Phần 1 : Nhập học ( Old Way )

1.5K 43 2
                                    


Tiếng điện thoại reng lên .

????? : Chừng nào mày mới chịu học với tao vậy ?

????? : Ngày mai !

????? : Tao đợi mày

_____________________________________________________________________________________

Tại học viên ZonDic .

Lớp 11aS .

Cả lớp nhốn nháo , nào là đứa xài điện thoại , nào là tám chuyện , đọc chuyện , chọc phá .

Cô Giáo : IM LẶNG CHO TÔI !!!!!!!!!!! Cô giáo thét lên vần không ăn thua vì mấy đứa này là con của đại gia trừ một đứa !

Cô giáo nghĩ thầm : Trời ơi là Trời , bộ cái lớp này coi thầy giáo và cô giáo nhẹ vậy sao ?

Cô giáo thở dài rồi nói : Em vào đi !

Một cô gái bước vào khiến cả lớp đấm đuối nhìn theo .

Cô giáo : tự giới thiệu !

Thiên Yết : Thiên Yết ! nói cực kì cực ngũng .

Sư Tử : ây , một cô gái nữa , mình sắp có thêm bạn gái rồi ! hehe

Nhân Mã : ôi cô ấy đẹp quá , phải cua bằng được .

Bạch Dương : đúng là trần gian cho ta may mắn .

Ma Kết : bình thường ! nói xong cấm mặt vào sách đọc tiếp !

Bảo Bình : cô ấy xinh ghê !

Song Ngư : lạnh lùn ghê !

Thiên Bình : nhăn sắc có lẽ bằng mình .

Cự Giải : lạnh lùn quá !

Song Tử nhìn lên rồi kiếm người khác tám nhưng trọng lòng thì ghen tị độ xinh của Thiên Yết .

Xữ Nữ : Cuối cùng mày cũng đến rồi !

Thiên Yết lướt nhìn qua cả lớp học thì thấy một người con trai đang nhìn ra ngoài cửa sổ , Thiên Yết mỉm cười khá là quỷ .

Thiên Yết bước tới chỗ Kim Ngưu thì Kim Ngưu vẫn không để ý . Đến khi Thiên Yết chạm tay vào vai của Kim Ngưu thì mới để ý .

Kim Ngưu liếc nhìn qua với đôi mắt lạnh giá rồi nhìn lại ra ngoài cửa sổ như chả có ấn tượng gì .

Đám con trai : Đù , thằng nhà nghèo đó được gái đẹp để ý kia , tôi không cam tâm đâu !

Đám con gái : Không biết cậu ta có gì mà cô ấy để ý nhỉ .

Cô giáo : Được rồi em muốn ngồi đâu ?

Thiên Yết : chỗ này ! chỉ tay thẳng chỗ ngoài kế bên Kim Ngưu !

Cô giáo : thế em thì sao ? Kim Ngưu !

Kim Ngưu : tùy !

Cô giáo trong lòng cực kì ghét Kim Ngưu nhưng lại thương nhiều nhất vì Kim Ngưu là người mà cô giáo có thể quản lí nổi , còn mấy đứa kia thì miễn bàn !

12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ