chap 9

3.9K 313 30
                                    

Kuroko tỉnh dậy trong phòng y tế, mùi thuốc sát trùng sộc vào mũi khiến cậu khó chịu. Gắng sức ngồi dậy và nhìn xung quanh, hình như không có ai trong phòng ngoài cậu.

Cậu cố nhớ lại các sự việc trước khi cậu bất tỉnh, đúng rồi, cậu vừa có một trận đấu tập, tỉ số ra sao, cậu không tài nào nhớ nổi nhưng chắc chắn là đội cậu thua rồi, rồi cậu kiệt sức, nôn mửa, cuối cùng lăn ra ngất xỉu...

Trời ạ, cậu sắp trở thành "khách hàng thân thiết" của phòng y tế rồi, tại sao cuộc đời cậu cứ gắn liền với bông băng, thuốc sát trùng hay bệnh viện vậy chứ??

Kuroko day day thái dương, lật chăn,tuy cơ thể cậu vẫn còn đau nhức đôi chút, nhưng vẫn cố sức bước chân xuống giường.

Bịch

Cậu ngã xuống,chết tiệt, cậu tự thấy trông cậu lúc này thật thảm hại mà.

Kuroko với tay, cố sức chống tay ngồi dậy nhưng không được.

-Cậu vẫn còn chưa khoẻ,cố sức như vậy làm gì?

Kuroko ngước mắt lên, là Akashi.

-Sao cậu không nằm nghỉ?-Hắn nói.

-Tôi.. -Cậu cố sức chống tay xuống sàn nhà làm điểm tựa để đứng lên, nhưng vô tình lại bị trượt.

-Nè ,cẩn thận!!-Akashi vội vàng đỡ cậu, đầu cậu tựa vào vai hắn.

Hắn dịu dàng đỡ cậu ngồi xuống giường bệnh, còn cẩn thận kê gối để giúp cậu ngồi vững.

-Cảm ơn...-Kuroko lí nhí.

Xoạch

-Kuroko-cchi!!!!!

-Tetsu!!

-Tetsu-kun!!

-Kise-kun... Aomine-kun... Cả Momoi-san,Midorima-kun, Murasakibara-kun...-Kuroko ngơ ngác.

-Kuroko-cchi!!!!!-Kise phóng như bay, ôm chặt lấy Kuroko,dụi dụi-Cậu làm tớ lo lắm luôn đó!!!~

-Này Kise, bỏ Tetsu ra mau, cậu ấy là bệnh nhân đó!!-Aomine cố gỡ Kise ra khỏi Kuroko.

-Tetsu-kun, cậu khoẻ hơn chưa?-Momoi ân cần hỏi thăm.

-Tớ ổn,cảm ơn cậu Momoi-san!!-Kuroko nói.

-Kuro-chin, cậu ăn chút bánh nhé, chắc cậu đói lắm nhỉ?-Murasakibara đưa cho cậu một cái bánh Maibou.

-Cảm ơn cậu,Murasakibara-kun, nhưng tớ không đói lắm...-Kuroko nhẹ nhàng từ chối.

-Này!!-Akashi đột ngột lên tiếng-Có thể im lặng một lát được không, ít nhất các cậu cũng phải để Tetsuya nghỉ ngơi chứ?

Cả căn phòng đột ngột chìm vào im lặng.

Hình như có gì đó rất lạ vừa xảy ra, điều đó kì lạ đến mức Kise và Aomine ngưng cãi nhau, Murasakibara thì ngưng ăn snack, Momoi thì há hốc mồm kinh ngạc còn kính của Midorima thì bị nứt ngay sau đó.

Tất cả mọi người đồng loạt nhìn Akashi với đôi mắt mở to vì ngạc nhiên, cả Kuroko cũng vậy.

-Chuyện gì mà các cậu nhìn tôi ghê vậy?-Akashi nhíu mày,cảm thấy hơi khó chịu khi hàng loạt ánh mắt "kì quái" cứ nhìn chằm chằm vào mình.

[Fanfic][Yaoi][Kuroko No Basuke][AkaKuro] Kẻ Tôi Ghét Là Người Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ