Cái lạnh của bầu trời LA hôm nay vẫn không đỡ đi chút nào nhỉ. Tuyết vẫn trắng xóa. Chắc gìơ này cô bé tóc tím vẫn còn đang say giấc nhỉ...
" Nhầm to rồi nhé "
Hôm nay cô dậy sớm hơn bình thường, vẫn vẻ đẹp như thiên thần trong chiếc đầm ngủ ấy, vừa quyến rũ vừa thanh thoát. Cô đang sắp về đồ đạc của mình vào trong từng chiếc vali. Xem nào 1..2..3.. quào...( hơi lố), thật sự chỉ có 2 cái mà thôu.
" Cạch "
Tiếng cửa phòng bật mở, một người con trai bước vào, không ai khác chính là Xà Phu. Trên tay anh cầm một chiếc hộp màu đen, bước đến đưa cho cô
- Cái này của em. Thông tin, cũng như những thứ em cần, đều nằm hết trong đó.Cô đón lấy chiếc hộp. Cô không mở nó ra mà cất hẳn vào chiếc vali màu xám.
- Chúng ta đi thôi.- Cô đứng dậy, bước ra khỏi cửa. Còn anh thì kéo đồ của cô ra xe.
■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■~~at Moon Light ~~
Moon Light một quán càfe nhỏ trên đường xyz, tủy nhỏ nhưng lại rất thu hút khách. Bởi vì cách bài trí ở đây rất tao nhã. Khoác lên mình một màu Mint mát lạnh, điểm tô lên đó là những cánh hoa bang màu hồng nổi bật. Những chiếc đèn lồng đây màu sắc, làm quán càng trở nên màu sắc hơn. Xung quanh quán,là cả một hàng hoa ban nở rộ. Thật đẹp. Chưa hết chưa hết. Đội ngũ nhân viên cũng toàn là trai xinh gái đẹp, đồ ăn thức uống rất phong phú, pha chế rất tỉ mỉ. Đó là lí do tại sao mà Moon light cực kì thu hút giới trẻ
.....- Xữ nhi, mang phần này đến bàn 17
- Mã Mã tiếp khách đi kià.
Hai cô gái trong đồng phục bồi bàn, lúp xúp làm việc trong thật dễ thương. Miệng lúc nào cũng tươi cười niềm nở đón khách.- ha... mệt quá, cuối cùng cũng thay ca rồi. - Cô gái mái tóc màu hạt dẻ ngồi phịch xuống ghế, thở hổn hển.
- Hôm nay đông thật đấy.. cũng may mình làm buổi sáng, làm tối chắc chết luôn.- cô gái tóc hồng vừa uống nước vừa nói. Là Xử Nữ đó.
-.Xữ này. Hôm nay nghỉ sớm, đi đâu đây.- Mã vừa thay xong bộ đồng phục, khoác vai Xử hỏi.
Xữ trầm ngâm một lúc.
- Tụ chị em lại đi shopping thôi.- Xữ nữ cười tươi rối.Nói rồi Mã kéo tay Xữ chạy như bay ra khỏi quán. Nói gì thì nói, cứ đi chơi thì Mã Mã là đứa hào hứng nhất.
~~~~~~~~~ tua nhanh ~~~~~~~~
- Các cậy lâu quá đấy. Có biết là nãy gìơ tui với con Mã này chờ lâu lắm rồii không. Đứng đây mỏi cả chân, đâu cả mắt, nhứt cả đầu....vâng vâng và mây mây..- Chị Xử bùng nổ tuôn một tràn.- Sorry Xữ đại nhân nha. Tại con Trâu này nè. Nó ham ăn ấu nên mới đến trể vậy nè.- Cô nàng Song Ngư giở mặt cún con lay lay tay Xử.
- Rồi rồi . Đi nhanh nào. Định đứng đây hoài luôn sao. - Cô nàng tóc cam đẩy mình mọi người đi. Đó là bạn Bạch Dương nhà ta.Tại Golden plaza, khu trung tâm mua sắm lớn nhất Zodiac náo loan hẳn lên bởi các cô gái. Cũng phải thôi họ xinh đẹp thế mà. Các nàng đi đến đâu thì chỗ đó như vừa mới mở hội. Tiếng hò hét khắp nơi.
Ở một nới khác cùng tòa nhà.
- Á anh đẹp trai quá đi.
- Đó không phải anh Song Tử ssao. Hú ..anh ơi i love you.
- Ê mày anh kia lạnh lùng trong ngầu quá đi.
... Tiếng hò hét khắp nơi. Phải các mỹ nam ấy là các sao nam nhà ta. Chắc hông có chuyện gì làm rủ nhau đi chơi cho náo loạn chứ gì. Nhất là cái tên sSong Tử, cứ nháy mắt, rồi cười với tụi con gái, làm tụi nó la hét dữ dội hơn, có đứa phải đưa đi cấp cứu. Chấn động chứ chẳng chơi đâu.
YOU ARE READING
[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.
Fiksi Penggemar" Cuối cùng thì em cũng chỉ là một quân cờ trong bàn cờ của anh mà thôi " " Xin thứ lỗi, tôi chưa từng nghĩ là sẽ yêu cô " " Tốt nhất là cô nên cầm số tiền này rồi biến đi. " " Làm anh thất vọng rồi. Con người của 2 năm trước đã chết rồi. Tôi th...