Các sao ăn uống no nê ngoài trừ 1 người đang ăn , không ai khác chính là Kim Ngưu , mặt vẫn tỉnh bơ trong khi đó thằng Bảo Bình và Song Tử tró mắt nhìn .
- Nè , Ngưu ? Bảo Bình hỏi.
- ? Kim Ngưu thắc mắc .
- Bộ mày có dạ dày vô tận à ?
- Không !
- Nếu không thì mày dừng ăn đi , nãy giờ mày ăn cũng cơ hơn Thiên Yết rồi đấy .
- Vậy à ! Kim Ngưu nói xong tiếp tục ăn một cánh ngon lành không quan tâm ai ở đây .
- Càng lớn em càng tham ăn nhỉ Ngưu Nhi ? Nguyên Minh chê Ngưu 1 cánh đầy châm chọc .
- Ủa chẳng lẻ hồi nhỏ Kim Ngưu ăn khỏe lắm hả chị ? Song Tử hỏi .
- Ừ , nếu chị nhớ lần cuối gặp nó thì nó đang ăn đấy , hình như cũng cơ 10 cái dĩa được cất lên nhau ! Nguyên Minh cố nhớ nói .
- Hả ??? Bảo Bình , Song Tử , Xữ Nữ đồng thanh .
- Khoan , nếu hồi nhỏ Kim Ngưu nó ăn vậy thì chẳng lẻ .... Xữ Nữ vừa nói vừa cố ước lượng khả năng ăn của Kim Ngưu thì Kim Ngưu dừng ăn cầm 1 ly nước lọc và ra phía sau quán . Xà Phu thấy vậy liền tới ngồi chỗ ghế của Kim Ngưu để gần rủi với Thiên Yết đang tỏ sáng với bộ đồ hơi thiếu vải 1 số chỗ . Các sao khác nhìn cái thằng dê xồm khai chương không giấu thì Thiên Yết lại đi ra chỗ khác làm Xà Phu xém nữa là té lẩn ngửa cả người vì tính sờ cô.
- Chà , Thiên Yết với Kim Ngưu ngày càng giống 1 cặp rồi đấy ! Cự Giải nói ngây thơ khiến cho bao nhiêu người khác cười vào mặt đen của Xà Phu đang bực mình, tuy nhiên nói kiêu nói ngây thơ như vậy lại khiến cho ai đó siêu lòng trong lòng đang mềm ra .
- Thôi chúng ta chơi 1 trò chơi nào ! Bách Nhân thấy bữa tiệc đã kết thúc liền nghĩ ra 1 trò .
Nguyên Minh thấy vậy liền mỉm cười tinh quái , Cô Ngân không hiểu gì hết nhưng lại thấy nghi ngờ vô cùng trong khi đó mấy thằng quậy phá đang háo hức với con mắt tỏ sáng . Các sao nữ thì cũng hơi tò mò về trò chơi .- Chúng ta sẽ chơi thử thách sức chịu đựng nhé ! Nguyên Minh vừa nói vừa tình nghịch nháy mắt .
- Vậy sức chịu đựng lần này là gì ? Sư Tử hỏi .
- Đợi 1 chút đi rồi biết !
- Không ngay bây giờ cơ ! Sư Tử nói thì Bạch Dương đồng thanh theo .
- Nếu mấy nhóc hao hức như vậy thì ... ! Bách Nhân vừa nói vừa lấy 1 cái hộp thủy tinh to dùng ra cơ tầm 2m ! Các sao điều thắc mắc với chiếc họp thủy tinh đó .
- Luật chơi , nếu ai bị chọn thì phải vào chiếc họp đó trong vòng 1 phút ! Nguyên Minh đang giảng luật chơi thì Nhân Mã lên tiếng .
- Nếu chỉ vậy thì chán lắm !
- Để giải thích xong hả rồi nói được chưa ? Nguyên Minh bực mình nói .
- Đúng đó , Nhân Mã nói vậy không đúng đâu ! Cô Ngân vừa nói vừa nhắc nhở hành vi của Nhân Mã .
- Vâng ! Nhân Ma buồn thỉu nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao , Vị Giáo Viên Đáng Kính...cuối cùng.
Teen FictionĐây là một fic táo bạo của mình , có khả năng sẽ drop . Đừng hi vọng nhiều . Nếu fic này mình làm xong thì sẽ có 1 nhân vật phải chết !