Tại chỗ cô và các sao .
- Song Tử và Bảo Bình các em phòng phòng 206 , Sư Tử và Song Ngư phòng 209 , Ma Kết và Cự Giải phòng 208 , Thiên Bình và Nhân Mã phòng 210 , Xữ Nữ - Bạch Dương phòng 203 . Thiên Yết và ...... ! Cô đang nói thì đột nhiên thấy bầu không khí vô cùng nặng nè vì có ai đó đang tỏ ra sát khi dữ dằn . - Thiên Yết và Xà Phu phòng 202 . ! Cô vừa nói vừa đưa chìa khóa cho các sao nữ .
- Thế thì cô và Kim Ngưu ở phòng mấy cô ?
- Phòng cô là phòng 213 . Kim Ngưu em ấy hình như được nhân viên cho 1 phòng vip thì phải ?
- Cái gì ? Nhân Mã không biết tay mình có nghe nhầm hay không nữa ?
- Tại sao nó lại ... ! Bạch Dương đang nói dang dở thì người khác nhảy vào miệng .
- Phòng VIP cơ chứ ??? , mấy cái phòng đó đáng lẽ dành cho những người có địa vị xã hội như tụi mình mà ? Sư Tử còn vừa nói vừa khoe khoan .
- Thôi mà , lâu lâu cũng phải để bạn tận hưởng 1 chút chứ ! Chứ các em dành hết công việc mà .
- Không thể nào , chúng em muốn ở phòng Vip đó cơ ! Các sao nữ than thở và đồng lượt trừ Thiên Yết ra .
- Không được cãi , ai cãi nữa thì lúc về chuẩn bị trực vệ sinh cả tháng , cộng thêm hạng điểm yếu 4 tháng ! được chứ ? Cô hăm doa các sao khiến ai đó cũng buồn thỉu trong lòng . Kể cả Thiên Yết .
- Vâng ! các sao đồng lượt đồng thanh , Thiên Yết chẳng nói gì cầm lấy chìa khóa kéo theo cái balo tới phòng và mở ra .
Đặc điểm chung của những căn phòng này là , cực kì rộng rãi , cứ như 1 căn nhà vừa vậy , có 1 ngăn bếp hạng nhất , 1 cái bàn dài , 1 cái tivi có hơn 400 kênh , 2 hàng ghế sofa dài 2,5m . Nhà vệ sinh cũng vô cùng sạch sẽ , không chút bụi bậm , mùi hương thì vô cùng dễ chịu . 1 Cái tủ lạnh đầy đủ thức ăn , không hề kém 1 phòng Vip chút nào . Còn giường thì có 2 cái giường cánh nhau khoảng 1/2 mét .
Ấn tượng của các sao là .
- Trời , mắt mình có nhìn nhằm không ? đây là 1 căn phòng bình thương chưa lên Vip sao ? Đó là ý nghĩ chung của Xữ Nữ , Song Ngư , Song Tử .
- Cũng giống vài phần ở nhà mình nhỉ ? Sư Tử , Nhân Mã , Bạch Dương !
- Tạm được ! Ma Kết , Thiên Yết , Xà Phu .
- Tuyệt quá , không chút bụi luôn cơ mà ! Xữ Nữ , Thiên Bình
- Có cái tủ lạnh to đùng này , chắc có vô số đồ ăn quá ! Bạch Dương , Nhân Mã , Song Ngư , Cự Giải .
- Tuyệt , có cái tivi 40in và hơn 400 kênh nữa chứ ! Bảo Bình , Song Tử .
- Đêm nay chắc tuyệt lắm đây , phải tìm cơ hội mới được ! Xà Phu .
Còn việc làm đa số của các sao là :
- Nhảy lên cái ghế sofa nằm thả ga : Nhân Mã , Cự Giải , Sư Tử , Bạch Dương .
- Bay vào lấy đồ ăn : Cự Giải , Bạch Dương !
- Lấy điều khiển tivi và bắt cả chục kênh : Bảo Bình , Song Tử .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.
Teen FictionĐây là một fic táo bạo của mình , có khả năng sẽ drop . Đừng hi vọng nhiều . Nếu fic này mình làm xong thì sẽ có 1 nhân vật phải chết !