Phần 9 : Chuyển nhà - Thiên Yết xin việc ?

295 23 3
                                    

4 giờ sáng .

Kim Ngưu đã tỉnh dậy nhìn qua nhìn lại không biết mình ở đâu nhưng người kế bên cậu chính là Thiên Yết , nên cậu cũng suy ra đây là phòng của Thiên Yết , trong phòng của cô mang màu tối nhiều với vài chấm sáng li ti như những vị sao vậy .

Kim Ngưu liền đi ra khỏi giường của Thiên Yết thì 2 tay trở nên nhức nhói tột độ , chắc vì là vết của ngày hôm qua . Nghĩ lại thì cũng khá là mệt nhưng cậu đâu thể ở đây lâu hơn nữa nên đã rời khỏi căn phòng .

Kim Ngưu đi xuống căn phòng khách liền NGV ở đó cũng khá lâu rồi .

NGV : Cậu tính về mà không nói lời nào với tiểu thư sao ?

Kim Ngưu im lặng bước khỏi căn phòng đến cửa chính rồi quay lại nói 1 câu .

Kim Ngưu : mấy người ép cô ta nhiều quá là phát điên đấy ! Kim Ngưu để 1 câu chẳng khá gì hơn rồi bước khỏi nhà Thiên Yết .

Thiên Yết chợt tỉnh dậy thì thấy bản thân cô đang nằm trên chiếc giường của cô , còn Kim Ngưu thì không còn ở đó nữa .

" Đi rồi sao ? " 1 câu hỏi trừu tượng của Thiên Yết hiện lên , bây giờ khuôn mặt của cô như mọi ngày . Vô cảm , lạnh lẽo ..............................

6 giờ sáng .

NGV : Tiểu Thư ! Cô thức dậy chưa ?

Thiên Yết im lặng mở cửa ra với 1 cái va ly và bộ đồ của mọi ngày .

NGV : để tôi cầm chiếc va ly cho !

Thiên Yết liền đưa chiếc va ly NGV và đi xuống từ từ .

Papa : Con chuẩn bị rồi sao ?

Mama : cũng tốt ! chúng ta đi nào .

___________________________________________________

Trên đường tới nhà Xà Phu thì chuyến xe đó cũng có đi qua quán cafe Antaki , Thiên Yết cũng có để ý nhìn qua thì thấy Kim Ngưu vẫn đang làm việc như bình thường . Cô nhìn Kim Ngưu mà thấy có lỗi với cậu , nếu cô chịu để ý sau lưng thì mọi việc không có như thế này .

Kim Ngưu cũng có để ý chiếc xe đen tuyền và người ngồi ở kế cửa sổ đối diện với cửa sổ quán thì đó chính là Thiên Yết . 2 anh mắt chạm nhau được 1s thì lập tức bị cắt bỏ .

___________________________________________________

Bính Bong .... tiếng chuông cửa .

NGV ( nhà Xà Phu ) mở cửa .

NGV : các vị là ?

Papa TY : chúng tôi là Chủ tịch tập đoàn kinh doanh quốc tế , Nguyễn Gia Thiên . Đây là vợ tôi , Hồng Mình Yết .

NGV : là 2 vị à ? mời vào !

4 người đi vào phòng khách của nhà Xà Phu . 1 nơi vô cùng tráng lệ , chiếc ghế sofa đắt đỏ màu trắng , những ly thủy tinh được chạm khắc tinh vi , .......

Papa XP : lâu rồi không gặp ! anh bạn !

Papa TY : lâu rồi không gặp !

Papa XP : thế các vị tới đây có chuyện gì ? mọi chuyện đã xong xuôi từ đầu rồi mà ?

12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ