Những chiếc gai nhọn.

1.1K 97 27
                                    

- Thiên Yết... em thích anh - cô bé mái tóc đen cột thành hai chùm trông rất đáng yêu.

Anh chàng tên Thiên Yết ấy là một hot boy nổi tiếng của trường. Một cool boy vừa lạnh lùng vừa nổi loạn. Xem con gái là những đứa phiền phức, lúc nào cũng chỉ biết bám đuôi anh. Ví dụ điển hình là con nhóc này đây. ( Nhỏ mới tỏ tình đấy mà )

Anh cúi người nhìn con bé trước mặt, nhếch mép cười, nụ cười gây sát thương cao giết chết trái tim yếu đuối của hội chị em phụ nữ. Anh nâng cằm cô kéo sát vào mặt anh.

- Nhóc con à. Anh không có hứng thú với con nít đâu. Lo ăn để mau lớn đi.

Nháy mắt một cái rồi bỏ đi. Cô bé mím môi vẻ mặt giận dỗi. " Gì chứ, mình vầy mà nói con nít. Đồ đáng ghét. " Đôi bàn tay nắm chặt . Đôi mắt hằn lên những tia lữa giận dữ. Và thể là.....

- Em thích anh thật mà... thích lắm lắm luôn đấy. Thiên Yết à..

Vâng chính xác là nó chạy theo anh, hệt như một con cún con. Còn anh thì chẳng buồn quay lại nhìn nó một cái, cứ lạnh lùng bước đi.

----------------------------------------------------------

Thật ra anh chàng Thiên Yết này đang ngắm ngầm, tương tư Miss quán quân Nữ Sinh Thanh Lịch Trịnh Châu Mẫn. Cô nàng này vừa xinh đẹp lại tài giỏi, rất có tài ăn nói, lại chững chạc không như tui con gái trong trường. Tính tình lại rất tốt, hòa nhã dịu dàng, là bóng hồng của trường Royal. Ai nấy cũng đều rất yêu thích. Và đặc biệt là cô gái này chưa bao gìơ chú ý đến anh. Điều đó làm anh thật sự rất thích thú. Anh đã nhiều lần có ý định tỏ tình rồi, nhưng lại sợ cô ấy từ chối ( tại nghe đồn cô ấy không thích con trai nổi loạn, đào hoa ). Bị từ chối thì mặt mũi anh để đâu được chứ. Đệ nhất sát gái không thể thua nhục mặt như vậy được.

-----------------------------------------------------------

- Hu hu... Mẫn Mẫn à.... hức hức... anh ta nói mình là con nít kìa... - cô bé òa khóc ôm chầm lấy Mẫn.
- Anh ta nói đúng thật đấy. - Mẫn kéo Bảo Bảo đang úp mặt vào lòng mình khóc. Lau nước mắt cho cô. - Ai đời lớn chừng này tuổi rồi mà đầu óc vẫn đơn giản ngây thơ như đứa trẻ 8 tuổi được cơ chứ. Đi học lúc nào cũng cột tóc 2 chùm đã vậy còn thắt nơ nữa chứ. Còn cậu nhìn chân cậu xem, ai đời con gái đi học lại mang giày chiếc đỏ chiếc xanh cơ chứ. Chưa hết, suốt ngày cứ ôm khư khư con gấu bông như thế này. Không con nít chứ là cái gì.

- Ai cũng nói tớ như thế này trông dễ thương lắm mà. - Bé Bảo bĩu môi.

- Phải rồi cậu thật sự rất dễ thương. Nhưng điều đó không hợp với anh ta. Cậu cũng biết anh ta là người như thế nào mà. Anh là con nhà giàu có, đã vậy cũng rất đào hoa, các cô gái xung quanh anh ta cũng đều là các tiểu thư của giới thượng lưu. Họ xinh đẹp gia cảnh lại giàu có và đặc biệt không có con nít như cậu. Với một người kiêu ngạo như anh ta, cậu nghĩ cậu có cửa nẻo nào sao.

Bảo Bảo nắm chặt con gấu bông ánh mắt buồn bã. Cũng phải thôi, cô không xinh đẹp quyến rũ như mấy người kia, đã vậy lại không giàu có. Vào đây học được là nhờ sự giúp đỡ của Xử tỷ. Nói đúng ra cô không hợp với anh thật. Mẫn Mẫn nói rất đúng.

[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.Where stories live. Discover now