-Woa,cơm Kuroko-cchi làm ngon bá cháy luôn!!!-Kise khoan khoái nói, tay xoa nhẹ cái bụng đang no căng của mình.
-Cậu quá khen!!-Kuroko nói, tuy vẻ mặt cậu vẫn lạnh như tiền nhưng thật ra trong lòng đang phấn khởi trước lời khen đó.-Vậy ngày mai tớ làm bento cho cậu nữa nhé!!
-Tuyệt quá!!Tớ ước ngày nào cũng được Kuroko-cchi làm bento cho tớ luôn a~-Kise reo lên.
-Kise-kun!-Kuroko cắt ngang cảm xúc đang cao trào của Kise-Sao tớ cứ có cảm giác tớ là người yêu "chính thức" của cậu chứ không phải "giả vờ"thì phải?
-Kuroko-cchi đừng nói như thế chứ!!!-Kise luống cuống cả lên-Tại... Tớ đang ao ước Aomine-cchi... Quan tâm tớ như cậu vậy... Nên...
-Kise-kun này!!-Kuroko nói-Tớ cứ thắc mắc... Cậu thích Aomine-kun ở điểm nào vậy? Ừ thì.. Tớ không có ý gì đâu... Nhưng cậu ấy tính tình trẻ con, IQ kém này, lúc nào cũng tay nhanh hơn não này... Nói chung là gần như không có điểm tốt nào.. Vậy thì...
-Tớ yêu Aomine-cchi,vì đó là Aomine-cchi!!-Kise cười rạng rỡ.
Kuroko thoáng ngạc nhiên khi nghe được câu trả lời của Kise, cậu bất giác cười nhẹ.
-Hai cậu.. hợp nhau thật... ngốc nghếch y như nhau...
-Đừng nói như vậy chứ Kuroko-cchi!! Quá đáng a!!!-Kise hét ầm lên.
Giờ luyện tập.
-Đấu tập???-Tất cả mọi người trừ Akashi ngơ ngác nói.
-Phải! Lâu lâu đấu tập vài trận xem như kiểm tra thực lực cũng được mà!-Akashi nói.-Tất cả mọi người sẽ chia đội ra đấu với nhau, riêng Kuroko, tôi cũng muốn thông qua trận đấu này để kiểm tra thực lực của cậu!!
Kuroko gật nhẹ đầu, mấy hôm nay vì bị thương nên cứ nghỉ tập hoài nên chẳng được ra sân tập gì cả, bây giờ có dịp, trong lòng cậu đang cực kì háo hức cả lên đây-chỉ là không để biểu lộ rõ ra mặt thôi.
-Kuroko!!-Midorima đứng phía sau cậu, nói-Vết thương ổn chứ, có chắc là ra sân được không?
-Tớ ổn, không sao đâu, cảm ơn vì quan tâm,Midorima-kun!-Kuroko cười nhẹ đáp lại.
-Không... Không có gì,nanodayo!!-Midorima vội quay mặt đi,đẩy kính theo thói quen bằng những ngón tay trái đang được quấn băng kĩ càng. Kuroko có nghe Momoi và Kise nói rằng Midorima có hơi tsundere một chút, cậu cứ nghĩ họ đùa nhưng hoá ra là đúng thật, cậu chợt nghĩ, trêu chọc cậu bạn này chắc sẽ vui lắm đây, hôm nào phải thử mới được.
-Kuroko,cậu muốn đấu chung với đội hai hay đội ba?-Akashi nói.-Theo tôi nghĩ, cậu vừa mới gia nhập nên đấu với đội...
-Tớ muốn đấu chung với các cậu!!!-Kuroko nói.-Với các thành viên đội 1!!
Toàn bộ mọi người trong phòng tập sửng sốt nhìn Kuroko như một sinh vật lạ. Đặc biệt là Aomine,Kise,Murasakibara và Midorima đang mở to mắt hết cỡ, còn Momoi thì làm rơi luôn cả tập tài liệu trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Yaoi][Kuroko No Basuke][AkaKuro] Kẻ Tôi Ghét Là Người Tôi Yêu
Hayran KurguFanfic AkaKuro