Phần 22 : Địa điểm thăm quan ( P2 )

151 11 1
                                    

Trên chuyến xe mà bác tài đang chở mọi người đến quán cơm ở vịnh Hanuama thì bầu không khí trở nên nhốn nháo khi Ma Kết bắt đầu nói .


- Kim Ngưu !

- ?

- Làm sao , cậu ... có thể bình tĩnh và giúp đỡ mọi người tập hợp lại trong khi đó đáng lẽ cậu phải khủng hoảng chứ ?

- Tôi nói mọi người cũng không hiểu nổi đâu ! Kim Ngưu nói mà buồn , ánh mắt chứa đựng đầy sự mệt mỏi .

- Mày không nói thì ai biết được hả ? Sư Tử nói cáu rõ ràng trên khuôn mặt .

Kim Ngưu chỉ thở dày một cái liếc nhìn mọi người rồi nhìn ra ngoài rồi nói .

- Là kinh nghiệm !

- Kinh Nghiệm ? các sao đồng thanh ngoại trừ 1 đứa đang phát điên và một đứa không nói lên được .

- Nói rõ hơn đi ! Thiên Bình trở nên nghiêm túc .

- Phải đó ! Song Ngư nói nhìn cũng nghiêm tức nhưng không bằng Thiên Bình vả lại còn dễ thương hơn .

Kim Ngưu bỏ ngoài tay tiếp tục nhìn khung cảnh bên ngoài thì Bảo Bình , Nhân Mã bước tới dùng 2 tay của cả 2 bóp cổ Kim Ngưu lắc qua lắc lại , Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên của cả 2 đối với Kim Ngưu là phần cổ quá là khỏe , bóp thậm chí chỉ vào được 5cm là cùng , Nhân Mã lấy tay đánh vào người Kim Ngưu thì Kim Ngưu dùng 2 tay thủ thì ngay lập tức khuôn mặt của Kim Ngưu trở nên nhăn nhó .

- Sao hả , mới đánh nhẹ mà đau sao ? Nhân Mã nói có vẻ hào hứng khi nhìn thấy biểu hiện của Kim Ngưu hiện giờ .

- Mày không nói thì tao đăng tấm ảnh của mày với Thiên Yết ở bửa tiệc chơi đó lên facebook đó ! Bảo Bình vừa nói vừa vơ điện thoại thì Xà Phu bổng lên tiếng .

- Mày xóa tấm ảnh đó ngay cho tao ! Xà Phu nói đầy sát khí như một con thú dữ muốn ăn tươi nuốt sống Bảo Bình thì Bảo Bình lập tức xóa ngay và luôn , vì nó biết gia thế mình có thể bị phá sản trong vòng một đêm bởi gia đình Xà Phu , mọi vật chất lẩn quyền lực điều điều thua xa rất là nhiều , trong nhóm chẳng có ai sáng ngang với gia đình Xà Phu ngoài Ma Kết và Thiên Yết .

Xà Phu liếc mắt mấy sao kia rất là sắc bén, giờ như bàn tay của Xà Phu như một quả tạ nặng 25kg đủ khiến cho một người thường bất tỉnh nhân sự . Các sao bị khủng hoảng nhất là Cự Giải và Song Ngư cùng với Thiên Bình ngay lập tức xóa ngay , chỉ có Song Tử và Xữ Nữ chưa bị khủng hoảng tinh thần nặng như 3 con kia thì bị Yết tỏa sát khi ngay lập tức xóa lẹ ngay . Sao khi những tấm ảnh của Ngưu và Yết bị xóa thì tới lượt các sao nam cũng xóa lẹ .

Sát khí được thu hồi những vẫn đậm đặc , Yết thì thu hồi hoàn toàn chỉ có Xà Phu là vẫn còn bực mình , chưa kể đến việc số điện thoại của Yết nữa mà bầu không khí như âm phủ thì cô giáo Ngân lên tiếng .

- Thế em kể cho mọi người nghe đi Kim Ngưu ! Cô Ngân vẫn nói bình thường vì bầu không khí chỉ nhắm tới các chòm sao thôi .

- Vậy thì ... ! Kim Ngưu chỉ nói được 2 từ thì bác tài xế dừng xe và nói to .

- Tới rồi mọi người , mọi người chuẩn bị xuống xe đi nào !

12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ