Lễ kỉ niệm thành lập trường.

1K 85 5
                                    

Sáng hôm sau.

- A... đau đầu quá đi. - Bảo mặt nhăn nhó, tay ôm đầu. Chắc tại hôm qua uống say quá rồi.

- Em dậy rồi sao. Uống chút trà gừng cho khỏe này. - Xử từ ngoài bước vào, tay bưng tách trà nghi ngút khói. Bảo đón lấy tách hớp một ngụm cho tỉnh táo.

- Em cảm ơn chị nhé. - Bảo cười nhẹ.

Nãy giờ Xữ cứ nhìn nó đôi mắt có chút gì đó lo lắng ngần ngại. Hình như chị ấy muốn nói với Bảo điều gì đó.

- Chị có chuyện gì muốn nói với em sao.

Bảo nhìn Xữ. Khiến Xữ trở nên ngập ngừng, ấp úng.

- Chị có chuyện này muốn nói với em nhưng.... Không biết có nên nói ra hông nữa.

- Chuyện gì chị cứ nói đi.

Bảo lại hớp ngụm trà, cười bảo. Có chút bối rối lo lắng hiện rõ trên gương mặt của Xữ. Không biết có chuyện gì nữa đây.

- Thôi không có gì. Em thay đồ rồi chuẩn bị đi học. Ngay mai là lễ rồi, tối nay chị em mình đi mua đồ nhé.

Nói rồi, Xữ bỏ ra ngoài, nét mặt vẫn vậy không có gì thay đổi. Bảo biết chị mình đang nói dối nhưng bây gìơ có hỏi thì chị cũng không nói đâu. Thôi để khị nào chị muốn nói tự nhiên sẽ nói với mình thôi.

" Rốt cuộc thì em đang muốn làm cái gì vậy Bảo Bảo. Tại sao sấp tài liệu mật này lại liên quan đến..."

◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈◈

~~ Khuôn viên sau trường ~~

- Là tôi đây. Việc nhờ sao rồi. - Cô gái mái tóc tím tựa người vào gốc cây, nét mặt lạnh như tiền.

- Thưa tiểu thư. Chúng tôi đã làm xong rồi ạ. Thậm chí chúng tôi còn chép ra mấy bản nữa ạ. - Đầu dây bên kia báo cáo rõ ràng.

- Tốt lắm. Ngày mai, tôi muốn nó phải thật hoành tráng. Tôi muốn cô ta phải thân bại danh liệt. Rõ chưa. - Bảo nhếch mép cười, một nụ cười của một kẻ sát nhân, một nụ cười của một quý bà thâm độc, lắm mưu nhiều kế, toàn làm những điều xấu để hãm hại người khác. Một nụ cười ma mị khiến ai nhìn vào cũng sởn gai ốc. Đây là Bảo Bình trong vai phản diện sao?

- Dạ rõ, thưa tiểu thư.

" Trò vui chính thức bắt đầu rồi. Để tôi xem, một người tự tin vào bản thân như cô, một Miss Thanh Lịch nổi tiếng Trịnh Châu Mẫn sẽ giải quyết chuyện này ra sao đây. Hừ.... Đây là lời khiêu chiến của tôi đấy. "

" XOẠT "

- Ai?.

Tiếng động làm Bảo giật mình theo phản xạ đảo mắt xung quanh quan sát. Đôi mắt sắt lạnh mang hình viên đạn như muốn giết kẻ nào dám nghe len chuyện của cô. Cô dừng mắt lại bên gốc cây to phiá bên trái. Cô nhìn chăm chăm vào nó, xác định chuẩn xác mục tiêu. Thì bỗng...

- Là anh. - Chàng trai bước ra với mái tóc mày mint nổi bật.

- Cự Giải - Cô khẽ nhíu mày rồi hắt một hơi nhẹ, rồi tiến đến ngồi bên chiếc ghế gần đó. Khoanh tay trước ngực vẻ mặt lạnh lùng

[ Xà Phu x Bảo Bình x Thiên Yết ] Không thể quay lại được rồi.Where stories live. Discover now