Được nghỉ hôm nay nên rảnh và sẽ có chap nên .... Vào truyện thôi !
=============================================================
Sau khi chiếc xe dừng lại , người bước ra đầu tiên chính là Cô Ngân , tiếp theo là Kim Ngưu , Thiên Yết , trong khi cả đám còn lại còn sock thì Xà Phu thấy Yết bước ra liền ra theo luôn .
Địa điểm đầu tiên , Diamond Head State Monument
Theo như những ghi chép về nơi nay thì Diamond Head State Monument là Đỉnh Gió Hú với cái tên thân mật , Diamond Head State Monument là một địa danh hấp dẫn du khách không kém những nơi nổi tiếng khác tại Hawaii. Tọa lạc tại đảo Oahu, một hòn đảo lớn thứ 3 tại Hawaii thì Đỉnh Gió Hú luôn trong tình trạng tấp nập khách du lịch. Họ đến đây vì khung cảnh thần tiên nơi này. Nếu nhìn từ xa thì ngọn núi mờ ảo trong sương và lấp lánh như được cẩn hột xoàn. Còn nếu đã lên núi thì du khách sẽ chứng kiến một cảnh tượng đặc biệt của Đỉnh Gió Hú. Đó là có một vị trí trên núi mà khi đứng đó gió thổi lồng lộng, nghe rõ cả tiếng gào thét và tiếng rú của núi, nhưng nếu đi ra khỏi khu vực đó thì sẽ hết gió và yên tĩnh trở lại.
Tình hình các sao .
-Gió to quá ! Cự Giải , Song Tử , Thiên Bình , Xữ Nữ , Song Ngư chung ý nghĩ .
- Mát thật ! Bạch Dương , Sư Tử , Nhân Mã , Xà Phu , Bảo Bình nghĩ .
- Cường độ gió ở đây thất thường thật ! Ma Kết nghĩ .
Còn 2 đứa kia thì mặt tỉnh bơ . Gió ở đây rất mát mẻ , gào gắt đến lạ thường và đặc điểm là không có luồn gió lạnh thổi qua mà vẫn mát .
- Các em thấy sao nào ? Cô Ngân vui tươi hỏi .
- Gió to quá cô/ Mát mẻ lắm ! Các sao nữ/nam đồng thanh đối nghịch nhau .
- Đương nhiên , nơi này cao tầm 450 mét nên việc có gió lớn kiểu này là bình thường , còn mát là do những hạt nước li ti ở trong không khi bốc hơi lên đấy . Cô nhớ có dậy các em về địa hình của Hawaii rồi mà .
- Quên mợ rồi cô ! 10 chung ý nghĩ trừ Trâu , Cạp , Dê .
Thiên Bình đang cố gắng cầm lấy cái nón che nắng của mình thì bị gió thôi đi .
Cô ngỡ ngàng nhìn lại thì một bằng tay đã chụp lấy nó không bị thổi đi nữa bằng bàn tay chắc chắn .
- Cầm nón chắc vào , chỗ này gió của cấp 4 đấy chứ đùa ! Nhân Mã vừa nói vừa đưa nón lại cho Thiên Bình , trong khi đó Thiên Bình rất đỏ mặt không hiểu lí do .
- Ukm , cảm ơn cậu ! Thiên Bình nói nhỏ nhẹ sau khi lấy lại chiếc nón của mình từ bàn tay của Mã .
Trong khi đó các sao kia nhìn hành động hơi thân mật của 2 người mà phát cười lên khiến cho cả 2 ngượng đỏ mặt .
- Có .. Có gì cười chứ ! Nhân Mã thấy bọn kia cười hơi quá liền phản lại .
- Chứ không phải là cả 2 người đang có thành động thân mật như tỏ tình à ! haha ! Bạch Dương vừa nói vừa cười khiến cho Mã muốn nhảy vào đánh nhau . Còn Cô NGân và các sao thì cười khẩy kể cả Kim Ngưu với Thiên Yết còn cười .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.
Teen FictionĐây là một fic táo bạo của mình , có khả năng sẽ drop . Đừng hi vọng nhiều . Nếu fic này mình làm xong thì sẽ có 1 nhân vật phải chết !