Tiết 5 , tiết cuối .
Lần này Thiên Yết quyết nhìn Kim Ngưu thoát về bằng đường nào mà nhanh nhất , nên một hồi sau .
Tiếng trống vang lên , ánh mắt Thiên Yết đổ nhồn về Kim Ngưu và .....
Kim Ngưu mở cánh cửa ra và cầm cái cặp của mình lên và nhảy ra . Đáp vào 1 cành cây với 2 tay của mình nhưng rất khó khăn vì vết thương vẫn còn đấy .
Thiên Yết nhìn mà thấy lo lắng cho cậu . Khoảng cánh giữa mặt đất với Kim Ngưu là 6 mét ( hơi lố nhỉ ? )
Kim Ngưu buôn 1 tay ra rồi thả tay còn lại thì sự nhanh nhẹn của tay còn lại bám vào 1 cành cây khác rồi phóng qua cây sắt ở dưới lớp của 13 chòm sao và giờ đây Kim Ngưu cánh mặt đất chỉ còn có 3 mét thôi . Kim Ngưu thả 2 tay xuống thì tiếp đất an toàn .
Thiên Yết nhìn vậy mà nhẹ lòng rồi cười trừ đi xuống từ từ theo các sao khác .
" Kim Ngưu , cậu liều thật đấy " ý nghĩ của Thiên Yết hiện giờ .
- Thiên Yết ! Xữ Nữ
- Gì ?
- Một hồi đi chơi không ?
- Không rảnh ! Câu trả lời dứt khoác của Thiên Yết vì .... còn làm việc nữa .
____________30 phút đi về nhà Xà Phu______________________
Thiên Yết liền làm bài tập thật nhanh nhất có thể rồi xuống ăn chúng với Papa XP và Xà Phu rồi đi ra tiệm Antaki làm việc .
- Thiên Yết sao hôm nay gấp vậy ? Papa XP nói vì thấy hơi khác mọi ngày .
- Con không biết nhưng ..... ! Xà Phu nhớ lại mọi chuyện ở lớp thì đang cầm đôi đũa thì bẻ gãy làm đôi luôn .
Không khí trong nhà Xà Phu 50% là bình thản , 50% là khá căng thẳng không hiểu lí do .
___________35 phút đi tới quán Antaki _____________________
Thiên Yết vào quán liền vào bếp thay bộ đồ của mình thành bộ đồ tiếp viên .
Trong lúc đi vào thì cả bếp ngước nhìn Thiên Yết vì vẻ đẹp hoàn hảo của cô , làn da trắng mịn như da trẻ em còn nhỏ , thân hình thì khớp với khuôn mặt , cảm xúc giấu đi chỉ khiến cô trở nên toàn vẹn vẻ đẹp của mình . Đang nhìn thì Chủ Quán la lên .
- 3 phần cơm sường và 4 ly kem !
Cả bếp nghe xong câu mệnh lệnh của Chủ Quán liền cắt đứt tầm nhìn của mình và bắt đầu làm việc của mình .
Bếp trưởng liên tục phân công thay đỗi vị trí cánh làm và hướng dẫn mọi người như 1 HLV của đội bóng đá vậy . Từng người làm việc không biết mệt mỏi , mồ hồi chả ra nhưng ánh mắt của mọi người lại tập trung cao độ đến mức không nghĩ gì khác .
Thiên Yết nhìn mà nể phục những người đó vì chưa từng có ai nhìn cô với 1 lời nói của người khác mà bắt đầu làm việc của mình không quan tâm đến cô nữa .
Thiên Yết thấy vậy vào phòng thay bộ của mình và trở ra .
( Chả tìm thấy bộ nào vừa ý cả , toàn là tiếp viên hàng không , khách sạn không nên .... )
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.
Teen FictionĐây là một fic táo bạo của mình , có khả năng sẽ drop . Đừng hi vọng nhiều . Nếu fic này mình làm xong thì sẽ có 1 nhân vật phải chết !