* Sau cái buổi tìm tinh linh , tình cảm của cả bọn cũng phát triển (- 3 người ) ....
* Tại nhà Bạch Dương ....
Cả bọn tay ai cũng cầm vali chỉ đợi chị Bạch là xong ....
" Mọi người tới lâu chưa !" Từ trên lầu , Bạch Dương chạy xuống với bộ đồ quần rin áo thun giày bata ....
" Ủa ! Đồ của cậu đâu !!" Cự giải hỏi ...
" À ! Kia kìa !!" Bạch Dương chỉ tay vào 1 anh chàng tay cầm khoảng 3 cái vali 1 cái balo từ từ trên lầu xuống ...
" Thiên ... Thiên yết !!" Cả bọn mắt chữ A mồm chữ O nhìn Yết như người ngoài hành tinh ...
" Gì ??" Yết khẽ nheo mày ...
" Cậu đang làm gì vậy !!" Cả đám đồng thanh hỏi ...
" Không thấy sao !!" Yết hạ giọng thành âm độ ....
" Trời ! Yết tản băng di động thường ngày trong bộ dạng này thì . Chậc ....!!" Xử nữ tặc lưỡi ....
{ Một tình yêu sót xa quá ...
Chỉ là cay đắng dối trá ...
Để rồi tim hóa băng giá ....
Lạnh lùng như những sỏi đá ....
Muốn quên bao tháng ngày ...
Để cơn đau lắp đầy ....
Để thực sự đốt cháy hết đi vấn vương trái tim này ...
Xin anh ! Anh đi về đi ...
Tình mình còn đầy vấn nghi....
Nên thôi đôi ta biệt ly ......( Băng giá - Khởi My )} Tiếng chuông đt Bạch Dương vang lên . Khi nhìn vào màn hình đt , Bạch dương thể hiện sự ngạc nhiên qua đôi mắt . Tên trên màn hình là Sky ....* ND cuộc trò chuyện...
[ Alo !] Bạch Dương lạnh lùng
[ Căng thẳng thế cừu con !!] Tiếng người con trai vang lên
[ Thì sao ! Muốn gặp Yết không !!] Bạch dương đổi giọng nhí nhảnh ....
[ Thôi ! Không dám ! À 1 tuần nữa anh sẽ có mặt tại trường của cưng ! Nhớ chuẩn bị đón tiếp anh đàng hoàn nha . Còn về việc A.S thì anh sẽ bàn sau! Bye ] Anh chàng bên kia nói xong tắc máy không để cừu ú ớ gì ....
" WTF !!" Cừu hét lớn vào màn hình đt làm các sao nhà ta ngay cả đương kiêm vô địch giọng hét oanh vành Xử nữ cũng phải bịt tai lại...<Au : Aya ! Chị cừu là Tân nhà vô địch hét lớn mà lị ....
Cừu : Mi nói gì * Sát khí * ...
Au : E đâu có nói gì đâu * Cầm dép * ...
Cừu : Mi dịnh chạy * Sát khí nặng hơn , tay cầm dao * ...
Au : Em ...* nuốt nước bọt * ....
Và Rầm ... binh ... bốp ....>* Quay lại chuyện ....
" Có chuyện gì vậy Bạch Dương !" Minh đến chỗ Bạch Dương đặc tay lên vai dương làm 2 người 1 bốc khói 1 sát khí ....
" À ! Không có gì đâu ta vào KTX đi !!" Dương lắc đầu , búng tay 1 cái mấy cái vali của các sao nữ được bay trên không ....
" Ủa ! Dương cậu có sức mạnh vô song hả !!" Song tử thắc mắc ...
" Ukm ! Các cậu là con trai nên ... Tự mang vali đi !!" Dương nói , chắc mấy bợn trẻ nỳ muốn cô mang vali hộ đây mà ...
" Ác thế !!" Các sao nam chề môi còn các sao nữ thì cười như chưa bao giờ cười ....
" Thui ! CK kệ tụi nó đi !" Thiên Bình nhéo má Kim ngưu
" Ck cũng chả muốn trách tụi con nít làm gì !!" Kim ngưu cũng nói lại...
" E hèm !!" Ma kết hắng giọng ...
" Tụi này không thích phim Hàn phiên bản nhái đâu'' !! Xử nữ bồi thêm ...
" Ý ! Xử ! cậu với kết hợp lắm đấy hihi !!" Thiên bình đổi chủ đề
" Cái gì !!" Cả 2 bợn trẻ đồng thanh ....
" Ý hợp thế nhỉ !!" Cả đám đồng thanh ...
" Sao nói theo tui !" Đồng thanh tập2 ....
" Ông ... coi chừng tui !" Xử nữ mặt đỏ lên vì tức ...
" Gì ! Lớn rồi còn kêu tui coi chừng là sao !" Ma kết móc lại ...
" Ông .. GRỪ ... Tức chết đi được mà !" Xử hậm hực dậm chân đi trước . Cả đám thế có 1 tràn cười rồi cũng lết xác đến KTX ....
{ Hừ ! Cứ cười đi !!} Ở1 bụi cây gần đó có 1 cái bóng của cô gái và nụ cười ác quỷ xuất hiện , trên tay cô bóp nát bông hồng và nó tan biến trong không khí .....* Sau khi lấy chìa khóa , Xử đại diện đọc tên phòng . Lí do là căn nhà này có 6 phòng trong đó 1 phòng 3 giường mấy phòng còn lại2 giường ....
" Rồi ! Danh sách là Sg.T - NM ( 2 người này thì ... khỏi nói ) , BB-SN ( 2 người này ngượng đỏ mặt ) , TB-KN ( VkCk nhà người ta không nên xen vào ) , CG- TY ( Cái này là có 1 người đỏ mặt 1 người lạnh ) , Tớ với CÁI GÌ MA KẾT " Xử nữ hét lớn khiến anh Kết đứng bên cạnh lủng màng nhĩ ....
" Cậu làm quá vấn đề rồi đấy ! Người cuối cùng là tớ , BD và tên đáng ghét kia đúng không !!" Sư chỉ tay vào Minh ...
" Hix ... mình có tội chi ! Mình hiền quá mà ( Do ăn ở ) '' Xử nữ than vãng rồi ấm ức lôi vali vào phòng .....*Phòng 1 : NM- SgT ....
" Ê !!" Mã về tới phòng là nhảy lên giường ...
" Gì ??" Song thì đứng đó xếp hành lí ....
" À ! Xếp đồ hộ tui được không !!" Mã lí nhí ...
" Lí do !!" Song nheo mắt ....
" Là vì .. vì À ! Vì mình là bạn gái cậu !!" Mã nghĩ 1 hồi mới ra câu nói ....
" Ủa ! Vậy à ! Tưởng ai đó không nhớ !!" Song ca bắt bẻ ....
(* Lưu ý : Mình không rảnh để dùng từ A.E đâu gọi cậu mình là được rồi . Bị dị ứng mấy từ kia lém !!) ....
=> Cặp này thì cây gió lặng như tờ giấy ....* Phòng 2 : TB-KN ...
" Ck ơi ! Vk mệt quá Ck xếp đồ hộ Vk nha !!" Vừa vào phòng TB đã làm nũng KN .
" Ukm !!" KN thì lấy tay chỉ vào má mình và TB hiểu ý Mi 1 cái rồi lon ton lên giường lôi dế yêu ra ....
=> Cặp này Mưa thuận gió hòa ...*Phòng 3 : SN -BB ....
" À ! Cậu đi tắm đi ! Để đó tớ làm cho !!" Bảo ca ra tay anh hùng cứu mỹ nhân ...
" Phiền cậu không !!" Song ngư tươi cười ....
" không sao !!" Bảo ca ngất ngây với nụ cười ấy ....=> Cặp này hiền quá ...
*Phòng 4 : XN-MK ....
" Ê tên kia ! Vào phòng là phải dọn dẹp hiểu chưa ! Ở đó mà nhảy lên giường nằm ! Căn phòng còn bừa bộn mà chẳng thèm dọn ! Bộ anh bị nhiễm bệnh công tử bột hả ! Bla....bla....bla...blo...blo...blo...blu...blu...blu ............" Xử tuôn nguyên 1 hàng , trong khi đó anh Kết đã dọn sạch sẻ từ A-> Z và đang lăn đùng ra ngủ mặt cho bà chị Xử lải nhải ....
Gru ! Cái tên chết dẫm nhà ngươi !! Suy nghĩ của chị Xử ...
=> Cặp này là cây muốn lặng mà gió không ngừng đây nè ....*phòng 5 : CG- TY ....
Cặp này là im nhất bọn .....*phòng6 : ST - BD- DM ...
" Dương cậu đi tắm trước đi !!" Mới vào Minh đã cầm vali hộ Dương ...
" Không ! Tôi tắm trước !!" Sư nhảy ra hòng phá kế hoạch của Minh ...
Thế là trận đấu mắt lại diễn ra , họ đâu ngờ chị Dương lăn ra ngủ từ hồi nào không ai hay , đặt biệt phòng này lạnh lắm nha vì có 1 tản băng 2 cục băng nhỏ ....
=> Sự kiện bất ngờ là ở chung phòng thui hihi . Còn về NV Sky thì ta sẽ nói sau chỉ tiết lộ là anh chàng này không phải dạng vừa đâu . Sự xuất hiện của anh chàng sẽ khiến cuộc sống của các sao loạn lên thôi ! . À còn 1 NV nữ nữa ! Người này khá đặc biệt và rất quan trọng đối với cả bọn à nha ...
---------------------○♡○---------------------=》Hix ... dạo này mình viết truyện hơi dở mong m.n bỏ qua . Hix .... mình đang bí ý tưởng nên sẽ ra Chap hơi muộn mong m.n cố gắng đừng bỏ mình giữa đường . IU ĐỘC GIẢ ♡♡♡♡♡♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao : Love Magic
CasualeT/g thuộc cung bạch dương nên hơi thiên vị 1 tí . À!12 chòm sao nhà ta là hotgirl và hotboy nên phần gtnv t/g không miêu tả kĩ lắm cả nhà tự hiểu nha..........