Author's note: Okay first of all maraming salamat po sa pagcomment! I really appreciate it. This next chapter is for you! Hope you'll like it ^____________^
Mika's POV
Tulog pa rin si Ann pagdating namin sa ospital pero sabi ni Reed hindi naman daw masyado napasama si Ann. Buti nga hindi naman daw masyado malakas ang pagkapalo sa ulo niya. Pero di pa rin naman ako mapakali kasi nga diba...
ULO kaya yun!!!!
;(
This is really my fault!
DI ko ata makakayanan kung may mangyaring masama sakanya, pinayagan ko kasi siya sumama sakin...
ayaw ko na mawalan ULIT ng bestfriend!
Tama na ang isa ang gumugulo sa isip ko.
Okay... madrama na ako... nahalata ata ni Jack kasi bigla siya nagsalita
"Mik wag ka na mag-alala kay Ann. DI mo kasalanan na andito siya. Ginusto niya na sumama sayo okay?" mahina niyang sinabi.
MInd reader ba 'to? o talagang sadyang napakaobvious ko??
HAaaiii... okay, fine... think positive!
"Reed gabi na, uwi na kayo. Ako nalang ang bahala dito kay Ann"
"Ako ang maiiwan dito" sabay pa si Michael at Reed -__________-
Ang obvious naman nilang dalawa.haha... nagkatinginan lang kaming tatlo nila SAnder..
"Hindi, ako nalang Michael. DIba sabi mo dadating dad mo bukas?"
DAd ni MIchael? ANg pagkakaalam ko, nakatira ang dad ni MIchael sa States kasma yung true family talaga niya. ANak lang kasi sa labas si Michael. Tsaka may asawa na din naman nanay niya. Naaawa nga ako minsan sakanya... buti ako kumpleto family ko kahit iniwan nila ako dito -______-
well anyway, napagkasunduan pa rin namin na si Reed nalang ang maiiwan kasi di daw siya hahanapin sa skul pag mgabsent siya eh ako daw hahanapin -___________-
If I know, ayaw niya talagang iwan si ANn. pSh!
Next day...
Tumingin ako sa side ng bed ni Ann... kala ko pa naman magigising ako ngayong umaga na may kasama... yun pala solo nanaman ako. destiny ko na ba na laging iwanan???
Haha... nagddrama na ako. Hmpf!
Naghanda na ako for school bago pa man ako makaisip ng kung ano-ano. NAgtawag pala sakin si Reed. Nagising na daw si ANn nang 1 am pero hapon pa siya makakaalis sa ospital kasi may mga tests pa na gagawin para makasiguro na di talaga napano ang ulo niya.
SO that's a good news right???
Kaya ngayon ang dapat ko nalang muna alalahanin ay kung pano nanaman gumawa ng excuse kung bakit absent ang magaling kong kaibigan.
BINABASA MO ANG
where's my princess?
Romancekilala siya ng lahat as a princess... responsible, intelligent, admirable, pretty, a good daughter, religious... ilan lang yan sa magaganda niyang characters... her parents believe she's a perfect daughter... but she's a gangster... can you believe...