Phần 17 : Gặp lại tình xưa - Thiên Kim !

224 16 5
                                    

- Chơi thả ga thôi ! Bạch Dương xung phong phong trào đi chơi ở biển thì các sao khác cũng từ từ xuống chơi ngoài trừ Kim Ngưu . Cô tiếng bước xuống thì bị 1 bàn tay nắm kéo lại , Cô từ từ nhìn từ từ tới bàn tay thì da màu cũng trắng nhưng không quá trắng , khi nhìn lên thì Cô thật sự rất ngạc nhiên vì người đó là ... Bách Nhân ? Bạn trai của cô hồi xưa khi còn làm sinh viên , học sinh .

- Anh .... ! Cô nói không nên lời khi thấy sự hiện diện của Bách Nhân lại ở đây .

- Em là Hoàng Minh Ngân ? đúng không !

- Phải và chúng ta không còn mối .... ! chưa nói dứt câu thì Bách Nhân ôm Cô Ngân vào lòng .

- Anh làm gì vậy ? buông tôi ..... ! Ngân chống đối muốn thoát khỏi vòng tay của Nhân thì Nhân thì thầm .

- Tạ ơn trời , cảm ơn đã cho tôi gặp lại em ! Bách Nhân thì thầm nói nhỏ kèm với 2 giọt nước mắt , 1 lúc sau thì Bách Nhân buông ra từ từ .

- Anh nói gì vậy ? gặp ? anh đã có người đó rồi sao lại .... ! Cô Ngân tra xét .

- Khoan , hãy qua 1 chỗ để nói chuyện này , ở đây không tiện lắm ! Bách Nhân vừa nói vừa lau nước mắt . Cô Ngân cũng biết việc này sẽ rất khó xử ở đây nên cũng gật đầu đồng ý rồi đi theo Bách Nhân vào 1 quán .
Mọi việc điều diễn ra và đập vào mắt của Kim Ngưu trong khi cậu đang coi giấy tờ .

______________________________________

Bách Nhân và Cô Ngân .

- Trước hết hãy để anh giải thích truyện năm xưa , được chứ ? Bách Nhân liền mở miệng trước để cho Cô Ngân không phải hỏi gì và cũng đồng ý .

- Năm xưa , cô gái mà đi theo anh và nắm lấy tay anh mỗi buổi ra về là em họ của anh , tên Hoàng Thiên Nhật ! , em ấy vì mới chuyển về trường sinh sống nên không quen ai hết nên suốt ngày bám theo anh ! ( Cô Ngân nghe tới đó cũng đã hiểu mỗi chuyện ) , tính cánh em ấy cũng hơi sợ sệt nên cần có anh đã giúp ! còn lúc em thấy anh với em ấy là do ..... ! Bách Nhân chưa nói xong câu thì Cô Ngân liền đưa tay để lên mờ môi của Bách Nhân và nói .

- Em hiểu rồi , anh cũng không cần giải thích gì nữa , năm xưa chắc là do em quá ghen nên truyện này xảy ra ! Cô Ngân nở ra nụ cười khá là ngượng ép nhưng cũng phải làm , nói xong thì cô thu tay mình lại .
Bách Nhân nghe vậy cũng nhẹ lòng rồi nói .

- Thế , em tha cho lỗi mọi truyện năm xưa chứ !

- Không ! Cô Ngân dứt khoác nói khiến cho Bách Nhân thấy buồn phiền trong lòng rồi nói tiếp ! - Anh còn nợ em rất nhiều đấy , nên em sẽ tha cho anh nếu anh chuộc hết lỗi ! Cô Ngân vừa nói tinh nghịch liền nháy mắt 1 cái như còn là học sinh tươi trẻ .

- Cảm ơn , thế anh làm gì bù đáp lỗi lầm đây !

- Cứ giúp em xử lí rắc rối học sinh của em là được .

- Được !

___________________________________________________________________________________

Về chỗ 13 chòm sao .

Các sao nữ tinh nghịch nước với nhau còn mấy sao nam còn lại thì .... bó tay bọn này , đấu vật nhau xuống đất cát . Mình mảy thằng nào thằng nấy điều cực kì dơ bẩn nhưng lại có những nụ cười tươi .

12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ