-Vì sao tớ quen được với Shin-chan hả?-Takao nghiêng đầu nói, trong khi đang ngậm một muỗng cơm trong miệng.
-Nuốt hết đi rồi nói,Kazunari!-Midorima ngồi cạnh bên nhắc nhở.
-Biết rồi mà Shin-chan!-Takao quay sang phía Kuroko đang ngồi đối diện tiếp tục nói sau khi đã nuốt hết muỗng cơm như lời chồng mình dặn.-Tớ quen Shin-chan trong một lần tụi tớ vô tình ngồi cạnh nhau xem trận chung kết Winter Cup 2 năm trước, từ đó tụi tớ thường xuyên trao đổi email và cuối tuần thường đến nhà nhau chơi, còn chuyện hẹn hò... thật ra tụi tớ cũng chỉ quen được gần 1 năm nay thôi.
-Ừm..Takao-kun này!-Momoi ngồi cạnh cậu ngập ngừng nói nhỏ.-Xin lỗi vì nhiều chuyện... nhưng... tớ tò mò...chuyện tình cảm của hai cậu... là ai mở lời trước vậy?
-Là Shin-chan đấy!-Takao nói, kèm theo một nụ cười tươi thể hiện rõ sự hãnh diện.
-CÁI GÌ?!?-Tất cả mọi người trong bàn ăn ngạc nhiên mà hét lên, làm tất cả mọi người đang ăn ở những bàn cạnh đó cũng tò mò nhìn về phía họ.
Kuroko đang định đưa một muỗng cơm vào miệng, vừa nghe Takao nói, cái muỗng đang cầm trên tay rơi xuống bàn, Kagami ngồi cạnh đang ăn dở thì bị nghẹn suýt chết, Aomine lẫn Kise đang cãi nhau cũng im bặt, khóe mắt của Akashi giật giật liên hồi, tay đang cầm cốc nước cũng làm rơi từ lúc nào, còn Murasakibara, cậu đang uống nước,vừa nghe xong cũng phun hết nước vừa uống vì bị sặc.
-Không... không thể nào có chuyện đó được...-Momoi ngỡ ngàng, không thể nào tin vào tai mình được.
-Tớ nói thật! Thật 100%! Tớ có cả bản ghi âm lời tỏ tình của cậu ấy luôn nè!-Takao nói, rồi cậu đưa màn hình điện thoại của mình đang hiển thị mục ghi âm cho mọi người trong bàn xem.
-Kazunari! Tôi đã nói em xóa đi rồi mà!!-Midorima vội tóm lấy xái điện thoại của Takao, nhưng không may, cậu đã nhanh tay ném cho Akashi, người ngồi ở vị trí cách xa Midorima nhất bàn.
-Akashi! Bật nó lên ngay đi! Tôi cầm chân Shin-chan cho!!-Takao nói, cậu cố gắng ngăn Midorima đoạt lấy chiếc điện thoại.
Vừa nghe hiệu lệnh của Takao, mọi người liền đứng xung quanh Akashi, vận dụng toàn bộ thính giác của mình để phân tích từng âm thanh trong đoạn ghi âm.
Píp... Kazunari... tôi biết là có hơi điên rồ... nhưng không nói ra lòng tôi cảm thấy rất khó chịu... tôi... tôi yêu em Kazunari.... yêu hơn cả Oha Asa.. tôi nguyện không cần lucky item suốt đời chỉ để được nhận câu đồng ý của em... làm người yêu tôi nhé Kazunari... Píp....
Sự im lặng bao trùm khắp cả căn phòng.
Khuôn mặt Midorima biến sắc như một con tắc kè, từ vẻ mặt trắng bệch vì sốc chuyển dần sang hồng vì xấu hổ, cuối cùng thành màu đỏ rực đến bốc khói.
- Quên nó ngay! Ngay và luôn cho tôi!!!
Midorima đẩy mạnh Takao ra, bán sống bán chết mà giật lấy chiếc điện thoại từ tay Akashi, vội vàng bấm nút "xóa", chỉ khi trên màn hình hiển thị dòng chữ "nội dung đã được xóa",anh mới thở phào nhẹ nhõm.
-Eh? Anh xóa mất rồi hả Shin-chan...-Takao tiếc nuối nhìn chiếc điện thoại của mình.
-Tại em hết cả đấy, tôi đã nói là xóa đi rồi mà!-Midorima mắng, anh cốc nhẹ lên đầu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Yaoi][Kuroko No Basuke][AkaKuro] Kẻ Tôi Ghét Là Người Tôi Yêu
Fiksi PenggemarFanfic AkaKuro