Ngoài vườn, tại bể bơi. Một cô gái với chiếc đầm đen đầy quyến rũ, tay đang nâng niu ly rượu mà cô yêu thích. Chắc lại là Bourbon. Cô gái ấy là Bảo Bình. Không biết cô đang nghĩ gì, mà gương mặt lại hiểm độc đến thế, nụ cười ấy sao mà sặc mùi chết chóc. Từ xa một cô gái chạy đến, gương mặt hết sức nổi giận.
- Ngạn Bảo Bình.
Nghe thấy người gọi tên mình, cô mỉm cười xoay người lại, nhấp một ngụm rượu.
- Đến rồi sao. Trịnh Châu Mẫn.
- Tại sao mày lại làm như thế. Tao không ngờ mày ác độc đến như vậy. Tại mày mà bây giờ tất cả học sinh trong trường ai cũng miệt thị tao. Mày là con rắn độc. - Mẫn tức giận, xổ cho Bảo một tràng.
- Nói đủ chưa. - Giọng Bảo Bình lạnh tanh. - Mày thấy cảm giác bị đâm sau lưng thế nào đau không. Mày thấy cảm giác bị cả trường miệt thị như thế nào? Đau lắm phải không. Đó là cái cảm giác mày đã làm cho tao hai năm về trước. Bây giờ tao trả lại cho mày thôi. Có gì mà mày phải tức giận.
- Mày...Mày...
- Tao làm sao. Không phải chính mày ngày xưa đã làm cả trường miệt thị tao, biến tao thành con rắn độc cướp bồ người khác sao. Chẳng phải mày đã lên kế hoạch dụ tao khóa cửa nhà kho nhốt mày vào đó sao. Mày cũng đâu có hiền lành gì. Những cái mày đang phải chịu bây giờ cũng giống như tao ngày trước thôi.
- Mày im đi - Mẫn thét lên - Tất cả là do mày ngu nên mày phải chịu, không phải lỗi của tao. Không phải tao đã nói mày không được phá việc của tao sao. Sao mày dám...
- Chẳng phải tao cũng đã nói với mày là phải dốc hết sức ngăn tao lại sao.
- Tao sẽ giết mày...Con quỷ kia...- Mẫn nổi máu điên.
Bảo Bình vẫn bình tĩnh như không, vẫn ánh gương mặt lạnh lùng không chút cảm xúc. Cái nhìn chết chóc thách thức ngọn lữa phẫn nổ trong người Châu Mẫn.
< Tất cả đã xong >
Bảo nhận được tin nhắn từ ai đó. Bỗng cô cầm tay Châu Mẫn, làm Châu Mẫn giật mình
- Mày..mày muốn làm gì
- Chẳng phải mày nói sẽ giết tao sao- Bảo nhếch mép cười thách thức - Vậy thì giết tao ngay bây giờ luôn đi. Hay là tao với mày cùng chết.
Bảo nắm tay Mẫn lôi về phiá mình, còn cô thì từ từ lui về phiá hồ bơi. Lúc đó, mấy chòm sao của chúng ta cùng đám học sinh vừa chạy ra thì nhìn thấy cảnh Châu Mẫn đang đẩy Bảo Bình xuống hồ bơi. Nhưng thực chất là do Bảo Bình đang kéo Châu Mẫn mới đúng.
- Bảo Bình.
Tiếng chị Xữ Nữ gọi lớn, làm Châu Mẫn giật mình xoay người lại, hất tay, Bảo Bình trượt chân té ùm xuống hồ bơi 1m80. Cả sân trường trố mắt. Châu Mẫn xanh mặt mày, chẳng hiểu chuyện gì. Mấy bạn sao vội chạy đến chỗ hồ bơi. Bảo Bình đang bị đuối nước. Cô không biết bơi. Cự Giải và Xà Phu liền nhảy xuống nước cứu Bảo Bình. Trên bờ.
YOU ARE READING
[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.
Fiksi Penggemar" Cuối cùng thì em cũng chỉ là một quân cờ trong bàn cờ của anh mà thôi " " Xin thứ lỗi, tôi chưa từng nghĩ là sẽ yêu cô " " Tốt nhất là cô nên cầm số tiền này rồi biến đi. " " Làm anh thất vọng rồi. Con người của 2 năm trước đã chết rồi. Tôi th...