-Chào buổi sáng Tetsu-kun!!-Momoi nhào tới ôm chầm lấy Kuroko.
-Kurokocchi!-Kise khóc ròng.-Tớ nhớ cậu quá!!
Rồi cả Kise cũng bay tới ôm chầm lấy cả cậu lẫn Momoi, kết quả là cả ba ngã lăn ra sàn, theo thứ tự là Kuroko nằm dưới cùng, mặt tiếp xúc với cái sàn nhà, đè lên cậu là Momoi và Kise, hình như hai người họ không hề có ý định rời khỏi cậu,cứ khóc lóc um sùm cả lên, mới không gặp nhau có một buổi tập thôi mà, có cần làm quá vậy không?
-Kise-kun, Momoi-san, nặng quá!-Kuroko khổ sở ngồi dậy.
Tỏng.
Hình như, có gì đó vừa nhỏ xuống.
Nó lỏng, có vị hơi mặn mặn, hình như còn có mùi sắt gỉ.
-Aaa, chết rồi, Kuroko-cchi chảy máu mũi rồi!!-Kise hét toáng lên.
-Thôi chết, mau giúp cậu ấy cầm máu!!-Momoi cũng vội vàng tìm khăn giấy để cầm máu cho Kuroko.
-Nhanh, ngửa đầu ra mau Kuroko!!-Midorima cũng hốt hoảng chả kém.
-Tetsu, khăn đây, để lên mũi đi!!-Aomine chìa ra một chiếc khăn tay.
-Kuroko-chin, thấy sao rồi, có khó thở lắm không?-Murasakibara cũng lo lắng không kém.
Kuroko ngửa đầu ra theo lời của Midorima, Momoi thì cẩn thận lấy khăn giấy lau mũi cho Kuroko, còn Murasakibara cũng lo lắng hỏi han,trong khi hai con người kia, Aomine và Kise thì giành nhau xem ai sẽ giúp Kuroko xuống phòng y tế.
Sau khoảng 10 phút giúp Kuroko cầm máu, có vẻ như máu đã ngừng chảy nên mọi người đều thở phào nhẹ nhõm.
-Kuroko-cchi, xin lỗi nhé, tớ đùa hơi quá!-Kise lúng túng.
-Tetsu-kun, tớ cũng xin lỗi cậu!-Momoi khẽ nói.
-Không sao, chỉ là vô tình thôi mà...-Kuroko cười nhẹ.
-Các cậu làm gì mà ngồi đây vậy?
-Akashi/Akashi-cchi/Aka-chin/Akashi-kun!!!-Mọi người đồng thanh,ngạc nhiên trước sự xuất hiện bất ngờ của vị đội trưởng màu đỏ.
-Gì mà ngạc nhiên dữ vậy?-Akashi khẽ nhíu mày, nhìn về phía Kuroko đang cầm khăn giấy che mũi.
-À thì, tại tớ và Momoi-cchi đùa hơi quá khiến Kuroko chảy máu mũi nên cả bọn vừa giúp cậu ấy cầm máu đó mà...-Kise nói.
-Hừm...-Hắn cứ nhìn chằm chằm vào Kuroko, cậu cảm thấy hơi khó chịu trước cái nhìn đầy soi xét của hắn nên quay mặt đi hướng khác.
Reng reng
Chuông vào học vang lên.
-Về chỗ đi mọi người!!
-Sensei sắp vào lớp rồi kìa!!
Nghe thấy tiếng chuông,cả lớp nhanh chóng ổn định chỗ ngồi để bắt đầu tiết học, Kuroko cũng ngồi vào vị trí của mình, lấy sách vở ngồi ngay ngắn trên bàn.
Tiết đầu tiên hôm nay là môn hoá, môn cậu ghét nhất, lý do rất đơn giản, cậu không thể hiểu hay nhét vô đầu mấy cái công thức hoá học vừa dài vừa khó kia, nhất là mấy cái cấu trúc các hợp chất cực kì khó chịu kia nữa, nên hầu hết các tiết học hoá học, cậu chỉ chăm chú chép bài để học thuộc còn lời giảng thì... Vô hay không thì là chuyện khác.(Yu:cái này là tình trạng của Yu nên cho vô tạm, chứ trong bản gốc thì Kuroko có ghét môn hoá không thì Yu không biết, thành thật xin lỗi các bạn yêu thích môn hoá mà đọc đoạn này).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Yaoi][Kuroko No Basuke][AkaKuro] Kẻ Tôi Ghét Là Người Tôi Yêu
FanficFanfic AkaKuro