8 giờ sáng vào ngày chủ nhật .
Giờ mà lúc nào cũng có tiếng gáy ngủ gà ngủ gật do "hoạt động về đêm" mà học sinh hay sinh viên thậm chí dù lớn tuổi cũng phải ngủ cho đủ giấc thậm chí là nướng luôn vài tiếng đồng hồ mà vẫn chưa thỏa mãn . Tiếng của xe cô vẫn còn đó nhưng vô số ai cũng phải uống 3 lít cafe vào người mới tỉnh nổi ( hy vọng là không có chuyện cho những người này ) . Họ vẫn còn chưa tỉnh ngủ những tinh thần khi lên xe thì thách chất gây nghiện nào khiến họ ngủ nổi nhưng khi xuống xe thì ... ( khỏi nói ai cũng biết ) .
Nhưng nếu là đối với những người đi làm việc kiếm tiền nuôi sống bản thân thì khác , họ luôn sẵn sàng cho ngày mới để có thể làm tốt hơn ngày hôm qua . Trong đó có cậu mê tiền nhà ta đây ~ Kim Ngưu .
5h sáng đã thức dậy chạy bộ tập thể dục để có sức khỏe dẻo dai cũng như có thể hoạt động liên tục à không biết dừng hay mệt trong công việc và hồi năm cậu học lớp 8 cậu cũng đã biết về cái lợi của tập thể dục thể thao là :
- Làm cho hoạt động hệ thần kinh , hệ tuần hoàn , hô háp , tiêu hóa tốt hơn .
- Tăng khả năng làm việc dẻo dai , lâu mỏi cơ .
- Tinh thần thoải mái , khó mà bực quạo .
- Tăng năng suất lâu động .
( từ 1 , 2 , 3 ,4 trên ta suy ra : Năng lực kiếm tiền tăng mạnh ) .
6 h sáng thì cậu về nhà chuẩn bị một số thứ cho tuần đi học tiếp theo xong rồi liền làm một giấc ngủ tiếp theo nồng nàn không bị ai làm phiền , chỗ ở của cậu dù là nhà trọ nhưng nó vô cùng rộng và thoáng mát cứ làm tưởng là nhà của một đại gia nào có nào đó nhưng mọi như điều rất bình dị và giản dị nhưng nó cũng mang cho ta cảm giác được cái nóng nhè nhẹ vào mùa hè và cơn gió lành lạnh vào mùa đông , những cơn gió mát vào mùa Xuân và phong cảnh cực kì dễ lãng mạng vào mùa thu khi lá rụng và rơi xuống .
( lưu ý những thứ mà bạn cho là quá hư cấu thì cứ xóa hình ảnh đó khỏi não bạn là mình phòng của Kim Ngưu như thế nào )
7h sáng , tiếng chuông đồng hồ vang lên phá tan âm thanh yên tỉnh của căn phòng vốn có vài giờ trước đây .
Kim Ngưu tỉnh dậy trong lúc ôm cái gối ôm nhà ngủ với khuôn mặt phải nói là dễ thương hết mức nhưng khi tỉnh dậy thì lạnh nhạt đi vài phần .
Cậu tỉnh dậy liền đi làm vệ sinh cá nhân rồi đi ra với bộ đồng phục của thường ngày của một học sinh cấp 4 ( mình để vậy chắc mọi người hiểu nếu chuyển sang từ kia ) . Cậu liền đi ra cửa chính thì bị bà chủ nhà nắm lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.
Подростковая литератураĐây là một fic táo bạo của mình , có khả năng sẽ drop . Đừng hi vọng nhiều . Nếu fic này mình làm xong thì sẽ có 1 nhân vật phải chết !