18h .
Cô địa : rồi các em về đi !
Kim Ngưu : vâng ! cậu tính ra khỏi chỗ ngồi thì chợt nhớ lại Thiên Yết . - Thiên Yết , Thiên Yết ! kêu mãi Thiên Yết không thức dậy nên cậu cũng hết cánh ngoài ........................................... ẩm cô lên lưng mà đi về .
Bảo Bình , Xữ Nữ vì lo cho đứa bạn thân của mình nên tới 18h liền qua trường thăm đứa bạn của mình .
"Xữ Nữ/ Bảo Bình ? " 2 người đồng thanh khi gặp nhau .
Xữ Nữ miệng mồm nhanh hơn nên hỏi trước : Cậu làm gì ở đây ?
Bảo Bình : thế cô làm gì ở đây ? Bảo Bình không thích là người bị tra khảo nên hỏi ngược lại .
Xữ Nữ : tôi đến để đưa bạn tôi về thôi !
Bảo Bình : tôi cũng vậy thôi ! ( thật ra phải hỏi vài chuyện nữa )
Chưa kịp bước vào ngôi trường thì Bảo Bình liền kéo Xữ Nữ vào bụi .
Xữ Nữ : cậu........ chưa kịp nói tròn câu thì Bảo Bình bịt miệng lại nói .
Bảo Bình : nói nhỏ thôi ! để còn xem phim nữa chứ !
Xữ Nữ : phim ?
Bảo Bình liếc mắt tới cánh cửa trường liền thấy bóng dáng cao lớn thì biết đó là Kim Ngưu nhưng còn khủng khiếp với con nhà giàu là Kim Ngưu đang ẩm Thiên Yết trên lưng .
Kim Ngưu từ từ đi ra mặc kẹ xung quanh nhưng , cậu lại mặc áo khoác che khuất nguôn mặt của mình .
Thiên Yết bỗng nhiên nói mớ : Thiên Thiên .. ! lập tức vấu chiếc áo khoác của Kim Ngưu chặt lại đến da thịt người khác .
18h10 phút .
Kim Ngưu ẩm Thiên Yết tới nhà cô liền nhấn chuông cửa .
Người giúp việc chạy ra mở cổng và hỏi .
NGV ( người giúp việc ) : cậu là ai ? sao lại ẩm tiểu thư ?
Kim Ngưu : à ! tôi chỉ là bạn cô ấy thôi , Thiên Yết đột nhiên ngất giữa lớp vào tiết cuối ai cũng nghĩ là ngủ nên tôi ẩm cô ấy về !
NGV : vậy à ! thế cậu tên gì ?
Kim Ngưu : đi hỏi cô chủ của cô ấy ! Tôi đưa tiểu thư lại cho cô .
NGV : cảm ơn !
Kim Ngưu : à phải rồi ! nhớ nói tiểu thư của cô là ăn uống đầy đủ nếu không , không biết chuyện này lặp lại mấy lần nữa ?
Mama TY ( Thiên Yết) : sao lâu vậy !
NGV : à là bạn cô chủ , cô chủ bị ngất !
Mama TY : cái gì ? Thiên Yết nó ngất sao ? Cô biết lí do không ?
NGV : hình như bạn cô chủ nói là thiếu ăn thì phải , nhìn lại thì Kim Ngưu đã đi mất , trời thì đột nhiên mưa !
Một lúc sau ! Thiên Yết tỉnh lại
Thiên Yết liền nghĩ : đây là ..... nhà mình ?
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.
Novela JuvenilĐây là một fic táo bạo của mình , có khả năng sẽ drop . Đừng hi vọng nhiều . Nếu fic này mình làm xong thì sẽ có 1 nhân vật phải chết !