Sự thật ( 1 )

1.1K 96 19
                                    

Tại quán bar Cheerio

- Rượu... Rượu đâu.. đem rượu ra đây cho tôi.

Cô gái mái tóc tím đang say sỉn, gào thét đòi rượu.

- Xin lỗi cô. Cô say lắm rồi. Tốt nhất cô nên về nhà thì hơn.

Cậu partender lịch sự khuyên bảo. Anh đưa tay đỡ cô gái ấy dậy.

- Để tôi gọi taxi hộ cô. Giờ này cũng khuya rồi.

Cô đẩy tay anh ra, dáng người siu vẹo đứng cũng không vững, té huỵch xuống đất.

- Tôi không cần. Anh định lợi dụng tôi chứ gì. Bọn con trai các anh ai cũng như nhau, chỉ toàn là lừa gạt người khác, đểu hệt nhau.

Cô nói huyên thuyên, ai nghe thì nghe, không nghe thì mặc kệ. Cô ngồi đó ôm mặt khóc. Anh thấy vậy, liền đến đỡ cô.

- Cô say lắm rồi. Tôi đưa cô về.

Phải khó khăn chật vật lắm anh mới đưa cô ra khỏi quán bar. Đón taxi và cả hai cùng đi.

- Này, nhà cô ở đâu thế.

Anh lay lay người cô, cả người cô mềm nhũng, ngã vào anh.

- Này cô ơi..

- Ưm....tôi ghét anh... ghét hết bọn con trai các anh - Cô cựa mình, bật dậy đánh phịch phịch vào ngực anh, rồi lại ngã người ra ghế.

" Cái cô này bị gì vậy trời. Say quá khùng luôn hã ta. Rồi làm sao biết nhà đưa về bây giờ. Tự nhiên rước thêm của nợ này, tào lao hết sức."

Anh vò đầu bức tóc, bỗng đôi bàn tay anh bị siết chặt. Cô đang nắm tay anh.

- Thiên..Yết...Thiên Yết. - Cô vô thức gọi tên Thiên Yết, đôi mắt lại ứ nước. Cô lại khóc.

- Tôi không phải Thiên Yết. Tôi tên Xà Phu. Thiên Yết là bạn cô sao.? Để tôi gọi kêu người đó đón cô nhé.

Nói rồi anh lục lọi tìm điện thoại trong túi của cô. Nhưng ngặt nổi chẳng có gì ngoài tấm hình bị xé làm đôi. Đột nhiên cô lao đến ôm anh, làm anh bất ngờ. Lúc này anh mới nhìn rõ khuôn mặt của cô, nó thật đẹp. Cô mở mắt nhìn anh, đôi mắt bọng nước. Cô khóc nấc lên ôm anh thật chặt.

- Em...em nhớ anh Thiên Yết à...

Cô khóc một nhiều hơn, anh cũng vô thức ôm cô như một lời an ủi. Cô ngủ thiếp đi trong vòng tay của anh. Đôi mắt sưng húp vì khóc quá nhiều, miệng thì luôn lẩm bẩm cái tên Thiên Yết.

- Đưa tôi đến chung cư Harley.

Anh nói với bác tài xế. Cô vẫn nằm ôm chặt anh không buông. Anh vuốt lại mái tóc rối bời của cô. Lúc này trông cô thật dễ thương, cô dụi đầu vào người anh cứ như chú mèo nhỏ ấy. Anh bật cười, xoa đầu cô.

" Dễ thương thật đấy. Nhưng chắc cô ấy có bạn trai rồi."

~~ oOoOo ~~

- Xin lỗi bác tài xế nhé. Do bạn tôi có chuyện buồn nên hơi ồn ào tí. Cảm ơn bác nhé.

Anh cười cúi người nói với bác tài xế.

[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.Where stories live. Discover now