87| Nụ hôn
Hạ Hải Lâu suýt chút nữa không kìm được tiếp một câu: 'Anh có gan thì thử xem.'
Đương nhiên nói như vậy thì một trăm phần trăm là Cố Trầm Chu sẽ trở mặt, hơn nữa làm không tốt thì anh ta chắc chắn sẽ đi tìm phụ nữ ngay trước mặt hắn để thử xem... Từ từ, hướng đi này hình như có hơi gây tò mò thì phải? Làm gì đó ngay trước mặt hắn... Vẻ mặt Hạ Hải Lâu không nhịn được trở nên kì quái, hắn ho hai tiếng loại bỏ hình ảnh kì dị nào đó trong đầu, vẻ mặt không hề dao động cười đáp:
"Dù sao anh cũng không có hứng thú với Uông Tư Hàm đúng không? Ngay từ đầu đã chỉ là ăn một bữa cơm mà thôi. Hiện giờ nhìn lại thì đó chẳng phải chính là một bữa tối có hương vị không tệ sao?"
Hắn giơ tay tỏ ra bản thân vô tội.
Cố Trầm Chu lấy tàn thuốc đã tắt trên miệng xuống ném thẳng vào thùng rác, không nói gì cả mà đi thẳng về phía sảnh chính.
Bả vai Hạ Hải Lâu hạ xuống, tự động đi theo sau đối phương.
Hai người song song quay về chỗ ngồi lúc trước, Uông Tư Hàm và Liễu Liễu đều đã quay về, đồ ăn trên mặt bàn đã được thu dọn sạch sẽ, hai cô gái mỗi người bưng một tách trà xanh ngồi sát cạnh nhau đùa giỡn.
Vị trí của Uông Tư Hàm là đối diện với lối vào hành lang, lúc Cố Trầm Chu và Hạ Hải Lâu đến gần thì cô nhìn thấy hai người trước Liễu Liễu, tiếng nói chuyện lập tức hơi ngừng lại.
Liễu Liễu dường như cũng phát hiện ra nên quay đầu lại nhìn lướt qua, cũng thấy được hai người. Vẻ mặt cô không có bao nhiêu khác biệt nhưng thái độ rõ ràng là có phần câu nệ.
Uông Tư Hàm đứng dậy nói:
"Hai người các anh đã về rồi, hôm nay kết thúc ở đây nhé?"
Liễu Liễu đột nhiên chen vào:
"Tư Hàm, chúng mình đi với nhau đi, tùy tiện dạo chơi một lát!"
Uông Tư Hàm quay đầu mỉm cười:
"Chúng ta nghĩ thật giống nhau – Vừa rồi mình cũng đang định nói vậy với cậu!"
Hai cô gái đều đã quyết định, Cố Trầm Chu cũng không nhắc lại chuyện sẽ đưa người về nhà, cùng đi ra bên ngoài rồi gọi xe tiễn hai cô gái đi, Cố Trầm Chu xoay người đi lấy xe, Hạ Hải Lâu cũng chậm rãi đi theo bên cạnh anh về vị trí đỗ xe ngay sát cạnh xe anh.
"Lần sau gặp."
Cố Trầm Chu đứng cạnh cánh cửa chỗ ghế lái, vừa dùng chìa khóa xe mở khóa vừa nói với Hạ Hải Lâu.
Hạ Hải Lâu 'ừ' một tiếng nhưng không hề nhúc nhích, vị trí đỗ xe của hai người liền nhau, Cố Trầm Chu đứng cạnh cửa chỗ ghế lái, hắn cùng đến đây nhưng không đi về phía cánh cửa bên chỗ ghế lái mà là đứng trước vị trí ghế phó lái.
Cố Trầm Chu cũng không quá để ý, xoay người mở cửa xe, vừa mới kéo cửa xe ra khoảng cách vài li thì một bàn tay đã vươn qua chặn ngay trên cửa xe, sau đó ấn cửa xe 'sầm' một cái đóng chặt lại! Cùng lúc đó, Hạ Hải Lâu nghiêng người về phía Cố Trầm Chu, ở trong bãi đỗ xe ngầm không có ai hôn chuẩn xác lên môi đối phương.