Chương 18 : Đấu !!

420 26 2
                                    

* Trận chiến bắt đầu ....
+ SN-BB-Zun...
" Hừ ! 2 ngươi không đáng để ta dùng hết sức!!" Zun hừ lạnh nhìn 2 người ....
" Coi thường bọn ta quá rồi đấy !" Bảo bình nói , tay hóa ra quả cầu nước ( Bom nước tự chế ý ) ném thẳng lên Zun ....
" Kém cỏi !" Zun nói , quả cầu cách cô 2cm thì bị đánh bật lại ....
" SONG NGƯ COI CHỪNG !!" Bảo bình hét lớn , Song ngư do mất cảnh giác nên bị chúng chưởng ....
" Hahaha ! Trò này vui !" Zun cười ....
" Hừ ! AQUARIUS tinh linh hệ nước xuất hiện !" Bảo bình đưa cây bút lên cao và 1 luồn sáng xanh xuất hiện ....
" Chủ nhân !" Aqua nói ....
" Cậu lo tên Zun hộ ta !!" Bảo bình nói chỉ tay lên Zun ...
" Ồ ! Được thôi !!" Aqua cười ranh ma nhìn Zun ....
Sau khi Zun và Aqua vào chiến thì Bảo Bình đến chỗ Song ngư....
" Song Ngư ! Cậu có sao không ??" Bảo bình ân cần hỏi tay tạo lá chắn ....
" Ukm ! Mình không sao !" Song ngư nói rồi đứng dậy , tay đưa cây bút lên cao " PICES" và tinh linh của cô xuất hiện ....
" Tớ không ngờ cậu còn sức để gọi tinh linh đó !!" Bảo bình cười .....
" Hừ ! Toàn 1 lũ vô dụng !" Zun hừ lạnh , tay bóp lấy cổ của Aqua hất sang 1 bên ...
" Cô ... cô ta mạnh quá !!" Pis lắp bắp ...
" Hừ ! Tôi sẽ thắng cô !" Song ngư nói rồi phóng lên tấn công Zun ....
" Haha ! Tự tin quá đấy cô bé !" Zun cười né những đòn tấn công của Song ngư ....
" Haha ! Chiến đấu thì đừng để lộ sơ hở chứ !" Song ngư cười lớn ....
" Hử ??" Zun hoang mang và ....
Phía sau , Bảo bình dùng thanh kiếm nước chém Zun ...
" Ngu Ngốc !" Zun cười lạnh và cả 2 bị đánh bật ra bởi 1 nguồn sức mạnh của Zun ....
" Đi chết đi !" Zun đưa tay lên cao , mọi thứ tối dần trên tay là 1 quả cầu không gian hệ nước và nó có 1 loại kịch độc rất lớn chúng vào trong 3s sẽ tự phân hủy ....

* Song Tử - Nhân Mã - Zen ...
" Gió / lửa ta triệu hồi ngươi ! Tinh linh Gemini/Sagittarius Xuất hiện !" Song và Mã đồng thanh đưa 2 cây bút lên cao ...
" Nhàm chán !" Zen nhếch môi và phất tay 1 cái cả 2 văng ra xa ....
" Mất thời gian của ta rồi đấy !" Zen nói , tay tạo ra quả cầu màu đen rất to chuẩn bị ném .....

* Thiên Bình - kim Ngưu- Zin ...
" Bình nhi!" Ngưu đến chỗ Bình khi cô bị zin tấn công hất văng ra xa....
" Mình không sao !" Bình cố gượng người lên .....
" Hãy ra đây Taurus /Libra" cả 2 đưa cây bút lên cao ....
" Hừ ! Định chơi trò 4 đấu 1 ư ! Ta chấp bọn con nít tụi bây đấy !" Zin phất tay ....
" Ta sẽ không thua đâu !" Cả 2 đồng thanh ....
'' Vô dụng !" Zin cười mỉa , tay vung ra rất nhiều quả cầu và cả 2 trúng chưởng ....
" Hừ ! Kết thúc !" Zin nói , tay tạo ra 2 quả cầu ma thuật có thể hủy cả TG ...

* Ma kết -Xử Nữ - Two .....
" Ta không nhất thiết phải đấu với cái lũ thấp kém như các ngươi !" Two mỉa mai ....
" Hừ ! Thử đi rồi biết !" Xử nữ tay tạo ra quả cầu gió to ném về phía Two và đương nhiên là chúng rồi ....
" Khinh địch quá rồi đấy !" Xử nữ cười tự xướng ( Giờ này mà tự xướng được !!) ....
" Đang nói ta à !" Two lên tiếng trong màn khói ...
" Ngươi ... ngươi không thể !" Xử nữ tỏ ra kinh ngạc ....
" Cô ta có thể !"Ma kết điềm tĩnh nói ....
" Giờ mới nhận ra sao ! Haha " Two cười lớn , tay chỉ ra phía sau Xử và Kết . Thro phản xạ , cả 2 quay xuống và thấy quả cầu gió của Xử hồi nãy ....
" Thôi tiêu rồi !" Ma kết nói , tay nắm chặt tay Xử tay còn lại triệu hồi tinh linh ....
" Haha ! Giỡn như vậy đủ rồi đấy ! Hahaha !" Two cười mang rợ , ánh mắt trở nên khác máu . Từ trên tay , Two tạo ra quả cầu năng lượng đen nếu ai trúng phải thì sẽ tự hủy diệt mình .....
'' Vĩnh biệt ! Lũ ngu ngốc ! Hahah!" Two đưa quả cầu lên cao .....

* Yết - One .....
Trận chiến bên đây , Yết bị thất thế ....
" Haha ! Đúng là 1 lũ yếu ớt !" One nở 1 nụ cười ác quỷ ....
" Hừ !" Yết hừ lạnh ....
" Đi chết đi !" One vung ra hàng loạt mũi tên .....
" Cái gì ?" Khi mấy mũi tên sắp đến Yết thì 1 lá chắn nước xuất hiện ....
" Để mình giúp cậu 1 tay !" Giải bước đến bên Yết ....
" Vậy còn Sư tử !" Yết nhìn Cự Giải ....
" Cậu ấy khỏe rồi !" Giải từ tốn giải thích ....
" Có trò vui rồi đây !" One cười nhìn Giải và yết ....
" Hừ !" Cả 2 hừ lạnh ....

* Bạch Dương - Zero ....
" Haha ! Aries , ta không ngờ ngươi dám đấu với ta đấy !" Zero khinh bỉ cười ...
" Hừ !" Bạch dương hừ lạnh ....
" Ta triệu hồi ngươi ! ARI !" Bạch Dương hô to ....
" Hừ ! Ta triệu hồi ngươi ARA !" Zero cũng triệu hồi tinh linh , 1 luồn sáng đen xuất hiện , 1 cô gái với mái tóc đen bóng dài ma mị , đôi mắt đỏ khát máu cười quỷ dị nhìn Ari và đặc biệt cô gái này có nét rất giống Ari .....
" A... ARA ... " Bạch Dương và Ari lắp bắp ....
" Lâu rồi không gặp em gái !" Ara nói giọng băng lãnh nhìn Ari .....

=> Trận chiến sẽ bắt đầu nhanh thôi

12 Chòm Sao : Love MagicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ