mẫn. Chị em tốt. Dạo này vẫn khỏe chứ.- Bảo nhếch đầy kênh kiệu, ánh mặt lạnh lùng nhìn Mẫn. Coi bộ sắp có án mạng gì chăng. - Tớ nhớ cậu chết đi được - Bảo đột nhiên cười tươi, rồi ngồi vào chỗ, nhưng vẫn không quên liếc nhìn người con trai bên cạnh.
Tiết học đầu tiên trôi qua thật nhàm chán. Người thì nghe nhạc, người thì ngủ, người thì chơi game, người thì chăm chỉ học bài. Người thì lo lắng, người thì bận ngắm người kia.... rốt cuộc rồi quá trời con người luôn kể hông hết.
~~ Giờ ra chơi ~~
Cô Cầm vừa ra khỏi lớp, thì cái lớp nó ồn còn hơn cái chợ chồm hỏm. Các bạn khác kéo nhau chạy đi chơi. Các sao của chúng ta không tập trung lại chỗ bạn Bảo.
- Nè nhỏ kia. Muốn bà tẩn cho một trận không hã. - Bạch đại tỷ sắn tay áo chuẩn bị nhào vô.
- Con này thương chị em ghê nơi. - Ngư bé nhỏ trách nhẹ nhàng.
- Khai mau. Suốt thời gian qua nhà mi trốn ở phương trời nào. - Bạn Mã tra khảo như công an hình sự.
- Em gầy đi nhiều đó. Để chị bồi bổ cho nha.- Ngưu trùm ăn lo lắng cho bé Bảo nhà ta.Các bạn sao nữ ra sức tra khảo bé Bảo tội nghiệp. Nó không nói gì. Chỉ mỉm cười nhẹ - Xin lỗi mà! Xuống canteen em khao coi như chuộc lỗi.
- Hai người đi cùng nhé. Được không anh Thiên Yết. - Bảo quay sang Yết. Anh không nói gì chỉ gất đầu rồi nắm tay Mẫn đứng dậy.
Biết ngay thế nào Bảo Bảo cũng sẽ chú ý mà. Châu Mẫn mặt đắc thắng nhìn Bảo - Sao lại không đi được chứ. Là Bảo Bảo mời mà. - Mẫn cười thân thiện.
Vội mừng hơi sớm rồi đấy cô bạn. Bảo không nói gì. Cô quay sang nắm tay Xà Phu - Anh cũng đi luôn đi.
* Khu canteen *
Nhờ sự xuất hiện của các bạn học sinh lớp S mà cái canteen trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Tiếng bàn tán xôn xao về hai học sinh mới, đốn tim mấy bạn trong trường rồi. Cả 14 người chọn cho mình chiếc bàn lớn nhất đặc tại trung tâm. Vừa ăn vừa nói chuyện.
- Em gầy đi nhiều lắm đấy. Ăn cái này đi. - Lời nói ân cần dịu dàng ấy là của Giải ca ca. Anh đưa cho Bảo một cái bánh kẹp cùng với ly sữa nóng.
- Không cần đâu. Tôi không đói. - Bảo lạnh lùng trả lời.
Thấy Cự Giải có vẻ hơi buồn. Xà Phu liền cười bảo
- Em ấy không thích sữa nóng đâu. Vì vậy đừng buồn nhé.
" Gì chứ. Làm như hiểu lắm không bằng."
- Tiểu Bảo. Em đã ở đâu suốt thời gian qua thế. - Bạch Dương chống cằm nhìn Bảo.
- Ở Mỹ - Bảo uống một ngụm càfe rồi lạnh lùng đáp.
- Sao em đi mà không nói mọi người tiếng nào thế hã. Bọn chị lo cho em lắm biết không. - Bạch Dương bắt đầu nóng mặt . - Đúng đấy, tớ còn nghỉ cậu không về gặp tớ nữa đấy. - Mã nũng nịu trách Bảo.
- Không phải giờ em đã về rồi sao.- Bảo đặt tách càfe xuống.
YOU ARE READING
[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.
Fanfiction" Cuối cùng thì em cũng chỉ là một quân cờ trong bàn cờ của anh mà thôi " " Xin thứ lỗi, tôi chưa từng nghĩ là sẽ yêu cô " " Tốt nhất là cô nên cầm số tiền này rồi biến đi. " " Làm anh thất vọng rồi. Con người của 2 năm trước đã chết rồi. Tôi th...