Phần 18 : Ban đêm ! Bữa ăn của Yết phàm ăn

216 18 2
                                    

- Thiên Kim ? là cậu à ? Ma Kết nói 1 câu khiến cho Kim Ngưu hoảng toàn nhức đầu vô số kể . Nguyên Mình đi ra thì thấy cảnh đó thì liền chạy tới , ôm đỡ Kim Ngưu vào trong , nơi này có chỗ nằm và giờ này đã qua giờ nóng rồi , chỉ còn lại giờ lạnh ( ý là lúc đông lúc ít ấy và lạnh ở đây là chẳng còn ai ăn hay uống luôn ) .

Thiên Yết nằm lôi kéo Ma Kết ra ngoài rồi hỏi .

- Ma Kết hồi nãy cậu nói Thiên Kim ý là sao ? Ma Kết thì im lặng , mắt nhìn xuống trong yếu ớt thì Thiên Yết tiến tới tát 1 cái khiến cho Ma Kết tỉnh cả người .

- Nói ! Thiên Yết lạnh giọng ra lệnh . Ma Kết tỉnh người ra rồi nói .......................................................................

____________ Nói cực kì nhiều mà cũng tốn thời gian cũng rất ít _______________.

_______________________ Thời gian trôi qua __________________________

- Vậy sao ! Thiên Yết nói giọng trầm ngâm khá là buồn .
Nguyên Minh bước ra thấy 2 đứa đang nói chuyện khá là buồn thì tiến tới dùng 2 cánh tay đặt lên 2 vai của 2 đứa này và nói .

- Nãy giờ 2 đứa chắc cũng đói bụng lắm rồi nhỉ ?

Ma Kết và Thiên Yết gật đầu nhẹ thì trước mắt của 2 đứa này là cả đống hải sản cực kì thơm và ngon mắt . Bao gồm nguyên liệu : mực , cá , sò , tôm hùm ! ( mình làm biếng kiếm tên món ăn lắm ) .

- Ơ , nhiêu đây sao ? Ma Kết vừa nói vừa chỉ vào đống hải sản đó .

- Phải , cứ ăn thỏa thích đi nhé , chừng nào no mới thôi đấy ! Nguyên Minh tươi cười với 2 đứa nhưng bên trong lại vô cùng lo lắng cho Kim Ngưu .

Thiên Yết bắt tay vào ăn trước và đã làm xong 3 dĩa thức ăn và đang ăn tiếp . Ma Kết thấy vậy cũng liền bắt tay vào ăn nhưng trước tiên là uống nước lấy vị , Ma Kết uống từ tốn cũng giống như Thiên Yết đang ăn từ từ ( chị ăn nhanh như ma đói ấy ) .

Cả 2 ăn với uống không hề nể ai cả thì trong lúc đó Kim Ngưu đang nằm bên trong và cực kì nhức đầu . Nguyên Minh cũng lẻn đi vào trong thì thấy đứa em của mình cũng rất là buồn rầu , Nguyên Minh nhìn đứa em của mình đang ngủ với nhưng nết nhăn trên khuôn mặt vì cơn đau đầu đó .

- Sau rồi ?

- Cậu ấy chưa tỉnh ! Người nói đó cũng buồn lắm chứ .

- Thôi mọi người cứ nghỉ đi , hôm nay chúng ta nghỉ sớm !

- Vâng ! Thế là toàn bộ nhân viên điều rời khỏi đó để lại 2 chị em ở trong phòng . Nguyên Minh ngồi xuống , kế bên người em nhỏ của mình , gần 10 năm thất lạc bây giờ mới có thể nhìn nhận nhau , nhưng khi gặp lại thì chẳng còn kí ức gì .

- Em mau tỉnh lại đi ! Nếu em cứ tiếp tục ngủ hoài như vậy thì ..... em sẽ không còn là em của ngày trước nữa ! Nguyên Mình vừa nói thì dừng lại khóc ra 2 giọt nước mắt thì hết . Trong lúc đó thì Thiên Yết với Ma Kết đang ăn thì Ma Kết mở lời .

- Nhưng chuyện tôi vừa kể và chuyện này ..... ! Chưa nói hết câu thì Thiên Yết nhảy vào họng .

- Giữ bí mật ! Thiên Yết chỉ nói 3 từ rồi tiếp tục ăn .

12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ