Phần 23 : Về

169 10 0
                                    

Ngày khi ngắm xong cả thành phố dưới đêm , giờ trong điện thoại cũng còn có những tấm ảnh đó . Không ai quên được cái cảm giác được tự do dưới ban đêm đó .

Ngày cuối .

Cũng như mọi người , tất cả các sao điều có mua những vật lưu niệm , nào là áo , đồ vật , khung ảnh , nón hoặc là những món đồ chơi mà những sao tinh nghịch thích thú .

Khách sạn .

13 chòm sao ra cùng với cô Ngân chuẩn bị ra sân bay thì Kim Ngưu chưa tới , ai cũng chờ cũng muốn gần chết .

- Sao cái thằng đó ra lâu vậy cà ? Sư Tử nói trong khi đó các sao còn lại mặt hơi đen .

- Để tôi đi kêu nó cho ! Bảo Bình lên tiếng rồi đi về khách sạn .

Vừa tới trước mặt của khách sạn thì thấy Kim Ngưu đã chuẩn bị đồ những trên tay là những tờ giấy trắng hoặc là tài liệu của khách sạn nhưng ... khuôn mặt của cô nàng đó vô cùng căng thẳng và khuôn mặt Kim Ngưu giơ rất nghiêm túc đối diện với cô nàng đó .

- Ê ! Bảo Bình quát lên thì Kim Ngưu quay mặt thấy liền nói cho cô nàng kia rằng .

- Hãy chuẩn bị đi , vì đây là một chuyện vô cùng quan trọng ! Nói rồi Kim Ngưu cầm lấy vali của mình và đi tới chỗ Bảo Bình thì bị Bảo Bình hỏi .

- Sao mày ra trễ vậy , cả đám mặt đen thui rồi kìa ! Bảo Bình nói có vẻ khá là bực .

- Ngủ quên ! nói rồi Kim Ngưu vẫn mặt vô tâm và đi tới chỗ sân bay để lại Bảo Bình với nội tâm rủa đủ điều .

Tại sân bay .

- Sao ra trễ vậy , cậu biết mọi người chờ lâu lắm ko ? Song Ngư giận dõi nói .

- Phải đó , bộ ngủ quên à ? tới lượt Cự Giải nói .

- Hay là đói bụng quá đi kiếm gì ăn à ? Thiên Bình nói trong khi những sao nam kia nhìn như sinh vật lạ .

- Mọi người có chắc gần có bỏ quên gì không ? Kim Ngưu vừa nói vừa kéo cái valy đi .

- Không ! tất cả các sao nói trừ Cô Ngân và Xà , Yết .

Kim Ngưu liền mở cái valy ra và quăng 1 cái bọc cho Nhân Mã rồi đóng valy lại rồi bỏ lên máy bay .

- Mày làm vậy là sao chứ ? Kinh nhau à ? Nhân Mã đáng nói thì Xữ Nữ lại đó nhìn thì thấy cái đồ lau bụi bậm của mình .

- Ơ , cái lau của tôi ? Xữ Nữ hốt hoảng nói thì các sao nhìn lại thì thấy .

5 quyển anime của Sư Tử .

Trọn bộ cuốn sách trinh thám của Ma Kết ( tầm 12 quyển )  .

1 cuốn sách nấu ăn của Thiên Bình .

1 cái máy chơi game của Mã .

9 quyển truyện dài dã man của Song Tử .

5 cuốn sách nâng cao môn toán của Song Ngư .

3 quyển truyện tiếng anh của Bảo Bình .

Và sợi dây sạc điện thoại của Bạch Dương màu trắng toát . 

12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ